ความบกพร่องของ Watson

เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้เราเห็นโปรโมชั่นร้าน Watson และไปสะดุดตาโปรโมชั่นที่ล้างหน้า Nutrogena ลดจาก399 เหลือ199 บาท เราก็เออน่าใจเด่วเย็นนี้จะไปซื้อซะหน่อย
เราก็ไปที่สาขาพระราม9 ได้ถามถึง Nutrogena พนักงานแจ้งของหมดค้าาา เราก็โอเค เลยได้ไปสาขา "ฟอร์จูน"
เดินไปที่บูทของ Nutrogena เอ้ะมีของนิเราเลยหยิบมาและถามพนักงานในร้านว่า "อันนี้ใช่ไหมที่เป็นโปรโมชั่นลดเหลือ199บาท พนักงานแจ้งใช่ค่ะขวดน้ำเงิน เราก็หยิบละได้เลือกของอื่นๆ พอตอนชำระเงินปรากฎว่า Nutrogena ที่เราหยิบก็คิดเงิน349บาท ก็ถามทำไมอันนี้349บาท พนักงานแจ้งว่าอันนี้ลดจาก399 เหลือ349ค่ะ พนักงานก็ไปดูที่บูท ใช่ค่ะ349 บาท เราเลยเปิดดูในเว็บ Watson ปรากฏว่าที่ลดเหลือ199บาท เป็นแค่โปรโมชั่นชวนเชื่อขายใน "Online" ของวัตสันเท่านั้น เราก็อ่ะโอเคเราก็พลาดที่ไม่เช็ค
แต่!!!!!!!! พนักงานซุบซิบว่า "แกๆดึงป้ายออกยังที่ติดไว้199บาท อีกคนก็ส่งซิกกลับดึงออกแล้ว
คำถามคือ?
1.เป็นความบกพร่องที่จะขายแค่ออนไลน์แต่ทำไมในร้านถึงมีป้าย199แปะก่อนหน้านี้
2.เราถามพนักงานในร้านว่าอันนี้ใช่ไหมที่มีโปรโมชั่น พนักงานตอบว่า "ใช่ค่ะลูกค้า"

นี่คือสิ่งที่ลูกค้าโง่เอาที่ไม่ได้ดูเองดีๆๆ? อย่างงั้นหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่