อยากให้ "นีโน่" รีเมค "ความรักของคุณฉุย" ... ขอหนึ่งเสียง!!

ช่วงนี้ กระแสของละครเรื่อง "พริ้ง คนเริงเมือง" กำลังน่าติดตามไม่แพ้เรื่องเมียหลวง ทำให้ผู้จัดละครอย่าง "นีโน่-เมทนี บุรณศิริ" ซึ่งร่วมแสดงละครเรื่องนี้นั้นยิ้มชื่นตาบาน เราก็หวังว่าจากความท้าทายของเขาคงจะมีผลงานดีมีคุณภาพให้ได้ติดตามรับชมกันต่อ ๆ ไป

หากเราจำกันได้ พี่นีโน่เคยเล่นละครกับทางช่อง 7 สีมาหลายเรื่องแล้ว แต่เรื่องที่ทำให้คนดูติดงอมแงมที่สุดและยังเป็นผลงานสร้างชื่อของเขา นั่นก็คือเรื่อง "ความรักของคุณฉุย" ซึ่งเป็นละครสั้นคั่นโปรแกรมที่กลับทำเรตติ้งอย่างถล่มทลาย และเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่ จขกท เองเฝ้าดูอยู่ทุกตอน ตอนนั้นอายุแค่ 4 ขวบ เลยจำทั้งฉาก การแสดง ดนตรีประกอบ รวมถึงเพลงนำละครที่พี่นีโน่ร้องไว้นั่นเอง

ก็ไม่รู้ว่าพี่นีโน่ซื้อลิขสิทธิ์นิยายเรื่องนี้มาทำเป็นละครบ้างหรือยัง ในเมื่อนิยายเรื่องนี้มีภาคต่อ หากพี่นีโน่จะรวมภาคให้ฉายติดรวดเดียวจบเหมือนอย่างเรื่อง ผู้กองยอดรัก ได้ก็คงจะดี ถ้ามีความเป็นไปได้เช่นนั้น เราก็จะได้พบกับ ความรักของคุณฉุย ในเวอร์ชั่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิมแน่ ๆ

แล้วใครจะมาเป็น คุณฉุย จอมเฉิ่มของเรื่องนี้ล่ะก็น่าคิด ในความคิดเห็นส่วนตัว อยากให้คนนี้เลย...ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ส่วน ดาลิกา ที่พี่แอน สิเรียมเคยเล่น ก็ควรจะเป็น พีค จากเรื่องโซ่เสน่หา (คู่นี้เคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังเรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก ถ้ามาพบกันจริงก็จะถือเป็นการกลับมาพบกันในรอบ 10 ปีเลย) ด้าน โกมล ที่พี่นีโน่เคยเล่น ก็ขอเป็น แบงค์ อาทิตย์ แล้วกัน และอยากให้พี่เอ อนันต์ มาเป็นพ่อของคุณฉุยบ้าง (ถ้าเป็นตามว่าจริง จะถือว่าเป็นการกลับสู่ชายคา 7 สีในรอบ 10 ปีเลย) ส่วนคนที่จะมาเขียนบทก็ขอเป็น พี่พิง ลำพระเพลิง (ที่เคยเปรยว่าจะรีเมคเรื่องนี้เมื่อสักสิบปีที่แล้วแต่ก็พับไป)

นั่นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น หากท่านคิดว่าดาราคนไหนเหมาะกว่าก็ว่ามา หรือจะให้ความฝันนั้นเป็นจริงสักคราก็ขอหนึ่งเสียง สวัสดี.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่