** อัพเดทค่ะ ** และขออณุญาติลบเนื้อหาที่เคยลงก่อนหน้านี้ด้วยนะคะ
เนื่องจากได้มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ Honda ได้ติดต่อกลับมาในวันที่ลงกระทู้ และได้มีการพูดคุยเกิดขึ้นอีกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามอีกครั้งเกี่ยวกับหลังคารถว่าเคยทำการดัดแปลงหลังคาหรือเคยทำอะไรมาหรือไม่เพราะเหมือนว่าหลังคาเคยทำอะไรมาทำให้ไม่ตรงล็อค ทำให้เราเองนึกขึ้นได้ว่ารถของทางเราได้เคยติดแผ่นชนวนกันความร้อนใต้หลังคาหนาประมาณ10มิล ในวันที่นำรถไปทำทางเรามีส่วนผิดด้วยค่ะ ที่ไม่ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เพราะเกิดจากความไม่รู้และไม่คิดว่าจะมีผลกับการติดตั้งอันใหม่ อันนี้ทางเราก็ผิดด้วยค่ะ ต้องขอโทษมา ณ. ที่นี้ด้วย เพราะทำให้ผ้าหลังคาอันใหม่ไม่สามารถติดตั้งได้พอดี จึงเกิดรอยยับดังกล่าวขึ้น และตอนนี้ทางศูนย์Hondaได้ทำการเคลมและติดตั้งอันใหม่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ผลที่ออกมาคือ หาที่ติไม่ได้เลยค่ะ งานเรียบร้อย ดีมากถึงมากที่สุด งานนี้ต้องขอชื่นชมทางทีมช่างเป็นอย่างมาก งานเรียบร้อยและโอเคมากๆเลยค่ะ และที่สำคัญค่ะต้องขอขอบคุณ ผู้จัดการ คุณธงรบ อย่างที่สุดด้วยค่ะที่ติดต่อประสานงานให้ตั้งแต่วันแรก และบริการประทับใจดีมากๆตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงวันสุดท้ายเลยค่ะ ทางเราต้องขอโทษและขอบคุณมากๆนะคะ และขอชื่นชมผลงาน ศูนย์Honda กัลปพฤกษ์มากๆค่ะ และยังคงเชื่อใจและไว้ใจการบริการศูนย์Hondaต่อไปคะ ขอบคุณมากค่า
ศูนย์ Honda บริการแบบนี้เหมือนกันทุกศูนย์รึป่าวคะ ?
เนื่องจากได้มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ Honda ได้ติดต่อกลับมาในวันที่ลงกระทู้ และได้มีการพูดคุยเกิดขึ้นอีกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามอีกครั้งเกี่ยวกับหลังคารถว่าเคยทำการดัดแปลงหลังคาหรือเคยทำอะไรมาหรือไม่เพราะเหมือนว่าหลังคาเคยทำอะไรมาทำให้ไม่ตรงล็อค ทำให้เราเองนึกขึ้นได้ว่ารถของทางเราได้เคยติดแผ่นชนวนกันความร้อนใต้หลังคาหนาประมาณ10มิล ในวันที่นำรถไปทำทางเรามีส่วนผิดด้วยค่ะ ที่ไม่ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เพราะเกิดจากความไม่รู้และไม่คิดว่าจะมีผลกับการติดตั้งอันใหม่ อันนี้ทางเราก็ผิดด้วยค่ะ ต้องขอโทษมา ณ. ที่นี้ด้วย เพราะทำให้ผ้าหลังคาอันใหม่ไม่สามารถติดตั้งได้พอดี จึงเกิดรอยยับดังกล่าวขึ้น และตอนนี้ทางศูนย์Hondaได้ทำการเคลมและติดตั้งอันใหม่ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ผลที่ออกมาคือ หาที่ติไม่ได้เลยค่ะ งานเรียบร้อย ดีมากถึงมากที่สุด งานนี้ต้องขอชื่นชมทางทีมช่างเป็นอย่างมาก งานเรียบร้อยและโอเคมากๆเลยค่ะ และที่สำคัญค่ะต้องขอขอบคุณ ผู้จัดการ คุณธงรบ อย่างที่สุดด้วยค่ะที่ติดต่อประสานงานให้ตั้งแต่วันแรก และบริการประทับใจดีมากๆตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงวันสุดท้ายเลยค่ะ ทางเราต้องขอโทษและขอบคุณมากๆนะคะ และขอชื่นชมผลงาน ศูนย์Honda กัลปพฤกษ์มากๆค่ะ และยังคงเชื่อใจและไว้ใจการบริการศูนย์Hondaต่อไปคะ ขอบคุณมากค่า