หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
อยากรู้ว่า กรณีที่แม่ค้าส่งของมาแล้ว แต่ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะเป็นคนรับผิดชอบคะ หรือว่าควรจะแบ่งกันคนละครึ่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
เส้นทางลักลอบปลาสวยงาม : จากกระเป๋าเดินทางสู่พัสดุออนไลน์
เมื่อกล่าวถึงการลักลอบนำเข้าปลาสวยงาม ภาพจำของคนจำนวนมากยังคงผูกอยู่กับการขนส่งผิดกฎหมายในรูปแบบดั้งเดิม ไม่ว่าจะเป็นการซุกซ่อนสัตว์น้ำในสัมภาระ หรือการหลีกเลี่ยงด่านตรวจตามชายแดน อย่างไรก็ตาม ในความเ
สมาชิกหมายเลข 2557781
จาก “เคอรี่ที่เคยดี” สู่ KEX ที่เงื่อนไขเคลมเลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยเจอ
แชร์ประสบการณ์ เราเป็นผู้ขายต้นไม้รอบนี้ KEX ใช้เวลาขนส่ง 8 วันเต็ม ระหว่างนั้นเราตามของแทบทุกวัน ลูกค้าเริ่มไม่มั่นใจ เพราะต้นไม้ไม่ใช่ของแห้ง มันรอไม่ได้ ผลคือ 👉 ต้นไม้ตายจริง 👉 ลูกค้าปฏิเสธรับ 👉 ผู
สมาชิกหมายเลข 9202470
J&T ห่วยมาก
ทำไมขนส่งนี้ชอบมีปัญหาตลอดเวลาเลยคะ ล่าสุดเอาสินค้าของเราเข้ากระสอบผิด จนส่งไปผิดที่ จะใช้ของวันนี้ก็ต้องมามีปัญหาเพราะขนส่งทำงานห่วยๆ ทำงานไม่รอบคอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับผิดชอบใดๆ ไม่ปรับปรุงอะไร
สมาชิกหมายเลข 4031157
หุ้น Pop Mart ดิ่ง 40% หลังกระแส Labubu เริ่มซา ผิดหวังยอดขายในสหรัฐ
- สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่า ยอดขายช่วง Black Friday ในสหรัฐ ออกมาน่าผิดหวัง ข้อมูลจาก YipitData ระบุว่า อัตราการเติบโตของรายได้ในอเมริกาเหนือ ชะลอลงเหลือ 424% ในไตรมาสปัจจุบัน (สิ้นสุด 6 ธ.ค.) ซึ่
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
ส่งพัสดุไปจีนด้วยไปรษณีย์ไทยแบบ ePacket มันดีมั้ยครับ รีวิวหน่อย
คือระบบส่งของไปต่างประเทศมันมีหลายแบบมากๆผมเล็งไว้2แบบคือ EMS World (Document) กับ ePacket แบบไหนดีกว่ากันครับ ส่วนตัวผมไม่รีบครับ จะส่งวันที่21ธันวานี้ อยากให้มันถึงช่วงก่อนวันที่31ครับ วอนพี่ๆตอบทีน
สมาชิกหมายเลข 9201266
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
รีบใช้สิทธิ คนละครึ่ง ก่อน 19 ธ.ค. ร้านค้าเฮ รับเงินเพิ่ม 2,000 บาท
นับถอยหลัง 3 วัน กระทรวงการคลัง ชวนปชช. รีบใช้สิทธิ คนละครึ่งพลัส ก่อน 19 ธ.ค.68 เพื่อให้ร้านค้ามีเฮ รับเงินเพิ่ม 2,000 บาท ทันสิ้นปี อัปเดต กำหนดเวลาใช้จ่าย คนละครึ่ง เฟส 1 (วันสุดท้ายยังเป็น31ธ. ค.
double two
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
เจ้าของธุรกิจ
ขนส่งสินค้า
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 114
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ทำของหาย แม่ค้าหรือลูกค้าควรจะรับผิดชอบคะ