สองถามเรื่องการเปลี่ยนคืนเครื่องภายในระยะประกันของ S8

สวัสดีคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ เราพึ่งเปลี่ยนจากผลไม้มาใช้ SS เป็นครั้งแรก เพราะชอบดีไซด์และประสิทธิภาพของ SS แต่มีอีกอย่างนึงเรื่องการบริการ เราไม่ประทับใจมากๆเลยคะ
เราซื้อโทรศัพท์มา 16/5 จากศูนย์ทรู โดยตอนแรกเอามาใช้ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ ใช้ลื่นปกติดี พอเข้าวันที่ 3 เรารู้สึกว่าเครื่องมันช้า เอื่อย กดพิมพ์กว่าจะมา บางทีเราจะเข้ากลูเกิลพิมก็เหมือนมันค้างๆช้าๆอืดๆ ลองดูเน็ตก็ไหลลื่นปกติดี เลยไปถามศูนย์ซัมซุง ฟิวเจอร์รังสิต บอกถึงปัญหาที่เราพบ เราบอกอาการถึงสิ่งที่เราเจอมา เขามารีบูทเครื่องใหม่ให้เรา บอกว่าช่างเช็คแล้วไม่มีปัญหาอะไร ปกติดี เราคิดในใจว่าเขามารีบูทเครื่องเรามันก็เร็วดิ เมมเราก็ไม่ได้ซื้อใส่ เดี๋ยวกลับบ้านไปใช้มันก็เอื่อยเหมือนเดิมอีก  เราก็ว่ามันผิดปกติแต่เขาบอกมันปกติ โอเครเราก็ไม่อะไรเอากลับมาใช้ต่อ
พอใช้งานใช้งานได้อีก 7 วัน เราพบว่า ด้านบนของจอ บริเวณกล้องมีแสงลอดออกมา 2 ขีด เห็นชัดในที่แสงน้อย เรางงเพราะไม่เคยสังเกตุมาก่อน ทีนี้เราลองไปดูในกลุ่ม S8 มีคนเอาไปเคลมกรณีนี้ได้เครื่องใหม่ เรารุ้สึกไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์กลัวน้ำเข้า เลยไปถามพนักงานที่ศูนย์ซัมซุง 200ปี รังสิต บอกว่า เคลมไม่น่าจะได้ เพราะคนอื่นก็เป็น ถึงได้เครื่องใหม่มาก็เป็นแบบแสงลอดแบบนี้ เพราะผลิตภัณฑ์มันแสงลอดแบบนี้ เขาบอกเราว่าทำไมไม่ไปเคลมที่ร้านที่ซื้อมา แต่เราเล่าตอนแรกแล้วว่าเราใช้มาได้ 8 วันแล้วประกันต้องส่งศูนย์เท่านั้น ส่งหน้าร้านต้องภายใน 7 วัน นะคะ คือเป็นพนักงานซัมซุงทำไมถึงไม่ทราบข้อมูลหรือมีความรุ้ในตัวผลิตภัณฑ์ S8 เลยหรอคะว่าเขาประกันหน้าร้านอะไรยังงัย พนักงานบอกเราว่า สรุปอยากเปลี่ยนเครื่องหรอ เราบอกว่าแล้วพอจะแก้ไขอะไรได้บ้างไหม เราไม่สบายใจ กลัวน้ำเข้าอีกอย่างวันนี้เราเอาเเปรงสีดำมาปัด ขนแปรงมันหลุดไปติดตรงแสงลอด ถ้าไม่มีช่องตรงนั้นขนแปรงมันจะเข้าไปติดได้ไง แต่กลับมาพูดกับเราว่า จะให้เขียนเคลมกรณีไม่พอใจไหมละ แต่ไม่รับรองนะว่าจะได้เปลี่ยนหรือป่าว สรุปว่า เครื่องเรามีปัญหาแต่อยู่ในระยะประกันทำอะไรไม่ได้เลย ซ่อมก็ไม่ได้ เคลมเปลี่ยนเครื่องก้ไม่ได้ อย่างนี้ใช่ไหมหรือยังงัย เข้าใจคนอื่นบ้าง เราเป็นผู้บริโภคก็อยากได้ของดีๆทั้งนั้น เพราะเรามั่นใจในสินค้าคุณ เราถึงได้ซื้อมา ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ คือพนักงานไม่ได้ดูเครื่องเลยเพราะถ้าเราไม่มีปัญหาเราไม่ไปซ่อมให้มันเสียเวลาทำมาหากินหรอก อยากรู้ว่าพนักงานพูดประชดเราใช่ไหมคือกรณีไม่พอใจ มีด้วยหรอแบบนี้ (ปล.สาขา รังสิต 200ปี) ไม่รู้คนอื่นเป็นปัญหาแบบเราบ้างไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่