เตือนภัย tg fone บางกะปิ

ขอระบายนะคะ

สืบเนื่องมาจากกระทู้เก่าๆของเราเกี่ยวกับซัมซุงอันนั้นจบลงด้วยการทางนั้นคืนเงินให้ ก็โอเคเลยไปซื้อเครื่องใหม่ ไอเราก็ผิดรีบเองไปซื้อร้านนี้
ซื้อ zenfone 3 max 5.5 มาค่ะ
ตอนแรกเครื่องที่ได้มายังปกติอยู่ (เปิดมา 5 กล่องกว่าจะได้เครื่องดี) ดันมีรอยถลอกนิดหน่อย (ที่เราเคยตั้งกระทู้เรื่องเอาสีกันพลามาทา)
ผ่านไปหกวัน มือถือทัชเอง เสียงเบาเวลาโทรเลยเอาไปพระรามเก้าก็ออกใบเปลี่ยนให้
เลยกลับไปที่ร้าน ตอนแรกบ่ายเบี่ยงจะไม่ยอมให้เปลี่ยน ยื้ออยู่นานมาก จะขอเงินคืนก็ทำไม่ได้อีก
จนเขายอมเปลี่ยนเครื่องค่ะ (เอาไปเปลี่ยนวันสุดท้าย)
ลืมบอกค่ะว่า ตอนซื้อแรกๆจะเจอแต่กล่องที่เปิดแล้ว ทางร้านบอกว่าแค่เอาออกมาเฉยๆลูกค้าไม่เอา
เราเลยขอกล่องแบบยังไม่เคยเปิดก็เอามาให้ (ซึ่งก็คิดว่าเปิดมาแล้วแหละค่ะ) เครื่องแรกสีจอมีปัญหา
เลยเปิดอีกกล่อง ทดสอบทุกอย่างปกติดี
แต่!!! พอกลับมาวันถัดไปก็เลยประกัน 7 วันเราก็เพิ่งมาสังเกตุตรงช่องเสียบ usb มันเป็นรอยขีดๆแบบชัดมากต้องสะท้อนแสงหน่อยตอนดู มันเละมากค่ะ (ปาดน้ำตา)
ตอนเอามาก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากเพราะตอนนั้นดึกแล้วด้วยรีบกลับ คราวนี้ก็เปลี่ยนเครื่องไม่ได้แล้วด้วย
สอบถามทาง call center ว่าอะไหล่ฝาหลังเท่าไหร่
แจ้งมาว่า 600 ค่าช่างอีก 500 = 1100 หรือบวกลบไม่เกิน 1200 รึอาจถูกกว่านั้นต้องไปติดต่อศูนย์เอาโดยตรงค่ะ
(พนักงานแอบน่ารักกว่ายี่ห้อเก่า ให้คำตอบได้หมดทุกอย่างแบบกระจ่าง) นี่ก็มาเซ็งอีกค่ะว่า รอยเราก็ไม่ได้ทำ ต้องมานั่งเสียหลักพันจ่ายอีก มันไม่กระทบกับการใช้งาน แต่จิตใจเรานี่พังเฟลแบบฉุดไม่อยู่เลยค่ะถามร้านก็เอาแต่ไล่ไปส่งศูนย์ๆไม่รับผิดชอบ..
เข็ดจริงๆร้านนี้ ครั้งเดียวเลิก

ท่านใดจะซื้อควรเลี่ยงไปนะคะร้านนี้ tg fone สอง
ร้านในบางกะปิเลยค่ะ
เดี๋ยวจะเหมือนเราที่ไม่ศึกษาดีๆก่อน ส่วนตัวไม่โทษ asus นะคะเราเฟลกับร้านและตัวเองมากกว่าแล้วแต่ความคิดค่ะ
ปล.อยากจะลงรูปแต่ทำไม่ได้ค่ะ ฝากรูปลงเว็บไม่เป็นด้วย นี่ก็ใช้เครื่องที่เป็นรอยสาหัสนี้พิมพ์อยู่ค่ะ......ฮืออออออรอยมันสาหัสส จะเรียกร้องมารับผิดชอบก็คงจะไม่ได้อีกเราก็ผิดไม่เช็คของดีๆ อยากให้เมตตาเปลี่ยนฟรีก็ดีค่ะฮืออออ
แท็กผิดขออภัยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่