[CR] King Arthur:The Legend Of The Sword (8/10) - เมื่อคิงอาเธอร์กลายเป็นอิจิโกะ

King Arthur:The Legend Of The Sword - (8/10)
_________________________________________
.
"เมื่อคิงอาเธอร์กลายเป็นอิจิโกะ"
.
บอกเลยว่าตั้งแต่ที่ได้เห็นตัวอย่างครั้งแรกนั้น อยากดูมาก คิดว่าเป็นการนำตำนานเก่ากลับมารีเมคได้น่าสนใจดี ยิ่งได้ Guy Ritchie มากำกับด้วยแล้วยิ่งอยากดูเข้าไปอีก ซึ่งพอหนังเข้าโรงได้สักพักก็ได้ยินเสียงลือด้านไม่ดีมามากพอสมควร แต่คือเราต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากดูจบ (ครึ่งนึง?) ก็บอกเลยว่าหนังสนุกพอสมควรและน่าติดตามมาก ซึ่งส่วนตัวคิดว่านี่อาจจะไม่ใช่หนังที่ดีในระดับมาตรฐานของ Guy Ritchie แต่นี่คือหนังที่โคตรบันเทิงเลย
.
อาจจะสงสัยว่าทำไมด้านบนถึงมีวงเล็บว่า "ครึ่งนึง" เพราะว่าในระหว่างที่ดูอยู่นั้นจู่ๆพอถึงกลางเรื่องหนังมันก็ค้างเอาซะงั้นอ่ะ ที่ตลกคือตอนแรกเราคิดว่ามันเป็นมุขตลกของผู้กำกับ แต่พอมันซ้ำเรื่อยๆ เริ่มรู้ตัวว่าไม่ใช่ละ พนักงานก็มาเปิดไฟแล้วกล่าวขอโทษที่หนังค้างเนื่องจากระบบในโรงล่ม จึงย้ายไปดูอีกรอบแทนเพื่อที่จะดูต่อให้จบ
.
กลับมาที่ตัวหนัง หนังเริ่มเรื่องได้อย่างเฟี้ยวฟ้าวมีสไตล์ เพลงประกอบโคตรเท่ หนังดำเนินเรื่องเร็วถึงเร็วมากจริงๆ ทำให้บางคนอาจจะไม่ชอบกับวิธีการเล่าเรื่องแบบย้อนไปมาได้ หนังบิ้วอารมณ์และเรื่องราวต่างๆมาจนถึงกลางเรื่องได้ดีทีเดียว แต่ส่วนตัวคิดว่าปัญหามันกลับอยู่ที่ครึ่งหลังของเรื่อง จู่ๆหนังก็เริ่มช้าลงและเริ่มนำเสนอในสเกลที่แคบลง ทั้งๆที่ควรจะเป็นสเกลใหญ่ อย่างฉากต่อสู้เป็นต้น ตอนต้นเรื่องหนังโชว์ให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของสงคราม แต่พอมาท้ายเรื่องรู้สึกได้ว่าขนาดสถานที่ที่ต่อสู้กันมันเล็กมากซะจนดูไม่เข้ากับครึ่งแรกเลย เหมือนหนังพยายามบีบตัวเองให้จบเนื้อเรื่องให้ได้ในตอนท้าย ซึ่งรู้สึกเสียดายมากๆ แต่อย่างไรก้ตามมันก็ยังคงความบันเทิงอยู่อย่างพอดีๆ ไม่ได้เลวร้ายอะไรเกินไป เพียงแค่คิดว่าถ้าหากหนังยาวกว่านี้อีกสัก 20-30 นาทีอาจจะทำให้หนังดูจบลงตัวมากกว่านี้
.
และบอกเลยว่าชอบพลังของดาบ Excalibur มากๆ คือมันทำให้เห็นได้ว่าทำไม king Arthur ถึงยิ่งใหญ่กว่าคนอื่นๆ พลังของดาบมันมหัศจรรย์มากๆและไม่ได้ใช้อย่างพร่ำเพรื่อด้วย รู้สึกได้ว่าแอบเหมือนอิจิโกะในเรื่องเทพมรณะอยู่พอสมควร 555

สามารถติดตามต่อได้ที่เพจ facebook : โต๊ะดราฟตัวนั้น
https://www.facebook.com/239365489759379/photos/a.240207369675191.1073741828.239365489759379/446547555707837/?type=3&theater
ชื่อสินค้า:   KING ARTHUR : LEGEND OF THE SWORD
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่