เกิดอะไรขึ้นกับไปรษณีย์อ่าวอุดม (สายพายพาส) เอกสารรับถุงตั้งแต่ 12 พ.ค.2560 จนปัจจุบันยังไม่ไปไหน

กระทู้คำถาม
มีเอกสารแจ้งประกันสังคมแหลมฉบัง  
- แจ้งพนักงานลาออก
- แจ้งพนักงานเข้าใหม่
สำคัญตรงเข้าใหม่  ต้องต่อสิทธิการใช้สิทธิประกันสังคม  และที่สำคัญ พนักงานบุคคลดังกล่าวเกิดเหตุฉุกเฉิน ปวดท้องต้องผ่าตัดใส้ติ่งด่วน
เอกสารส่งเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2560  รับถุงอยู่ที่ อ่าวอุดม 12 พ.ค. 2560  จนปัจจุบัน ( 22 พ.ค. 2560 )  ยังไม่ไปไหน ติดต่อไม่ได้สักเบอร์

คำถาม  กรณีอย่างนี้หากพนักงานคนดังกล่าว ไม่มีสิทธิ์ประกันสังคม  ต้องทำอย่างไร  ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการรักษาตัว หรือเป็นบุคคลทั่วไปที่ต้องใช้สิทธิ์ในการรักษา ( ในกรณีนี้ บริษัทต้นสังกัด รับผิดชอบ และดูแลให้อยู่ ) แต่หากเขาไม่มีใครดูแลรับผิดชอบ  เขาต้องใช้สิทธิ์ประกันสังคม ในกรณีที่ ตกงานล่ะ  จะทำอย่างไร  
099-085 59XX   ไม่รับสายเลย
091-772 28XX  ตวาดใส่แจ้งว่าไม่ใช่เขตความรับผิดชอบ
081-715 92XX  ไม่รับสายเช่นกัน

038-352-055 ติดไม่มีคนรับ   บางทีก็สายไม่ว่าง   ปัญหาภายใน  ก็ไม่ควรให้มีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการ  ยินดีจ่ายเงินเพื่อความรวดเร็ว  EMS แต่สิ่งที่ได้รับเป็นแบบนี้  อย่าลืมนะว่ายุคนี้ยุค 4.0 แล้ว  หากพนักงานสร้างปัญหา  ก็คงไม่แปลก หากต่อไปต้องใช้หุ่นยนต์ หรือเครื่องทุ่นแรง แทนพวกคุณ  แล้วอย่ามาโอดครวญ  ก็แล้วกัน  

วิธีแก้ปัญหาเราแก้ไขได้แล้ว ( ทำเอกสารใหม่ ส่งตรงที่ ปกส.เลย  จะว่าทำไมไม่ทำแต่แรก คือค่าน้ำมัน กับค่า EMS และความสะดวก แต่ตอนนี้ความสะดวก หาใช่ความสะดวกไม่  เป็นการทับซ้อนมากมาย )
แต่คนอื่นล่ะที่จะต้องมาเจอปัญหาแบบเรา  เราไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย  มันเกิดผลเสียมากกว่าผลดีจริง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่