คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3591735 ผมยินดีตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้-เบอร์ที่ใช้งาน
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ หรือไม่เบอร์ทรูมูฟเอชเบอร์อื่นที่ใช้งานใกล้เคียงกันพบปัญหาหรือเปล่าครับ
-ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบเป็นเลข My Coordinatesที่แจ้งด้วยครับ เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx ครับ และบ้านเลขที่พร้อมอยู่ในการใช้งาน
-แนะนำทำการtest speed ผ่าน app หรือหน้าเว็ป http://www.speedtest.net/ เลือก Service STS Group(รบกวนทำการ Captureหน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้-เบอร์ที่ใช้งาน
-พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าหลายพื้นที่
-ลองทำการสลับเครื่อง สลับซิมใช้งาน ว่ามีอาการเดียวกันหรือไม่ หรือไม่เบอร์ทรูมูฟเอชเบอร์อื่นที่ใช้งานใกล้เคียงกันพบปัญหาหรือเปล่าครับ
-ขอทราบพื้นที่การใช้งาน โดยเข้าไปที่เว็ป www.where-am-i.net แล้วทางเราขอทราบเป็นเลข My Coordinatesที่แจ้งด้วยครับ เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx ครับ และบ้านเลขที่พร้อมอยู่ในการใช้งาน
-แนะนำทำการtest speed ผ่าน app หรือหน้าเว็ป http://www.speedtest.net/ เลือก Service STS Group(รบกวนทำการ Captureหน้าจอส่งเป็นไฟล์รูปภาพ เพื่ออ้างอิงในการส่งตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติม)
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เน็ต 3G,4G และสัญญาณของทรูทำไมกากขนาดนี้