เนื่องด้วยทางคุณแม่ของเรา ได้ซื้อแอร์จากห้างโฮมโปร สาขารัชดา(ที่อยู่ในห้างบิ้กซีนั่นแหละ)
ซื้อมาใส่หลายห้อง ให้กับผู้เช่าในอพาร์เม้นท์ของท่าน
คุณแม่ชอบแบรนด์ญี่ปุ่น เห็นว่าดีมีคุณภาพ และไว้เนื้อเชื่อใจซื้อกับห้างโฮมโปร
เผื่อเวลามีปัญหา และประกันคุณภาพต่างๆจะได้ไม่ยุ่งยาก
ซื้อแอร์ฮิตาชิมาได้ประมาณ2ปีกว่าๆได้แล้วค่ะ มาปีที่แล้วไม่เย็นมีแต่ลม
ทางผู้เช่าก็ได้แจ้งมาว่า ไม่เย็นมีแต่ลมออกมา
ทางเราโทรไปยังโฮมโปรเข้ามาแก้ไข แล้วอีกไม่กี่วันถัดมา
โฮมโปรก็มาเติมน้ำยาให้ เสียค่าเติมไปประมาณ2000กว่าบาทค่ะ
ต่อมาอีกไม่นาน ก็ไม่เย็นอีกแล้วค่ะ

ทำให้ทางผู้เช่าก็จั๊กเปียกซ้ำแล้วซ้ำเล่า (น่าเห็นใจจริงๆ)
เราเป็นเจ้าของอพาร์เม้นท์ ก็ตามเรื่องให้โทรไปยังโฮมโปร
เมื่อวันที่25/4/2560(โดยประมาณ)โฮมโปรก็แจ้งว่า จะประสานงานกับฮิตาชิ ให้รอ2วัน
เราก็รอ......รออยู่หลายวัน
จึงต้องโทรไปตาม ว่าได้เรื่องอย่างไรบ้าง...
ข่าวร้ายค่ะ โฮมโปรบอกว่า ให้เรารอประสานงานอีก ให้รออีก2วัน
คือเหมือนคนรับเรื่องเป็นอีกคนนึงไม่ใช่คนที่เราโทรหาครั้งแรก เราก็บอกว่าเราชื่อนี่..เบอร์โทรนี้ที่เคยโทรมา
เค้าก็ไม่รับรู้เรื่องให้เรารออีก บอกแค่ว่าจะประสานงานให้
เฮ้ย มันนานแล้วนะประสานงานกันอะไรเป็นวัน 2 วัน
บวกกับรออีกรอบ เป็น4วัน ประสานกันเป็นอาทิตย์
บริษัทใหญ่โตอย่างห้างโฮมโปรมีสาขาทั่วประเทศ ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบนี้ไม่ไหวนะคะ
ถัดมาอีก กี่วันไม่ทราบเราก็โทรไปตามอีกว่า สรุปยังไง
(ขอย้ำว่าโทรทุกวัน วันละ2ครั้ง โทรจนคนรับสายจำได้)
ทางโฮมโปรเลยให้ทางบริษัทฮิตาชิโทรมาคุยสอบถามอาการของเครื่องแอร์เรา
ช่างจึงบอกว่า อาการแบบนี้เพราะคลอย์เย็นมันพัง
เราก็ชี้แจงไปว่า ช่วยเอามาเปลี่ยนให้ด้วย
แต่ที่พีคมากคือ ฮิตาชิบอกว่าต้องรอเบิกอะไหล่มาได้วันที่11/6/60
ไม่รวมวันนัดเข้ามาซ่อม ด้วยนะ คงได้เปลี่ยนนู้นน่ะ สิ้นเดือน6แน่ๆ
ทางโฮมโปรก็ผิดที่ไม่ตามเรื่องให้ ปล่อยทิ้งไว้นาน
ฮิตาชิก็เบิกของนานเกินไป คืออะไหล่พวกนี้มันน่าจะมีสต็อกให้ลูกค้านะคะ
ในกรณีที่ทราบอยู่แล้วว่ามันเสียบ่อย เราเสียความรู้สึกมาก
ทั้งที่สินค้าที่เราซื้อมาก็ยังอยู่ในประกัน แต่นี่เค้าบอกเราต้องจ่ายเพิ่มเราก็ยอมจ่าย2พันกว่าบาทตามที่แจ้งมา
เราก็บอกเราจะจ่าย แต่ขอให้มาเร็วๆ และเอาอะไหล่มาซ่อมเร็วๆได้มั้ย
ทางบริษัทก็ยังยืนยันคำเดิมว่าต้องรอ2อาทิตย์.....
การขนส่งเดี๋ยวนี้มันเร็วดุจจรวจ EMSเอย KERRYเอย สามารถส่งของได้วันเดียวถึง
เราอยู่กทม. ไม่ได้อยู่บนเขาหรือลึกเข้าไปในป่า ถึงต้องรอนาน2อาทิตย์
อันนี้เป็นกรณีด่วนหรือเปล่า...
