(เหมือนจะมีปัญหาในการ) ลาออกจากงาน ทำยังไงดี ?

วันนี้ไปขอใบลาออก ทางฝ่าย HR ไม่ให้ใบมา แต่แจ้งว่าให้คุยกับเจ้านายก่อน

ซึ่งตอนนี้เจ้านายไม่เข้าออฟฟิศเลย สามารถโทร หรือ แจ้งทาง E-mail ได้มั้ยคะ

และจำเป็นไหมที่จะต้องอยู่ครบ 30 วัน หลังจากที่แจ้ง (ถ้า 30 วัน อาจต้องเลื่อนวันทำงานของที่ทำงานใหม่)

ในกรณีนี้ เราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ

(แก้ไขคำผิดค่ะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
โดยตามมารยาทแล้วครับ ถ้าไม่เหลือบ่า กว่าแรง ควรจะ เคลียร์งานเก่า ที่ค้างอยู่ ผมเชื่อว่า ถ้าพบกันครึ่งทาง ทุกฝ่ายก็จบสวยครับ

ยังไงก็ต้องพูดคุยกันก่อนครับ หาทางลงสวยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่