ติด ais fiber + playbox มาได้ 3 อาทิตย์แล้วค่ะ ก็ใช้งานมาได้ปกติ ติดๆดับๆบ้างบางครั้ง ก็ปิดแล้วเปิดใหม่
แต่วันนี้ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ตั้งบ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นบอกว่าจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับภายใน 20 นาที
รอทั้งวันก็ไม่มีใครติดต่อมาค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกทีนี้รอเป็น10นาทีก็ไม่มีคนรับแล้วค่ะ รอจนเบื่อ
มีความจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือจะดูทีวีก็ทำอะไรไม่ได้เลย
เราสามารถไปยกเลิกสัญญาโดยไม่เสียค่าติดตั้งตามสัญญาที่ให้ไว้ตอนแรกได้มั้ยคะ
ในเมื่อเราไม่ได้ทำผิดสัญญา แต่ทาง ais ไม่รับผิดชอบหรือใส่ใจลูกค้าเลย
Ais fiber ใช้งานไม่ได้สามารถยกเลิกได้ก่อนหมดสัญญา 1 ได้มั้ยคะ
แต่วันนี้ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ตั้งบ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นบอกว่าจะประสานงานให้แล้วติดต่อกลับภายใน 20 นาที
รอทั้งวันก็ไม่มีใครติดต่อมาค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกทีนี้รอเป็น10นาทีก็ไม่มีคนรับแล้วค่ะ รอจนเบื่อ
มีความจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เน็ต หรือจะดูทีวีก็ทำอะไรไม่ได้เลย
เราสามารถไปยกเลิกสัญญาโดยไม่เสียค่าติดตั้งตามสัญญาที่ให้ไว้ตอนแรกได้มั้ยคะ
ในเมื่อเราไม่ได้ทำผิดสัญญา แต่ทาง ais ไม่รับผิดชอบหรือใส่ใจลูกค้าเลย