หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ล่มมาสองวันแล้ว แจ้งไปแต่ไม่มีช่างติดต่อมา
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
Network
3BB
3bb
ADSL
สวัสดีครับ
ผมมีปัญหากับเน็ตของ 3BB (Fiber) อยู่ดีๆช่อง Los บนโมเด็มขึ้นไฟสีแดง แล้วเน็ตก็ใช้ไม่ได้
พอแจ้งไปทาง 1530 เจ้าหน้าที่บอกว่า ชุมสายมีปัญหา
ผมแจ้งไปสามรอบแล้วยังไม่มีช่างติดต่อมา ต้องใช้เน็ตมือถือทำงาน ลำบากมากครับ
แล้วแบบนี้เมื่อไหร่ผมจะได้ใช้งานตามปกติ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Fiber มีปัญหาอีกแล้ว
โมเด็มขึ้นไฟสีแดงที่คำว่า Los ครับ โทรไป CC แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ต้องรออีกสองวันช่างจะมาแก้ไขให้ ที่ทำงานก็เป็นเหมือนกัน สรุปว่าภายในสองสามวันนี้ไม่มีเน็ตใช้ **ระหว่างที่ใช้งานไม่ได้นี่หักเงินส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 3743441
ติดตั้งเน็ต Firber 3BB ผ่านมา1ชั่วโมงไฟแดงตรงLosขึ้นคืออะไร
ช่างมาติดตั้งเมื่อตอนเย็น ผ่านมา1ชั่วโมง ไฟแดงLOSขึ้นมา เกิดไรขึ้น? โทรหา1530ก็ได้แต่รับเรื่อง ไม่มีการจัดการที่ดีกว่านี้แล้วเหรอ3BBFiberเน็ตแรง(พัง)ภายใน1ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 3275538
ติดตั้ง Fiber 3BB มา 6 วันซ่อมมาแล้ว 2 ครั้ง ใช้งานไม่ได้ โทรตามช่าง 2 วันมาที
ก่อนหน้าเคยใช้ Docsis ของทรูมา 2 ปี แต่ไม่เคยเสถียรเลยจะยกเลิกออก ตัดสิดใจเลือก 3BB Fiber มาลงที่ออฟฟิศ เพราะใช้ที่บ้านตั้งแต่ 30 เมก จนตอนนี้ 200/50 ใช้มาปีกว่าไม่เคยมีปัญหา แต่ตอนนี้ติดตั้งมาตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2834918
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบช่างมาทำแต่ตัดสายและเสียบใหม่?
3bb fiber เสียไฟLos กระพริบใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง จึงได้โทรไปแจ้ง1530 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เสร็จแล้วช่างมาเช็คตอนแรกเช็คสายข้างนอกบอกสายงอ(ไม่รู้เช็คจริงหรือเปล่า) และบอกว่าถ้าไม่ได้โทรมาที่เบอร์เขาได
สมาชิกหมายเลข 743214
3BB Net เสียครบ 24 ชั่วโมงแล้วครับ ตามช่างก็ไม่มา
รอให้ครบ 24 ชมก่อนแล้วค่อยตั้งกระทู้บอกกล่าว กล่าวคือใช้เน็ต 3BB fiber 100/30 Mbps เมื่อวานประมาณ สี่โมงเย็นกว่าๆ LOS ขึ้นแดง โทรไป 1530 แจ้งเหตุ เสีย เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เข้าใจว่า คงมาพรุ่งนี้ วันน
fg
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง
รีวิวประสบการณ์ติดตั้งอินเทอร์เน็ตกับค่ายสีแดง (ยังไม่ได้เป็นลูกค้า แต่แทบจะได้เข้าโรงพยาบาลแล้วครับ...) สวัสดีครับทุกคน วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ (ที่กลายเป็นมหากาพย์) ของการสมัครติดตั้งอินเทอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 8745720
เน็ต3BB หลุดทุกวัน เพราะโมเด็มเสีย ทาง3BBไม่มีโมเด็มให้เปลี่ยน
3BB ระหัสผม 660-334-425 เขตภาษีเจริญ (ครบกำหนดรอบบิล วันที่15 พ.ค. 60) อาการที่เสียคือ หลุดบ่อย หลุดทุก 00.30นาที - 3ชม. ไม่มีวันไหนไม่หลุด หลุดทีต้องรอ 5-10นาที จึงจะกลับมาได้เหมือนเดิม ช่าง 062-5946
ใส้แห้ง
Fiber3BB โปร 200/200 speedtest upload ไม่ถึง200M มีท่านใดเป็นใหมครับ
ผมมีปัญหา ความเร็วเน็ตอืดๆช้าๆ มันช้าๆกว่าจะมา และuploadไม่ถึง 200M (Google Drive ผมใช้ประจำก่อนหน้ามันปกติเลยรู้ว่ามันไม่ถึง) ผมไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้มาก่อน หลังจาก ไฟแดง LOS ครั้งหนึ่ง เกิดจากชุมสายหล
สมาชิกหมายเลข 1341933
เน็ตทรูใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟแดงที่ LOS
พอดีจ่ายค่าเน็ตช้า แล้วพอจ่ายแล้วต้องรอนานไหมคะกว่าเน็ตจะใช้ได้ ตอนนี้ไฟยังขึ้นสีแดงที่LOSอยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8165575
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
Network
3BB
3bb
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ล่มมาสองวันแล้ว แจ้งไปแต่ไม่มีช่างติดต่อมา
ผมมีปัญหากับเน็ตของ 3BB (Fiber) อยู่ดีๆช่อง Los บนโมเด็มขึ้นไฟสีแดง แล้วเน็ตก็ใช้ไม่ได้
พอแจ้งไปทาง 1530 เจ้าหน้าที่บอกว่า ชุมสายมีปัญหา
ผมแจ้งไปสามรอบแล้วยังไม่มีช่างติดต่อมา ต้องใช้เน็ตมือถือทำงาน ลำบากมากครับ
แล้วแบบนี้เมื่อไหร่ผมจะได้ใช้งานตามปกติ?