สอบถามผู้รู้หน่อยจ้า กรณีแบบนี้จริงๆต้องได้รับเงินคืนทางไหนคะ
นี่ใจเย็นมาก รอมา4เดือนแล้ว ตามเดือนละครั้ง
ตอนติดต่อไปก็แจ้งว่าจะรีบประสานงานแล้วติดต่อกลับ เหมือนคุยกับระบบอัตโนมัติที่ถูกตั้งโปรแกรมไว้
แล้วก็ต้องโทรกลับไปตามเองในเดือนถัดมา
ซื้อตั๋วบินสนามบินดอนเมืองเดินทางเดือน 2/2017 แต่ซื้อไว้ตั้งแต่กลางปี 2016
แต่ช่วงมกราคมเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสายการบินมีการเปลี่ยนกลับไปบินที่สุวรรณภูมิ เราเลยขอยกเลิกเพราะไม่สะดวก
ตอนแรกแจ้งว่าจะคืนเงินเข้าช่องทางที่ชำระ เราชำระผ่าน line play บัตรเครดิต
หลังจากนั้นหายไปเป็นอาทิตย์ แล้วก็โทรกลับมาแจ้งว่าเรื่องการขอคืนเงินอนุมัติแล้ว
แต่ต้องส่งหน้าบุ๊คแบงค์ไปทางอีเมลเพื่อทำเรื่องโอนเงินคืนให้แทน เพราะมันเลยรอบที่จะคืนเข้าบัตรเครดิตได้
เราก็ส่งอีเมลไปช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ได้รับข้อความอัตโนมัติจากอีเมลว่าได้รับเรื่องแล้ว
แล้วก็เงียบไปเลย จนช่วงสิ้นเดือนมีนาคมอีเมลไปตาม ก็ตอบกลับมาว่าจะรีบดำเนินการ
แล้วก็เงียบไป ช่วงสิ้นเดือนเมษายนโทรไปตาม ก็แจ้งว่าส่งเรื่องให้ธนาคารแล้ว ให้เราโทรตามกับธนาคารเอง
โทรไปตามเรื่องกับธนาคาร พนักงานธนาคารก็งง แจ้งว่าไม่มียอด
ตอนแรกก็คิดว่าคงอยู่ระหว่างการประสานงาน ก็รอต่อไป
แล้วก็เงียบไป วันนี้โทรไปตามกับสายการบิน พนักงานกลับบอกว่ามีการคืนเงินไปแล้วผ่านช่องทางที่ชำระ
แถมยังบอกว่าคืนไปแล้วตั้งแต่วันที่ 6/2/17 เลยบอกว่าไปว่า6/2นั่นเป็นวันที่โทรมาขอให้ส่งหน้าบุ๊กแบงค์ให้จ้า
พนักงาน ขอตรวจสอบข้อมูลแล้ว ก็พักสายไป แล้วกลับมาตอบว่ามีการส่งเรื่องให้แล้ว จะรีบดำเนินการให้
เลยถามกลับไปว่าขอเช็คให้ชัวร์หน่อยได้มั๊ยว่าจะได้รับคืนช่องทางไหน บัตรเครดิตหรือบัญชี
พนักงาน ขอตรวจสอบข้อมูลแล้ว ก็พักสายไป แล้วกลับมาตอบว่าช่องทางที่ลูกค้าชำระ line play บัตรเครดิตค่ะ
ถามกลับไปว่าตอนนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนไหน หายไปแล้วมาตอบว่า รอบัตรเครดิตคืนเงินเข้าให้ลูกค้าค่ะ
เลยขอเช็คให้หน่อยว่าส่งเรื่องการคืนเข้าบัตรไปเมื่อไหร่ เพราะถ้าบอกว่ารอบัตรคืนเงิน ก็ต้องมีวันที่ส่งเรื่องให้ทางบัตรเครดิตคืนเงินแล้ว
พนักงานพักสายไป และกลับมาตอบว่าขอประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจะรีบติดต่อกลับนะคะ(ประโยคนี้ฟังมา3เดือนแล้ว)
thai smile
