มีเอกสารแจ้งประกันสังคมแหลมฉบัง
- แจ้งพนักงานลาออก
- แจ้งพนักงานเข้าใหม่
สำคัญตรงเข้าใหม่ ต้องต่อสิทธิการใช้สิทธิประกันสังคม และที่สำคัญ พนักงานบุคคลดังกล่าวเกิดเหตุฉุกเฉิน ปวดท้องต้องผ่าตัดใส้ติ่งด่วน
เอกสารส่งเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2560 รับถุงอยู่ที่ อ่าวอุดม 12 พ.ค. 2560 จนปัจจุบัน ( 22 พ.ค. 2560 ) ยังไม่ไปไหน ติดต่อไม่ได้สักเบอร์
คำถาม กรณีอย่างนี้หากพนักงานคนดังกล่าว ไม่มีสิทธิ์ประกันสังคม ต้องทำอย่างไร ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการรักษาตัว หรือเป็นบุคคลทั่วไปที่ต้องใช้สิทธิ์ในการรักษา ( ในกรณีนี้ บริษัทต้นสังกัด รับผิดชอบ และดูแลให้อยู่ ) แต่หากเขาไม่มีใครดูแลรับผิดชอบ เขาต้องใช้สิทธิ์ประกันสังคม ในกรณีที่ ตกงานล่ะ จะทำอย่างไร
099-085 59XX ไม่รับสายเลย
091-772 28XX ตวาดใส่แจ้งว่าไม่ใช่เขตความรับผิดชอบ
081-715 92XX ไม่รับสายเช่นกัน
038-352-055 ติดไม่มีคนรับ บางทีก็สายไม่ว่าง ปัญหาภายใน ก็ไม่ควรให้มีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการ ยินดีจ่ายเงินเพื่อความรวดเร็ว EMS แต่สิ่งที่ได้รับเป็นแบบนี้ อย่าลืมนะว่ายุคนี้ยุค 4.0 แล้ว หากพนักงานสร้างปัญหา ก็คงไม่แปลก หากต่อไปต้องใช้หุ่นยนต์ หรือเครื่องทุ่นแรง แทนพวกคุณ แล้วอย่ามาโอดครวญ ก็แล้วกัน
วิธีแก้ปัญหาเราแก้ไขได้แล้ว ( ทำเอกสารใหม่ ส่งตรงที่ ปกส.เลย จะว่าทำไมไม่ทำแต่แรก คือค่าน้ำมัน กับค่า EMS และความสะดวก แต่ตอนนี้ความสะดวก หาใช่ความสะดวกไม่ เป็นการทับซ้อนมากมาย )
แต่คนอื่นล่ะที่จะต้องมาเจอปัญหาแบบเรา เราไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย มันเกิดผลเสียมากกว่าผลดีจริง ๆ
เกิดอะไรขึ้นกับไปรษณีย์อ่าวอุดม (สายพายพาส) เอกสารรับถุงตั้งแต่ 12 พ.ค.2560 จนปัจจุบันยังไม่ไปไหน
- แจ้งพนักงานลาออก
- แจ้งพนักงานเข้าใหม่
สำคัญตรงเข้าใหม่ ต้องต่อสิทธิการใช้สิทธิประกันสังคม และที่สำคัญ พนักงานบุคคลดังกล่าวเกิดเหตุฉุกเฉิน ปวดท้องต้องผ่าตัดใส้ติ่งด่วน
เอกสารส่งเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2560 รับถุงอยู่ที่ อ่าวอุดม 12 พ.ค. 2560 จนปัจจุบัน ( 22 พ.ค. 2560 ) ยังไม่ไปไหน ติดต่อไม่ได้สักเบอร์
คำถาม กรณีอย่างนี้หากพนักงานคนดังกล่าว ไม่มีสิทธิ์ประกันสังคม ต้องทำอย่างไร ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการรักษาตัว หรือเป็นบุคคลทั่วไปที่ต้องใช้สิทธิ์ในการรักษา ( ในกรณีนี้ บริษัทต้นสังกัด รับผิดชอบ และดูแลให้อยู่ ) แต่หากเขาไม่มีใครดูแลรับผิดชอบ เขาต้องใช้สิทธิ์ประกันสังคม ในกรณีที่ ตกงานล่ะ จะทำอย่างไร
099-085 59XX ไม่รับสายเลย
091-772 28XX ตวาดใส่แจ้งว่าไม่ใช่เขตความรับผิดชอบ
081-715 92XX ไม่รับสายเช่นกัน
038-352-055 ติดไม่มีคนรับ บางทีก็สายไม่ว่าง ปัญหาภายใน ก็ไม่ควรให้มีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการ ยินดีจ่ายเงินเพื่อความรวดเร็ว EMS แต่สิ่งที่ได้รับเป็นแบบนี้ อย่าลืมนะว่ายุคนี้ยุค 4.0 แล้ว หากพนักงานสร้างปัญหา ก็คงไม่แปลก หากต่อไปต้องใช้หุ่นยนต์ หรือเครื่องทุ่นแรง แทนพวกคุณ แล้วอย่ามาโอดครวญ ก็แล้วกัน
วิธีแก้ปัญหาเราแก้ไขได้แล้ว ( ทำเอกสารใหม่ ส่งตรงที่ ปกส.เลย จะว่าทำไมไม่ทำแต่แรก คือค่าน้ำมัน กับค่า EMS และความสะดวก แต่ตอนนี้ความสะดวก หาใช่ความสะดวกไม่ เป็นการทับซ้อนมากมาย )
แต่คนอื่นล่ะที่จะต้องมาเจอปัญหาแบบเรา เราไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย มันเกิดผลเสียมากกว่าผลดีจริง ๆ