คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอตอบไม่ตรงคำถาม
เป็นคำถามให้คิดเล่นๆ
ทำไมร้านตัดผม ร้านเสริทสวยบางร้าน ลูกค้าต้องจองคิว ราคาสูง ก็ไม่มีคนบ่นว่าแพง ช่างแต่งหน้าบางคน คิวทองมาก แถมราคาสูง แต่ก็มีงานตลอด
สิ่งที่คุณจะทำ เหมือนขายของแบบ mass ที่ไม่มีความแตกต่างในตัวสินค้า ถึงต้องอาศัยลด แลก แจก แถม เพื่อให้คนเข้าร้าน
แล้วถ้าต่อไป ถ้าไม่มีโปรนี้ คนอาจจะเข้าร้านเหมือนเดิมหรือเปล่า
เป็นคำถามให้คิดเล่นๆ
ทำไมร้านตัดผม ร้านเสริทสวยบางร้าน ลูกค้าต้องจองคิว ราคาสูง ก็ไม่มีคนบ่นว่าแพง ช่างแต่งหน้าบางคน คิวทองมาก แถมราคาสูง แต่ก็มีงานตลอด
สิ่งที่คุณจะทำ เหมือนขายของแบบ mass ที่ไม่มีความแตกต่างในตัวสินค้า ถึงต้องอาศัยลด แลก แจก แถม เพื่อให้คนเข้าร้าน
แล้วถ้าต่อไป ถ้าไม่มีโปรนี้ คนอาจจะเข้าร้านเหมือนเดิมหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
ขอสอบถาม ความคิดเห็นหน่อยค่ะ
1คุณต้องการส่วนลด ในการใช้บริการทุกครั้งหรือไม่?
(อาทิเช่น ทำบัตรสมาชิค)
2คุณอยากได้ กิ๊ฟวอชเชอร์ เป็นส่วนลดครั้งต่อไปหรือไม่?
3ในขณะที่คุณมาใช้บริการที่ร้าน คุณอยากได้ของสมมาคุณหรือไม่
(อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผม หรืออุปกรณ์ทำผม ไดร ตัวหนีบ ตัวม้วน
4คุณสามารถ ทำผมผ่อนได้ ต้องการหรือไม่?
5คุณสามารถแนะนำเพื่อน มาใช้บริการพร้อมกับคุณ จะได้ส่วนลดพร้อมๆกันทั้งคู่ อาทิเช่น 1คน 10% 2คน 20% 3 คน 30% ต้องการหรือไม่?
6ทางร้านจัดโปโมชั่นในข่วงเวลาที่ ทางร้านกำหนด ลุ้น จับฉลาก
หมุนวงล้อฟรี ลด10~40% หรือ ฟรี น่าสนใจหรือไม่?
คุณอยากให้ร้านเสริมสวย นอกจากบริการ แล้ว คุณอยากให้เราตอบแทนอะไรคุณ ที่คุณมาใช้บริการที่ร้าน
ที่ร้านเรา นอกเหนือจากที่เขียน มีอีกไหมค่ะ
ขอบคุณที่สละ เวลาค่ะ