กราว สายการบินมีสิทธิพูดประชดผู้โดยสารที่กำลังจะตกเครื่องไหมครับ

ก่อนอื่นขอเล่าเหตุการก่อนครับ.   

เวลาเดินทาง ของผม14.30. ผมมาถึง สนามบิน 14.00 โดยเช็คอินมาก่อน  แต่ก็ยอมรับครับว่ามาช้า
โดยความไม่รู้จึงไปกดปริ้นบัตรที่ตู้ ปรากฏว่าไม่สามารถปริ้นบัตรได้ พอจะเอาไปเคาเตอร์เจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมให้เข้า. ให้ไปปริ้นที่ตู้

เสียเวลาทำซ้ำ  10นาที ไม่ได้จึงมาที่เค้าเตอร์.   กราวที่เคาน์เตอร์ปริ้นตั๋วให้พร้อมพูดว่า. "รีบวิ่งนะค่ะ. ซื้อตั๋วไหม่เลยก็ได้ค่ะ"
ละก็พูดอีกว่า. "วิ่งไหวไหมค่ะ".    ผมคิดในใจว่า. ขอบคุณที่แนะนำ แต่มันสมควรพูดไหม

พอมาถึง เกท.   โดนอีกดอก. ครับ. "พี่วันหลังมาให้เร็วกว่านี้ " "พี่ต้องรู้บ้างนะ".   ทำซะตูเกือบจะลืมว่าตัวเองเป็นลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เขาไม่ได้ประชด
มันเป็นคำแนะนำธรรมดา

รีบวิ่งนะคะ --(ถ้าไม่วิ่ง คุณจะไปไม่ทันเกทปิดไง)
ซื้อตั๋วใหม่ก็ได้นะคะ --(กรณีที่จะไม่วิ่ง ----)
พี่ วันหลังมาให้เร็วกว่านี้ --(มันเป็นความจริง)
พี่ต้องรู้บ้างนะ --(จริงของเขาไหมล่ะ)
ความคิดเห็นที่ 5
เดี๋ยวนี้ภาษาไทยเค้ามีจุดเป็นการปิดประโยคแบบภาษาอังกฤษแล้วหรือคะ?
ขอโทษที่ออกนอกประเด็นนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่