ควรทำยังไงเมื่อพนักงานขายไปหยิบของลูกค้า

ลูกค้าแจ้งมาว่าพนักงานขายเข้าไปออฟฟิศลูกค้า แล้วเดินเข้าไปหยิบของส่วนตัวจากโต๊ะของลูกค้า (ไม่ใช่ของมีค่า แต่เป็นของส่วนตัว)
เมื่อเจ้าของเห็นก็ยังไม่คืน ต้องแย่งถึงจะคืน  และขนาดพนักงานเองมีการขอด้วยว่างั้นขอแล้วกัน  ไม่มีการขอโทษลูกค้าด้วย

ทางลูกค้าไม่เอาเรื่องไม่ได้แจ้งความ แต่ขอให้เปลี่ยนพนักงานขายที่มาดูแล ไม่ให้คนนี้เข้ามาอีก

ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยขอปรึกษาควรจะทำอย่างไรดี

ในแง่บริษัทก็เสียชื่อเสียงพอสมควรเลย ไม่รู้มีเคยทำที่อื่นหรือเปล่า และจะไปทำที่อื่นอีกไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่