หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปฏิเสธจ่ายเงินค่าแซนวิชที่พนักงาน 7-11 ทำไหม้ได้มั้ย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
อาหาร
เจอปัญหาพนักงาน 7-11ทำแซนวิชไหม้ค่อนข้างบ่อย แล้วคือก่อนจะแกะแซนวิชไปอุ่น พนักงานจะคิดเงินก่อนตลอดเลย กลายเป็นว่าเราต้องเสียเงินซื้อแซนวิชที่ไม่รู้ว่าจะออกมาสภาพไหน กินได้หรือเปล่า ถ้ามันไหม้ เรามีสิทธิจะปฏิเสธจ่ายเงิน ไม่รับของได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน 7-11 อบแซนวิชให้ไหม้ แล้วบอกว่าเป็นแซนวิชชีสหน้าไหม้
คือวันนี้เราเข้าเซเว่นเพื่อที่จะซื้อแซนด์วิชกับน้ำ แล้วเราเห็นว่ามีแซนด์วิชมาใหม่เลยอยากลองเป็นแซนด์วิชครีมชีสโทสต์ แล้วพนักงานก็เอาใส่ถุงแซนด์วิชให้พอเราจะกินเราก็เห็นว่ามันไหม้เกินไป เลยเอาไปบอกพี่พ
สมาชิกหมายเลข 6400817
สงสัยเรื่องเปลี่ยนสินค้าที่เซเว่นครับ
ใช้บริการ Delivery นะครับ ผิดพลาดบ่อยมาก คิดเงินมาแล้วของไม่ครบบ้าง แจ้งในรายละเอียอดว่าไม่อุ่น แต่อุ่นมาให้บ้าง ส่งผิดบ้าน ไม่มีของไม่โทรแจ้ง พนักงานที่สาขานี
Dramatic Of Art
น้อยครั้งมากที่จะได้แซนด์วิชร้อนๆ จากเซเว่น "โดยไม่ไหม้"
ทุกครั้งที่ซื้อแซนด์วิชที่เซเว่น จะต้องลุ้นตลอดว่าจะได้กินแบบไม่ไหม้บ้างไหม ที่ไหม้เนี้ยมันเป็นที่ตัวอบหรอ เจอทุกที่ 555
คุณเลือดเย็น
อยากสอบถามว่า ถ้าเราซื้อเซนวิสเซเว่นทุกวัน แล้วเรากินทั้งๆที่มันไหม้ ลงไปทุกวัน จะมีผลอะไรแก่เราบ้าง
ไม่ได้จะตั้งกระทู้ล่อเป้าอะไรนะคะ แค่อยากถามว่า ถ้าผู้บริโภค บริโภคของเหล่านี้ลงไปทุกวัน จะเป็นมะเร็งไหม พนักงานออฟฟิต อย่างเราๆ ทำงานหาเช้ากินค่ำ ทุกวัน ไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะทำอหารเอง เราจึงต้องพึ่
barbiemario
ใครจะร้องเรียนการบริการพนักงานเซเว่น ระวังโดนแบบนี้
พอดีว่าเราส่งข้อความหลังไมค์ไป ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆกลับมาเลย เราแค่อยากจะทราบว่าทางเซเว่นมีมาตรการในการเก็บข้อมูลของลูกค้า ที่ได้ทำการเรื่องร้องเรียนการให้บริการของพนักงานอย่างไร สิ่งที่เราคิดว่าจะได้
sasirung
ขนส่งสีเหลือง
สั่งของไปทาง Shopee รอบแรกส่งมาทางแฟลซ เอ็กซ์เพรส ไม่ได้แกะดูจ่ายเงินไปแล้วพอแกะมาของแตก เสียหายคุยกับทางร้าน รับผิดชอบ ส่ง ของมาให้ใหม่ผ่านทางขนส่งเจ้าเดิม แฟลซเอ็กซ์เพรส รอบนี้ตอนพนักงานมาส่งได้โทรม
สมาชิกหมายเลข 5011351
คลีนิคนี้พี่ท้อเลยหล่ะ
คือเราอยากมาเล่าและมาระบายเกี่ยวกับคลีนิคดัดฟันที่ประสบพบเจอมาเกี่ยวกับการทำงานของพนักงานต้อนรับคือเรื่องมีอยู่ว่าเราจัดฟันกับคลีนิคนี้มาปีกว่าแล้วแรกๆดีมาก พี่พนักงานต้อนรับน่ารักเป็นกันเอง แต่อยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 9086510
มีใครรู้สึกว่าฝาโค้กช่วงนี้ คุณภาพแย่บ้างครับ
ช่วงนี้ผมเจอโค้กที่ไม่ค่อยซ่าบ่อยมากครั้ง หลายครั้งที่เปิดก็ไม่รู้สึกถึงเกลียวฝาที่ขาด ผมซื้อจาก 7-11 ทุกขวด อยากทราบว่ามีเพื่อนๆเจอกันบ้างไหม และที่บอกคุณภาพแย่เพราะเจอโค้กหกทั้งที่ยังไม่ได้เปิดมา
สมาชิกหมายเลข 7512337
7-11 อบแซนวิชไหม้
แจ้งพนักงานก่อนแล้วว่าพี่ครับรบกวนดูให้ผมหน่อยนะครับ เพราะไปใช้บริการสาขาอื่นมาแล้วอบแล้วมันไหม้ เดินเลือกซื้อของปกติ ก็คิดว่าแจ้งพนักงานแล้วไม่น่าจะไหม้ มาถึงบ้านจะแกะกินโอ้โหหห ก็บอกไปก่อนแล้วนะว่าร
สมาชิกหมายเลข 6889893
ปกติวัยรุ่นขอพ่อแม่ไปเที่ยวยังไงกันหรอคะ พอดีว่าเวลาเราขอเขาจะปฏิเสธตลอดเลยค่ะแล้วก็ไม่บอกเหตุผลค่ะ (ต่อ)
วันนี้เราขอคุณพ่อไปเที่ยวที่กรุงเทพกับเพื่อนในออนไลน์ที่รู้จักกันมา4ปีค่ะ เพื่อนเพศเดียวกันนะคะ ส่วนตัวพ่อเราก็รู้จักค่ะ เล่าถึงเพื่อนคนนี้ให้คุณพ่อฟังตลอด พอบอกว่า วันหยุดสุดสัปาห์จะขอไปเที่ยวในกรุงก
สมาชิกหมายเลข 8026688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านสะดวกซื้อ
อาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 18
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปฏิเสธจ่ายเงินค่าแซนวิชที่พนักงาน 7-11 ทำไหม้ได้มั้ย