ไปแจ้งปิดบริการเบอร์โทรศัพท์ของทรูมูฟที่ศูนย์ แต่ศูนย์ไม่ปิดให้ แถมมีค่าบริการต่อ ต้องทำไงครับ

ประมาณเดือน มีนาคมที่ผ่านมาได้ไปปิดหมายเลขมาที่ห้างบลูพอร์ท หัวหินแล้ว พนักงานก็เอาเอกสารมาให้กรอก แล้วเราก็ใช้มาซักพักกะจะรอให้มันปิด ผ่านมาเดือนกว่าเห็นว่านานเกินเลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ได้ความว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ เลยแจ้งว่าจะปิดบริการ คอลเซ็นเตอร์ก็รับว่าจะดำเนินการให้ แล้วก็หายไปอีก สรุปมาติดต่อที่ กทม เขาบอกว่าไม่มีเรื่องขอยกเลิกในระบบ ต้องขอส่งเรื่องไปตรวจสอบที่ศูนย์หัวหินว่ามีเอกสารที่เราขอยกเลิกรึปล่าว ถ้าไม่มีเนื่องจากลูกค้ามาการใช้งานอยู่เลยต้องรับผิดชอบค่าบริการที่คิดมา
ขอถามว่า
1. ถ้าศูนย์ทรูที่หัวหินปัดความรับผิดชอบบอกว่าไม่มีเอกสารที่เราขอยกเลิก ต้องร้องเรียนที่ไหนครับ
2. ทรูมีวิธีรับผิดชอบลูกค้ายังไงครับ ที่ต้องมาเสียเวลา เหมือนโดนพยายามจะให้จ่ายให้จบๆไปแล้วจะปิดให้เลยทั้งที่แจ้งปิดบริการไปนานแล้วครับ
3. คอลเซ็นเตอร์ที่แจ้งว่าจะดำเนินการติดตามให้ว่าเรื่องปิดบริการไปถึงไหนแล้ว ปกติเขาติดต่อกลับหาลูกค้า หรือว่าหายไปเลยเหมือนเคสนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่