เพราะอะไร รายการBOYS24ถึงมีกระแสไม่มากเท่าPRODUCE101SS2?

BOYS24

[소년24] ′Rising Star′ M/V BOYS24
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


PRODUCE101SS2

PRODUCE 101 season2 [최초공개] 프로듀스101 시즌2 _ 나야나 (PICK ME) performance 161212 EP.0
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ด้วยเพราะตัวรายการเป็นรูปแบบค้นหาเด็กเดบิวต์วงบอยแบนด์วงใหม่ แต่กติกาและรูปแบบสัญญาไม่เหมือนกัน แต่ก็มีรูปแบบหลายๆอย่างที่คล้ายกันเช่น การคัดเด็กออกและเดบิวต์วงบอยแบนด์

รายการBOYS24 จะมีการแบ่งเป็นยูนิตแล้วมาแข่งกันเป็นกลุ่มเลย เช่น ยูนิตบลู ยูนิตไวท์ แต่ในส่วนของPRODUCE101นั้น เด็กจะได้รับคะแนนโหวตเป็นคนๆมากกว่า(ถ้าไม่รวมโหวตพ่วงในช่วงแรก) จขกท.เคยตามดูBOYS24อยู่ช่วงหนึ่งแต่ไม่ได้ดูจนจบค่ะ เลยจำช่วงหลังๆของรายการกับรูปแบบสัญญาไม่ได้เท่าไหร่

แต่ในมุมมองของเรา เราคิดว่ารายการบอยส์มีกระแสไม่มากเท่ากับของโปรดิวซ์ อาจจะเป็นเพราะว่าเด็กฝึกของบอยส์ไม่ได้มาจากบริษัทหรือเปล่าคะ? ในขณะที่โปรดิวซ์สามารถรับเด็กฝึกได้ทุกแบบแม้จะไม่ได้เป็นเด็กฝึกอิสระ ทำให้คนสนใจมาดูรายการมากกว่า จนกระทั่งได้เมนติดมือกลับไปหลายคน กลายเป็นกระแสขึ้นมา (ถ้าให้พูดตามความเห็นจริงๆ เราว่ากระแสของรายการได้พ่วงมาจากSS1 ที่มีข่าวของค่ายต่างๆที่มีชื่อเสียงส่งเด็กมาเข้าร่วมคนเลยตามมาดูและกระแสออกมาดี จนกระทั่งได้คลอดSS2ออกมาอีก แต่ในทีนี้เรายกSS2มาพูดถึงเพราะเป็นรายการของเด็กผู้ชายนั่นเองค่ะ)

คำตอบของจขกท.คือ จขกท.ไม่ได้ตามบอยส์จนจบเพราะไม่ชอบการแข่งแบบยูนิตเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่ในส่วนของคนอื่นเราไม่ทราบว่าคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ถ้าหากเนื้อหากระทู้มีคำไหนที่ทำให้ไม่พอใจต้องขอโทษล่วงหน้าด้วยนะคะ ร้องไห้ เรากลัวจะดราม่าแต่ก็อยากอ่านความคิดเห็นของคนอื่นจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่