ปีนี้โดนอีกแล้ว ปีที่แล้วโดนเป็นหมื่น ต้นทางให้ไปตามกับปลายทาง ปลายทางให้ไปตามกับต้นทาง ของเสียหายไม่เคยรับผมชอบ องค์กรคุณทำไมไม่รู้จักพัฒนาเสียที เอาเงินที่จ่ายค่าเครื่องแสกนบัตร ปชช.เวลาส่ง EMS มาจ้างพนักงานส่งของที่มีคุณภาพดีกว่าไหม๊ หรึหาวิธีป้องกันสินค้าเสียหายดีกว่าไหม๊ ดีกว่าที่จะหาวิธีใช้งบประมาณเอาเงินเข้ากระเป๋า นวก. หรึผู้บริหารคิดได้แค่นี้ก็เลิกจ้างมันซ๊ะ
เมื่อไหร่จะพัฒนาการทำงานเสียที