หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจถึงใจ AIS FIbre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
นัดติตตั้งครั้งแรก 7/5/60
นัดครั้งที่สอง 9/5/60
นัดครั้งที่สาม 14/9/60
นัดครั้งที่สี่จะเลื่อนนัดอีกมั้ยครับ????
ขอชื่นชมพนักงานขายกับศูนย์ 1185 ติดตามงานดีนะครับ
เสียอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ารอเก้อมาสามหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกเน็ต AIS Fibre เพราะช่างผิดนัด ได้ไหม?
นัดช่างมาติดตั้งตั้งแต่วันที่ 8 เลื่อนไปเรื่อยๆ ตอนแรกบอกใส่อำเภอผิดก็หยวนๆให้ พอวันที่ 10 ถึงวันที่นัดอีกที ให้รอเก้ออีกวัน พอสี่โมง ทาง AIS โทรมานัดติดตั้งวันที่ 12 มิถุนา ซึ่งผมไม่สะดวกใจในการติดตั
สมาชิกหมายเลข 5631155
Ais Fibre เลื่อนนัดติดตั้งโดยบอกว่าเราโทรไปขอเลื่อน ทั้งที่ไม่ได้ขอเลื่อนไดๆทั้งสิ้น
สมัคร Ais Fibre ออนไลน์ทางเน็ต โดยเลือกนัดวันที่ 21 มค 60 เวลา 09.00-12.00 น. เพราะสะดวกวันนี้ครับ ได้รับ sms ยืนวันเวลาดังกล่าวเรียบร้อย โดยข้อความส่งมาเมื่อวันที่ 19 มค 60 เวลา 17.27 น. จนเมื่อกี้นี
\\PeterXX
ขอความชัดเจน ais fibre ในจุดทีเปิดให้บริการ
เนื่องด้วยหมูบ้านของผม พรีเมี่ยมเพรส ซอยรามอินทรา14 ได้มีป้ายประกาศ ของทาง ais fibre มาติดใว้ แล้วมีข้อความว่า พร้อมให้บริการแล้ว ผมจึงคิดว่าอยากจะลองเนตของ ais fibre จึงได้ทำการติดต่อและสมัครผ่านคอ
สมาชิกหมายเลข 891793
AIS Fibre นัดติดตั้ง แล้วช่างไม่มา การประสานงานแย่มาก
ดิฉันต้องการเปลี่ยนมาใช้ internet ของ ais fibre โดยเข้าไปติดต่อที่ ais shop ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 60 และนัดหมายให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 18 ก.พ. 60 เวลา 12.30-15.30 วันที่ 14 ก.พ. 60 ได้มี sms แ
[Y]o[U]_k[N]ow13
ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 14 AIS fiber
ขอเลื่อนนัดชำระเป็นวันที่ 14 กรกฎาคม 8800152880
สมาชิกหมายเลข 7355149
โมเดม ais fibre มีปัญหา ต้องติดต่อที่ไหนครับ
โมเด็ม ais fibre ที่ติดตั้งมา เกิดปัญหาต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ตอนประมาณดึกๆ โทรสอบถาม 1185 ที่แปะอยู่บนโมเด็ม เป็นเสียงตอบรับอัตโนมัติ ได้ความว่า 1185 เป็นบริการที่ไว้สำหรับติดต่อช่าง นัดติดตั้ง นัดวันเ
สมาชิกหมายเลข 4505303
AIS Fibre ห่วยทั้งระบบหรือเปล่าครับ ช่างมาติดตั้งแล้วบอกขอเลื่อนนัด ใครจะติดตั้งคิดให้ดีก่อนครับ
วันนี้ครั้งแรก เซลที่มาทำสัญญานัดเก้าโมงเช้า แต่ช่างติดตั้ง นัดบ่ายโมง พอช่างมาถึงเดินๆดูแล้วบอกติดตั้งยาก คือคุณจะเอาแบบดึงสายจากถนนถึงบ้านเลยใช่ไหมครับ ช่างกลับไปขอนัดใหม่ ผมโทร 1185 เพื่อคอมเพลน รอ
สู้เพื่อพ่อ-แม่
สมัคร AIS Fibre ไปแล้ว ต้องรอกี่เดือนถึงเขาจะมาติดตั้งให้ครับ
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคำถามเกี่ยวกับ AIS Fibre วันที่ 23/04/57 ผมได้ทำการสมัคร AIS Fibre 30/10 บนเว็บ วันที่ 26/04/57 เป็นวันนัดทำการติดตั้งตามที่บอกไว้บนเว็บ แต่พอถึง 26/04/57 ก็ไร้วี่แววการตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 718456
อยู่นอกพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre 300 เมตร ปกติต้องรอนานไหมครับ
ผมสมัครไปเมื่อาทิตย์ก่อน และนัดติดตั้งวันนี้ วันนี้ช่างเข้ามาติดตั้งปรากฏว่ามันห่างเกินไปน้องเจ้าหน้าที่ก็เลยติดตั้งให้ไม่ได้ บอกว่าต้องรอก่อน และลองแจ้งเข้า Call Center ดู แต่อย่างที่รู้ว่า 1185 มั
justiriuz
AIS FIBRE เช็คสถานะการติดตั้งให้ด้วยครับ
เช็คที่หน้าเว็บวันที่ติดตั้ง แจ้งเลื่อนวันไปแล้วทาง 1185 แต่ข้อมูลในเว็บยังเป็นวันที่เก่าที่แจ้งติดตั้งไปครับ แล้วจะแน่ใจได้ว่าจะมาติดตั้งจริงในวันเวลาที่กำหนดไว้ โทรไป 1185 เดี๋ยวจะเสียเงินค่าโทรไปอ
สมาชิกหมายเลข 3131166
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจถึงใจ AIS FIbre
นัดติตตั้งครั้งแรก 7/5/60
นัดครั้งที่สอง 9/5/60
นัดครั้งที่สาม 14/9/60
นัดครั้งที่สี่จะเลื่อนนัดอีกมั้ยครับ????
ขอชื่นชมพนักงานขายกับศูนย์ 1185 ติดตามงานดีนะครับ
เสียอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ารอเก้อมาสามหน