[CR] ไปรับมาแล้ว ABEILLE ROYALE FACE TREATMENT OIL พร้อมผลที่ได้รับ จากการทดลอง


วันนี้ส่องเจอสิ่งดีงามโดยบังเอิญ เลยต้องขอมาเม้ามอยให้เพื่อนๆฟังค่ะ เนื่องจากเมื่อวันก่อนเรานัดเจอเพื่อนที่เอ็มโพเรียมค่ะ ระหว่างนั่งรอคุณเพื่อนที่มาสาย ก็นั่งส่องเฟสไปเรื่อยๆ จนมาสะดุดกับโพสนี้ค่ะ
https://www.facebook.com/GuerlainTH/photos/a.1002187269812822.1073741830.945092488855634/1505103272854550/?type=3&theater

ปกติเราส่องเพจของเกอแลงเรื่อยๆ อยู่แล้วเพราะสนใจในตัวสินค้าของเค้า แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองเลย พอดีกับช่วงนี้ทางแบรนด์เค้าจัดกิจกรรมพิเศษให้ทดลองนวดหน้าได้ฟรี จะรออะไรหล่ะคะ เพื่อนก็ยังไม่มาแวะไปนวดหน้าฆ่าเวลาดีกว่า  เดินไปถึงก็เจอพนักงานเข้ามาแล้วบอกไปว่าตามมาจากในเฟส เห็นกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น เค้าทำหน้างงนิดนุง แต่เราก็ไม่สนใจ ถือคติด้านได้อายอดลดกราม ฮ่าๆๆ สักพักพนักงานก็พาเข้าไปนั่งด้านในเค้าน์เตอร์ และอธิบายขั้นตอนคร่าวๆ ตอนนั้นเพื่อนเราก็มาพอดี พอได้ฟังก็เกิดลังเลนิดนึง ว่าจะลองที่มือหรือที่หน้าดีเพราะว่าต้องมีการคลีนหน้าก่อน แต่ไหนๆก็มาละ และเราก็ไม่ได้มีธุระต่อ ก็เลยลุยเลยค่ะ

เค้าน์เตอร์ดูสวยสะอาดตาดี พื้นที่ในการนวดก็จะใช้บริเวณเค้าน์เตอร์นี่แหล่ะค่ะ แต่เห็นพนักงานบอกว่าที่สาขา CTW จะมีห้องเอาไว้ให้นวดหน้าโดยเฉพาะเลยด้วย ดูเป็นส่วนตัวสุดๆ

มาว่ากันเรื่องการนวดหน้ากันบ้าง เริ่มด้วยการคลีนหน้าด้วยรีมูฟเวอร์ เพื่อเช็ดพวกสกินแคร์ออก จากนั้นก็ปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ เพื่อปรับค่า ph ให้เหมาะสม กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมมากค่ะ หอมกำลังดีเลยค่ะ แล้วก็มาถึงไฮไลท์ที่รอคอย ด้วยการเริ่มลง Abeille Royale Face Treatment Oil พนักงานก็หยดลงบนฝ่ามือ 1-2 หยดก่อน ถูวนมือวอมก่อนเล็กน้อย แล้วมาแปะๆเบาๆให้ทั่วหน้า จากนั้นก็หยดออยล์อีก 3-4 หยด แล้วก็เริ่มนวดค่ะ ด้วยท่าพิเศษเพียงสามกระบวนท่าเท่านั้น

ขอเล่าถึงสรรพคุณที่พนักงานอุตส่าห์อธิบายให้ฟังหน่อยละกันค่ะ เค้าว่าตัวนี้ดีงาม ทำมาจากผึ้ง black bee ที่ทางแบรนด์เลี้ยงไว้ใช้งานเองแต่เพียงผู้เดียวนะ มันจะช่วยรักษาและฟื้นฟูผิวจากมลภาวะที่เราต้องเจออยู่ทุกวันค่ะ ตัวออยล์ก็ยังบางเบา ไม่เหนอะหน้า ที่บอกว่าไม่หนักเหนียวเหนอะหน้าเพราะมันเป็น Water base และยังช่วยยกกระชับผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูเอิบอิ่มอีกด้วยค่ะ


