หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
อยากรู้ว่า กรณีที่แม่ค้าส่งของมาแล้ว แต่ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะเป็นคนรับผิดชอบคะ หรือว่าควรจะแบ่งกันคนละครึ่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งด่วนไปรษณีย์กี่วันถึง?
สมาชิกหมายเลข 9179898
เราจะทราบค่าขนส่งทางไปรษณีย์ได้อย่างไรครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะเปิดร้านค้าออนไลน์ของตนเอง ทำระบบเองครับ ทั้งหน้าเวบ และเฟสบุค เลยมีข้อสงสัยมาขอคำปรึกษาพี่ ๆ น้อง ๆ ที่มีประสบการณ์ครับ 1. กรณีส่งสินค้าให้ลูกค้าทางไปรษณีย์
bunkul
ในปี พ.ศ. 2568 ที่กำลังจะหมดไปนี้ คุณประทับใจกับบริการของบริษัทขนส่งรายไหนมากที่สุดครับ ... ???
ในปี พ.ศ. 2568 ที่กำลังจะหมดไปนี้ คุณประทับใจกับบริการของบริษัทขนส่งรายไหนมากที่สุดครับ ... ??? ขอถามเฉพาะการสั่งซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ภายในประเทศครับ ๑. ไปรษณีย์ไทย ๒. Kerry Express ๓. Flash Ex
สมาชิกหมายเลข 6908898
โครงการคนละครึ่ง ร้านค้าเสียผลประโยชน์อะไรรึเปล่าครับ? พอดีไปเจอร้านพูดบ่นๆว่า"ช่วงนี้ลูกค้าจ่ายคนละครึ่งเยอะ"
วันก่อนผมไปกินข้าวราดแกงร้านนึง ก่อนหน้านี้ก็เคยมาใช้คนละครึ่งที่ร้านนี้แล้ว พอดีเห็นวันนี้ลูกค้าเยอะก็ดีใจกับแกด้วยเพราะร้านเพิ่งเปิดได้ไม่นาน เลยทักแม่ค้าไปว่า "ช่วงนี้ลูกค้าเยอะดีนะครับ"
ดอกยิบโซ
สอบถาม อัตราค่าขนส่งสินค้าและการตั้งราคาส่งสินค้าธุรกิจขายส่ง
สวัสดีครับ ผมจะเปิดธุรกิจขายส่งเสื้อผ้าครับ ขั้นต่ำของสินค้าประมาณ 50ชิ้น น้ำหนักจะอยู่ประมาณ 10 กิโลกรัม ในส่วนของการขนส่งสินค้าผ่านทั้งทางไปรษณีย์ไทย และขนส่งเอกชนอื่นๆ ผมอยากทราบวิธีตั้งราคาค่าจ
สมาชิกหมายเลข 5361158
แม่ค้าออนไลน์เดี๋ยวนี้ไม่ต้องมีความรับผิดชอบกันแล้วหรอคะ
สั่งของไปตั้งแต่ วันที่ 4 มิย. จนวันนี้ยังไม่ได้ของ บอกให้ไปตามเอง ทำไรไม่ได้ ถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ ให้จัดการเองทุกอย่าง ขนาดไปซื้อที่ร้านแม่ค้าเค้ายังใส่ถุงให้เลย ขาดความรับผิดชอบขนาดนี้ ไม่ควรมาเป
สมาชิกหมายเลข 3716604
ผมกำลังจะจดภาษีมูลค่าเพิ่มครับ มีข้อสงสัย
ผมทำธุรกิจส่วนตัวในนามบุคคลธรรมดา และมียอดขายเกิน 1.8ล้านบาทในปีนี้ครับ 1. ในกรณีที่ลูกจ้างผมเติมนํ้ามันที่ปั้ม ใบกำกับภาษีจะต้องออกเป็นชื่อ ใครครับ 2. ในกรณีที่ลูกจ้างเป็นผู้ที่นำสินค้าส่งให้กับบ
สมาชิกหมายเลข 6270734
พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ใช้บริการขนส่งของบริษัทไหนกันคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากจะขอคำแนะนำว่าควรใช้บริการบริษัทขนส่งไหนดี ที่บ้านขายของออนไลน์เคยใช้บริการของ 3 บริษัท คือ ไปรษณีย์ j&t และ flash ตอนแรกใช้บริการ ไปรษณีย์ แต่สินค้าที่ขายค่อนข้างมีน้ำหนักทำให
สมาชิกหมายเลข 2025632
เปิดสาเหตุ สินค้าจีนมาไทย ‘ค่าส่งถูกมาก’ ผลจาก ‘ข้อตกลง’ เมื่อกว่า 50
เปิดสาเหตุ สินค้าจีนมาไทย ‘ค่าส่งถูกมาก’ ผลจาก ‘ข้อตกลง’ เมื่อกว่า 50 ปีก่อน https://www.bangkokbiznews.com/business/1110431 เจ
สมาชิกหมายเลข 7659731
ผู้บริหารเคอรี่รู้มั้ย ทำไมเคอรี่แย่ลงทุกวัน
เราขายของออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มชื่อดัง ซึ่งสินค้าที่เราขาย ไม่อยู่ในการรับประกันของขนส่ง เป็นสินค้าแตกหักง่าย เราห่อบับเบิ้ลหนามาก ห่ออย่างดี บางครั้งที่ลูกค้าได้รับของ เสียหาย เราก็ต้องรับผิดชอบเ
สมาชิกหมายเลข 7552714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 114
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