สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว เนตที่บ้านเสีย เจ้าหน้าที่เข้ามาแก้งานให้ โดยให้เหตุผลว่ากระรอกกัดสาย วันนั้นแม่อยู่บ้านคนเดียว ผมก็ ok เนตกลับมาใช้ได้ จบงาน
วันนี้ผมกลับมาบ้าน พ่อแจ้งว่าที่เข้ามาแก้งาน ไม่ได้เอาสายเก่าออกปล่อยทิ้งไว้เลยแจ้งมาเก็บงาน เก็บสายเก่าแล้วแต่ทิ้งลายมือดำๆไว้ที่กำแพงในบ้านและนอกบ้านอีก (ผมลงรูปไม่ได้ไม่เข้าใขว่าเป็นเพราะอะไร)
อยากจะขอทางAIS Fibere ช่วยปรับปรุงครับ
- คำนึงถึงความสะอาดของบ้านที่ไปทำ
- เจ้าหน้าที่ไม่ควรแจ้งลูกค้าว่า เจ้าหน้าที่ที่มาทำงานเลอะเทอะที่บ้านลูกค้าไม่ใช่ เจ้าหน้าที่ของAIS ความรู้สึกมันเสีย เหมือนไม่รับผิดชอบ
ขอบคุณครับ
AIS Fibere แก้งานแบบนี้หรอครับ?
วันนี้ผมกลับมาบ้าน พ่อแจ้งว่าที่เข้ามาแก้งาน ไม่ได้เอาสายเก่าออกปล่อยทิ้งไว้เลยแจ้งมาเก็บงาน เก็บสายเก่าแล้วแต่ทิ้งลายมือดำๆไว้ที่กำแพงในบ้านและนอกบ้านอีก (ผมลงรูปไม่ได้ไม่เข้าใขว่าเป็นเพราะอะไร)
อยากจะขอทางAIS Fibere ช่วยปรับปรุงครับ
- คำนึงถึงความสะอาดของบ้านที่ไปทำ
- เจ้าหน้าที่ไม่ควรแจ้งลูกค้าว่า เจ้าหน้าที่ที่มาทำงานเลอะเทอะที่บ้านลูกค้าไม่ใช่ เจ้าหน้าที่ของAIS ความรู้สึกมันเสีย เหมือนไม่รับผิดชอบ
ขอบคุณครับ