อ่ะ อย่ารอช้า มาเริ่มนวดกันดีกว่า ก่อนจะเริ่มนวดแต่ละท่า พนักงานจะหยดออยล์ 3-4 หยด แล้วนวด เพื่อให้นวดได้ไหลลื่น แต่เซ็ตหลังๆ ก็ลดปริมาณลงหรือนวดอย่างเดียวได้ค่ะ

ท่าแรก : ใช้มือขวาปาดจากคางกดเบาๆลากไปจนถึงติ่งหู ตามด้วยมือซ้าย ทำแบบนี้สามครั้ง
ท่าที่สอง : ใช้สองมือสลับเหมือนท่าแรก แต่ลากจากปลายจมูกไปถึงติ่งหู ทำสามครั้ง
ท่าที่สาม : ใช้สองมือปาดจากกลางหน้าผาก ลากไปถึงติ่งหูอีกเช่นกัน ทำสามครั้งเช่นกัน
ทำทั้งหมดสามเซ็ต
พอนวดเสร็จ พนักงานก็บำรุงหน้าเราต่อด้วยเดย์ครีม  
แชะภาพหมู่มาให้ดู เผื่อใครอยากดูหน้าตาสิ่งที่พนักงานจะมาใช้กับหน้าเรา

หลายๆ คนคงสงสัยเหมือนกับเรา ว่าถ้าเรานวดเองที่บ้าน ต้องนวดบ่อยและนานแค่ไหน เค้าก็ตอบว่า แล้วแต่เวลาจะอำนวยค่ะ แต่ถ้าอยากเห็นผลชัดเจน ต้องอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3-4 ครั้งๆ ละ 10-30 นาที นวดวนๆไปค่ะ
พนักงานยังเผยท่านวดพิเศษให้อีกท่านึงด้วยนะคะ คือให้หยด Abeille Oil ลงบนอุ้งมือ วนๆบนอุ้งมือทั้งสองข้าง แล้วใช้อุ้งมือทั้งสองจรดไว้ที่คาง แล้วกดน้ำหนักไปสักหน่อย ลากจากปลายคางไปจนสุดติ่งหูค่ะ ไปพร้อมกันสองข้างได้เลย เค้าบอกว่าใช้อุ้งมือจะมีแรงนวดมากกว่าการใช้นิ้วนิดนึงค่ะ ซึ่งการการนวดแบบนี้ ก็จะช่วยไล่สารพิษจากต่อมน้ำเหลือง และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกค่ะ

เล่ามาถึงตอนนี้ เพื่อนๆอยากรู้ผลกันแล้วใช่ม้ายยย เราให้พนักงานลองทำข้างนึงก่อน เพื่อจะได้เปรียบเทียบดูผลค่ะ เพื่อนๆลองทายดูสิคะ ว่าข้างไหน ใครทายถูกไปรับตัวอย่างฟรี พร้อมนวดหน้าให้เรียวเป็นวีเชพที่เค้าน์เตอร์ได้เลยจร้า

ส่วนผลลัพธ์บนหน้าเรา นอกจากได้วีเชพกลับบ้านแล้ว ยังรู้สึกถึงความเด้ง กระชับ เหมือนผิวมันแน่นๆขึ้น และชุ่มชื้นแบบผิวฉ่ำน้ำอีกด้วยนะ

ก่อนจบ เฉลยซะหน่อย พนักงานนวดข้างขวาของเราจร้า พอถ่ายรูปเสร็จ ก็ทำอีกข้างต่อจนเสร็จน้า ไม่ได้เดินหน้าเบี้ยวกลับบ้านนะจ๊ะ อิอิ จบด้วยการแจกรูป sachet ที่เราได้มาเพิ่มเติมค่ะ

ใครอยากพิสูจน์ไปลองได้ที่ตัวเองเลยจ้า แต่ต้องนิดนึงนะเพราะมีแค่ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้นนะ ปกติเค้าไม่ได้นวดให้ฟรีๆ นา

ชื่อสินค้า:   ABEILLE ROYALE FACE TREATMENT OIL
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่