ซื้อตั๋ว thai smile แต่ไฟท์ยกเลิก 4เดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืน
นี่ใจเย็นมาก รอมา4เดือนแล้ว ตามเดือนละครั้ง
ตอนติดต่อไปก็แจ้งว่าจะรีบประสานงานแล้วติดต่อกลับ เหมือนคุยกับระบบอัตโนมัติที่ถูกตั้งโปรแกรมไว้
แล้วก็ต้องโทรกลับไปตามเองในเดือนถัดมา
ซื้อตั๋วบินสนามบินดอนเมืองเดินทางเดือน 2/2017 แต่ซื้อไว้ตั้งแต่กลางปี 2016
แต่ช่วงมกราคมเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสายการบินมีการเปลี่ยนกลับไปบินที่สุวรรณภูมิ เราเลยขอยกเลิกเพราะไม่สะดวก
ตอนแรกแจ้งว่าจะคืนเงินเข้าช่องทางที่ชำระ เราชำระผ่าน line play บัตรเครดิต
หลังจากนั้นหายไปเป็นอาทิตย์ แล้วก็โทรกลับมาแจ้งว่าเรื่องการขอคืนเงินอนุมัติแล้ว
แต่ต้องส่งหน้าบุ๊คแบงค์ไปทางอีเมลเพื่อทำเรื่องโอนเงินคืนให้แทน เพราะมันเลยรอบที่จะคืนเข้าบัตรเครดิตได้
เราก็ส่งอีเมลไปช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ได้รับข้อความอัตโนมัติจากอีเมลว่าได้รับเรื่องแล้ว
แล้วก็เงียบไปเลย จนช่วงสิ้นเดือนมีนาคมอีเมลไปตาม ก็ตอบกลับมาว่าจะรีบดำเนินการ
แล้วก็เงียบไป ช่วงสิ้นเดือนเมษายนโทรไปตาม ก็แจ้งว่าส่งเรื่องให้ธนาคารแล้ว ให้เราโทรตามกับธนาคารเอง
โทรไปตามเรื่องกับธนาคาร พนักงานธนาคารก็งง แจ้งว่าไม่มียอด
ตอนแรกก็คิดว่าคงอยู่ระหว่างการประสานงาน ก็รอต่อไป
แล้วก็เงียบไป วันนี้โทรไปตามกับสายการบิน พนักงานกลับบอกว่ามีการคืนเงินไปแล้วผ่านช่องทางที่ชำระ
แถมยังบอกว่าคืนไปแล้วตั้งแต่วันที่ 6/2/17 เลยบอกว่าไปว่า6/2นั่นเป็นวันที่โทรมาขอให้ส่งหน้าบุ๊กแบงค์ให้จ้า
พนักงาน ขอตรวจสอบข้อมูลแล้ว ก็พักสายไป แล้วกลับมาตอบว่ามีการส่งเรื่องให้แล้ว จะรีบดำเนินการให้
เลยถามกลับไปว่าขอเช็คให้ชัวร์หน่อยได้มั๊ยว่าจะได้รับคืนช่องทางไหน บัตรเครดิตหรือบัญชี
พนักงาน ขอตรวจสอบข้อมูลแล้ว ก็พักสายไป แล้วกลับมาตอบว่าช่องทางที่ลูกค้าชำระ line play บัตรเครดิตค่ะ
ถามกลับไปว่าตอนนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนไหน หายไปแล้วมาตอบว่า รอบัตรเครดิตคืนเงินเข้าให้ลูกค้าค่ะ
เลยขอเช็คให้หน่อยว่าส่งเรื่องการคืนเข้าบัตรไปเมื่อไหร่ เพราะถ้าบอกว่ารอบัตรคืนเงิน ก็ต้องมีวันที่ส่งเรื่องให้ทางบัตรเครดิตคืนเงินแล้ว
พนักงานพักสายไป และกลับมาตอบว่าขอประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจะรีบติดต่อกลับนะคะ(ประโยคนี้ฟังมา3เดือนแล้ว)
thai smile