คิดดูนะ ถ้าบ้านของคุณทั้งหลายไม่มีแอร์!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
นอนแบบไม่มีแอร์ คุณนอนได้หรือเปล่า คุณจะซ่อมให้เสร็จภายในวันนั้นหรือเปล่า
ปล.ถ้าTagผิดห้องขออภัยด้วยค่ะ
บ้านของท่านใดเป็นแบบเราบ้าง หรือเจอบริการอันเฉื่อยแฉะขอฮิตาชิบ้างมาแชร์กันด้วยนะคะ
ตอบทุกคอมเม้นต์ค่ะ
บริการของโฮมโปร และ แอร์ฮิตาชิ..ให้ชั้นรอจนจั๊กกุแร้เปียก
ซื้อมาใส่หลายห้อง ให้กับผู้เช่าในอพาร์เม้นท์ของท่าน
คุณแม่ชอบแบรนด์ญี่ปุ่น เห็นว่าดีมีคุณภาพ และไว้เนื้อเชื่อใจซื้อกับห้างโฮมโปร
เผื่อเวลามีปัญหา และประกันคุณภาพต่างๆจะได้ไม่ยุ่งยาก
ซื้อแอร์ฮิตาชิมาได้ประมาณ2ปีกว่าๆได้แล้วค่ะ มาปีที่แล้วไม่เย็นมีแต่ลม
ทางผู้เช่าก็ได้แจ้งมาว่า ไม่เย็นมีแต่ลมออกมา
ทางเราโทรไปยังโฮมโปรเข้ามาแก้ไข แล้วอีกไม่กี่วันถัดมา
โฮมโปรก็มาเติมน้ำยาให้ เสียค่าเติมไปประมาณ2000กว่าบาทค่ะ
ต่อมาอีกไม่นาน ก็ไม่เย็นอีกแล้วค่ะ
ทำให้ทางผู้เช่าก็จั๊กเปียกซ้ำแล้วซ้ำเล่า (น่าเห็นใจจริงๆ)
เราเป็นเจ้าของอพาร์เม้นท์ ก็ตามเรื่องให้โทรไปยังโฮมโปร
เมื่อวันที่25/4/2560(โดยประมาณ)โฮมโปรก็แจ้งว่า จะประสานงานกับฮิตาชิ ให้รอ2วัน
เราก็รอ......รออยู่หลายวัน
จึงต้องโทรไปตาม ว่าได้เรื่องอย่างไรบ้าง...
ข่าวร้ายค่ะ โฮมโปรบอกว่า ให้เรารอประสานงานอีก ให้รออีก2วัน
คือเหมือนคนรับเรื่องเป็นอีกคนนึงไม่ใช่คนที่เราโทรหาครั้งแรก เราก็บอกว่าเราชื่อนี่..เบอร์โทรนี้ที่เคยโทรมา
เค้าก็ไม่รับรู้เรื่องให้เรารออีก บอกแค่ว่าจะประสานงานให้
เฮ้ย มันนานแล้วนะประสานงานกันอะไรเป็นวัน 2 วัน
บวกกับรออีกรอบ เป็น4วัน ประสานกันเป็นอาทิตย์
บริษัทใหญ่โตอย่างห้างโฮมโปรมีสาขาทั่วประเทศ ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบนี้ไม่ไหวนะคะ
ถัดมาอีก กี่วันไม่ทราบเราก็โทรไปตามอีกว่า สรุปยังไง
(ขอย้ำว่าโทรทุกวัน วันละ2ครั้ง โทรจนคนรับสายจำได้)
ทางโฮมโปรเลยให้ทางบริษัทฮิตาชิโทรมาคุยสอบถามอาการของเครื่องแอร์เรา
ช่างจึงบอกว่า อาการแบบนี้เพราะคลอย์เย็นมันพัง
เราก็ชี้แจงไปว่า ช่วยเอามาเปลี่ยนให้ด้วย
แต่ที่พีคมากคือ ฮิตาชิบอกว่าต้องรอเบิกอะไหล่มาได้วันที่11/6/60
ไม่รวมวันนัดเข้ามาซ่อม ด้วยนะ คงได้เปลี่ยนนู้นน่ะ สิ้นเดือน6แน่ๆ
ทางโฮมโปรก็ผิดที่ไม่ตามเรื่องให้ ปล่อยทิ้งไว้นาน
ฮิตาชิก็เบิกของนานเกินไป คืออะไหล่พวกนี้มันน่าจะมีสต็อกให้ลูกค้านะคะ
ในกรณีที่ทราบอยู่แล้วว่ามันเสียบ่อย เราเสียความรู้สึกมาก
ทั้งที่สินค้าที่เราซื้อมาก็ยังอยู่ในประกัน แต่นี่เค้าบอกเราต้องจ่ายเพิ่มเราก็ยอมจ่าย2พันกว่าบาทตามที่แจ้งมา
เราก็บอกเราจะจ่าย แต่ขอให้มาเร็วๆ และเอาอะไหล่มาซ่อมเร็วๆได้มั้ย
ทางบริษัทก็ยังยืนยันคำเดิมว่าต้องรอ2อาทิตย์.....
การขนส่งเดี๋ยวนี้มันเร็วดุจจรวจ EMSเอย KERRYเอย สามารถส่งของได้วันเดียวถึง
เราอยู่กทม. ไม่ได้อยู่บนเขาหรือลึกเข้าไปในป่า ถึงต้องรอนาน2อาทิตย์
อันนี้เป็นกรณีด่วนหรือเปล่า...
คิดดูนะ ถ้าบ้านของคุณทั้งหลายไม่มีแอร์!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
นอนแบบไม่มีแอร์ คุณนอนได้หรือเปล่า คุณจะซ่อมให้เสร็จภายในวันนั้นหรือเปล่า
ปล.ถ้าTagผิดห้องขออภัยด้วยค่ะ
บ้านของท่านใดเป็นแบบเราบ้าง หรือเจอบริการอันเฉื่อยแฉะขอฮิตาชิบ้างมาแชร์กันด้วยนะคะ
ตอบทุกคอมเม้นต์ค่ะ