call center กสิกรให้ข้อมูลผิดรึเปล่าคะ

คือเราโทรไปถามเรื่อง บัญชีนี้มีผูกบัตร เดบิต หรือบัตรเครดิตมั้ย แล้วเจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าต้องใช้ระยะเวลา 3 วันในการตรวจสอบข้อมูล เจ้าหน้าที่ขอ เลขที่บัญชี เลขบัตรประชาชน เบอร์ติดต่อกลับ แล้วทีนี้เราก็วางสายไปแต่ยัง งงๆ อยู่ ช่วงค่ำเราเลยโทรไปใหม่อีกรอบนึง แล้วสอบถาม call center แบบเดิม ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ check สถานะว่าบัญชีมีการผูกบัตรอยู่หรือไม่ได้ทันที สรุปคือบัญชีเราไม่ได้ผูกบัตรทุกอย่าง เราสงสัยว่า เป็นมิจฉาชีพรึเปล่าคะ ที่ครั้งแรกบอกว่าต้องรอ 3 วัน หรือว่าเค้าบอกข้อมูลผิดเฉยๆ กังวลมากค่ะ เนื่องจากเห็นตามเวปมีการโกงหลายรูปแบบ แต่เราก็โทรไป 028888888 ทั้ง 2 ครั้งนะคะ แต่ผิดเองที่จำชื่อคนรับสายครั้งแรกไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่