หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
fttx cat ไม่สนใจลูกค้า
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เนตเสียมาสองวันแล้ว แจ้งที่ศูนย์บ้านไผ่ แจ้ง1322ก็เงียบไม่เหมือนก่อนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน CAT เสียมา 3 วันแล้ว ช่างยังดำเนินการซ่อมไม่เสร็จ
อยู่สุราษฏร์ธานีครับ โทรไป 1322 เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบสาย fiber ที่จ.สุราษฏร์ธานีเสีย ช่างกำลังตรวจสอบ นี่เข้าวันที่ 3 แล้วเนต้อยังใช้ไม่ได้เลย วันนี้เลยลองโทรเข้าศูนย์ CAT สุราษฎร์ธานีเ
DashSanFranCisco
รีวิว call center อินเทอร์เน็ตบ้าน
1242 เป็นของบริษัททรูเจ้าหน้าพูดเพราะให้คำแนะนำดี และศูนย์บริการก็แนะนำดี 1177 เป็นของบริษัท TOT เจ้าหน้าที่ไม่มีหางเสียง เหมือนไม่เต็มใจเสนอโปรโมชั่น แต่ก็นะ....เจ้าดีก็ดี เหมือนแบบทะเลาะกับสามีมาแล้
สมาชิกหมายเลข 5854257
ทีมงานช่าง 3 BB แต่ละหน่วยงานมีกี่คน ทำไมรู้สึกว่าได้รับบริการช้ามากๆ
เนตเสียมาสองสามวันแล้ว ยังไม่ได้เล่นเลย อารมณ์เสียมาก บริการไม่ฉับไวเหมือนคิดเงินเลย รมณ์เสีย!
Creative4691
ต้องการยกเลิก เน็ตบ้าน CAT !!!
โทรไปขอยกเลิกที่เบอร์ 1322 แล้วบอกให้โทรไปหา คุณ จิรพงศ์ ว่าเขาจะให้ทำยังไง เพื่ออออ แต่โทรไป คุณ จิรพงศ์ ไม่รับ สายเลย เน็ต เล่นไม่ได้ 2-3 อาทิตย์ในแต่ละเดือน แย่มากๆครับ จะยื้อให้เสียเงินทำไมก
สมาชิกหมายเลข 3451225
เน็ต CAT ใช้ไม่ได้
โทรติดต่อไปตอนแรกสัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้ห้องเดียวบอกคู่สัญญาณเต็มจะติดต่อกลับมาภายหลังยังไม่ติดต่อกลับมา จนกระทั่งเน็ตใช้ไม่ได้ทั้งหมดก็ยังไม่มีวี่แวว สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างนอกจาก 1322 ได้เบอร์สาขาที่ต
สมาชิกหมายเลข 8426903
แจ้งข่าว ระบบ USSD ของ my ขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้
my แจ้งข่าวมาครับ เรียนลูกค้า my by CATทุกท่าน เนื่องจากระบบ USSD และระบบสนับสนุนการใช้บริการ my ขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ ส่งผลให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาทั้งช่องทาง CAT1322 หรือ 0
หัวหมอ
แจ้งอินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้ครับ NT ฝั่ง Cat
รบกวนประสานงาน จนท.เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ เลขที่สัญญา 700297036 ข้อมูลสำหรับติดต่อลูกค้า ให้ จนท.เช็คในระบบเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 3681751
NT (Cat) แจ้งจะเข้ามาซ่อมเน็ต ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก็ยังเงียบ
NT (Cat) อุดรธานี รับเรื่อง และบอกช่างจะเข้าพื้นที่ ในวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา ลูกค้าก็เสียเวลารอ ปานนี่ก็ยังไม่เห็น โทรตามงานที่ศูนย์อุดรฯ ก็เงียบ ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3681751
ระหว่าง CAT FTTX กับ 3BB FTTX สองค่ายนี้ ออกนอก อะไรดีกว่าเหรอครับ
เนื่องจากต้องเรียนที่ใหม่ เลยต้องหาอินเทอร์เน็ตใช้ ซึ่งที่พักอาศัยใหม่ มีทั้งคอมพิวเตอร์ มีทั้ง iptv ผมอยากทราบว่า 3bb FTTX ออกนอกช้าใหมครับ ไม่เกี่ยวในเรื่องค่าบริการ CAT FTTx ละครับ อะไรดีกว่า **ผ
สมาชิกหมายเลข 846264
วันหยุดยาวกับหยุดบริการยาวของ CAT Telecom
ผมอยากทราบว่า จนท.ช่างหรือฝ่ายบริการลูกค้าเขาไม่ทำงานกันในวันหยุดราชการหรือหยุดนักขักฤกษ์หรือเปล่าครับ ตามมาเข้าวันที่ 3 แล้วไม่สามารถทำอะไรได้ ติดต่อ 1322 ก็ได้แค่รับเรื่องเท่านั้น ทาง CAT จะรับผิดชอ
tamkun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
fttx cat ไม่สนใจลูกค้า