หมดใจ กับ 3bb จริงๆ

อพาตเม้นห้ามเจาะอาคารเพื่อเดินสายใยแก้วของทรู จึงต้องย้ายมาใช้ 3bb ปรากฏว่า 2 เดือนมีปัญหา 3 ครั้ง
อุตส่าห์หอบงานกลับมาทำบ้าน เนตเออเร่อ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็ตรวจเช็คและแก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้ ยืนยันให้รอติดต่อกลับตอนเช้าเท่านั้น (ความกระตือรือล้นของน้องคอลฯทรู ที่จะเร่งรีบแก้ปัญหาจะชัดเจนกว่ามาก) จนอ่อนใจที่จะคุย แถมก่อนวางสายยังอุตส่าห์ขอให้กดให้คะแนนความพึงพอใจอีก .... พระเจ้าของฉัน

หลังวางสายสักหนึ่งอึดใจ คอลฯ คนใหม่ก็โทรเข้ามาเยียวยาจิตใจด้วยคำตอบเดิมเพียงแต่แฝงน้ำเสียงขอความเห็นใจมากมาย ผมก็คงทำได้เพียงรับชะตากรรมสินะ ก่อนจากกันผมจึงถามถึงการเยียวยาที่พึงมี .... แต่พอทราบขั้นตอนที่ต้องทำ ถึงกับเข่าทรุด ใยจึงซับซ้อนขั้นตอนเพียงนี้
"สัญญาระหว่างเรา( 12 เดือน ) ผมสามารถร้องเรียนเพื่อยกเลิกได้มั้ยครับ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่