หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
อยากรู้ว่า กรณีที่แม่ค้าส่งของมาแล้ว แต่ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะเป็นคนรับผิดชอบคะ หรือว่าควรจะแบ่งกันคนละครึ่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามหาผู้รับผิดชอบการบริการหลังการขาย TCL TV <ได้คำตอบแล้ว อธิบายให้ฟังด้านล่างนะครับ>
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อ TCL 40" FHD QLED Google TV รุ่น 40V5C จากช่องทางออนไลน์สีส้ม 15 กรกฎาคม 68 ผมได้รับสินค้า และหลังจากนั้น 2-3 วัน ก็ทำการเช็คสินค้าปรากฏว่าพบปัญหา (แสงรั่วที่ขอบจอ)
สมาชิกหมายเลข 2793993
เจอคนที่สั่งของแล้วยกเลิก เพื่อนๆ รู้สึกยังไงกันบ้าง
เราขายสินค้าา ซึ่งเป็นของกินอย่างนึง ซึ่งเราเป็นคนกลาง โดยสั่งจากแม่ค้ามาอีกเสตปนึง โดยสินค้าเขาขายทีละ 1 กิโลกรัม เพื่อนเราบอกว่าจะสั่งเยอะเขาก็กินไม่หมด เลยสั่งพร้อมเพื่อนอีกคน เพื่อแบ่งกันคนละครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 5564789
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
ไปรษณีย์ไทย
ถ้ากรณีผู้ส่งไม่ได้ให้เลขพัสดุมา สามารถติดตามพัสดุจากเบอร์ผู้รับได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8507665
ขนส่งที่ไร้ความรับผิดชอบ !!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มหนึ่ง สีส้ม วันที่ 27/8/68 แล้วร้านค้าจัดส่งเป็นปกติดี โดยจัดส่งผ่านทางขนส่งสีเหลืองงงงง ชื่อย่อ ฟ. โดยขึ้นว่าถึงสาขาปลายทาง ทุ่งสองห้อง และกำลังจัดส่งใ
สมาชิกหมายเลข 7427194
ค้าขาย ทุกประเทศรอบบ้านกระจายความเสี่ยง แต่ตอนนี้
ทั้งในไทย ลาว กัมพูชา เมียนม่า กำลังมีปัญหา สำหรับ sme โอกาสที่เราแข่งขันได้ เป็นประเทศในแถบนี้ เพราะเราได้เปรียบในด้านการขนส่ง... แต่... วิกฤต ที่ต้องทน และผ่านไปให้ได้.. ตอนนี้ลูกค้ากัมพูชา ลดลงไป
สมาชิกหมายเลข 7278441
ใครสงของ Flash แล้วหายบ้าง
เมื่อวาน 10/6/68 ได้รับของจากน้องชาย 1กล่อง คือน้องชายส่งทุเรียนมาให้ 6 ลูก น้ำหนักรวม 15.8 กก.ส่งทางFlash แต่เราสงสัยตอนรับของกล่องเยินมากเหมือนถูกแกะมาแล้ว เราก็เปิดต่อหน้าพนักงานขนส่ง ข้างในมีทุเรี
สมาชิกหมายเลข 8889842
ไปรษณีย์ไทย ทำเสียความรู้สึกมากๆครับ
ผมเป็นร้านรับส่งพัสดุแบบรวมขนส่งหลายแบรนด์ ลูกค้าต้องการส่งขนมไปให้ญาติที่ร้อยเอ็ด ต้องการความระมัดระวังเป็นพิเศษ ผมจึงแนะนำให้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย จากประสบการณ์ที่ผ่านมาขนส่งของไปรษณีย์จะระมัดระวังพั
RaD!CaLRaff
ขนส่งบอกลูกค้าว่าของหาย แต่ปิดงานว่าส่งสำเร็จ ร้านค้าเสียสิทธิ์เคลม แบบนี้แฟร์ไหม?
เราขอสอบถามความเห็นหน่อยค่ะ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วควรจัดการยังไง? เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ขายในแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มหนึ่ง และลูกค้าได้สั่งของเข้ามาแบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าสั่งเข้ามาในวันที่ 7 ผ
สมาชิกหมายเลข 8897702
ไปรษณีย์ไทย ส่งพัสดุมาอเมริกา แต่พัสดุยังอยู่ สนามบินสุวรรณภูมินาน 17 วัน
CP070368208 เมื่อไหร่จะได้รับสินค้าคะ
สมาชิกหมายเลข 1784626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 167
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