Line AT (Line@) ทำไมถึงไม่ปรับปรุง เก็บเงิน แต่ใช้งานไม่ได้ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
Line AT (Line@) ทำไมถึงไม่ปรับปรุง เก็บเงิน แต่ใช้งานไม่ได้ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่าครับ
สรุปสั้นคือ
Line AT จะใช้งาน อยากได้ชื่อ อยากได้ อื่นๆ เราก็ยินดีจ่ายเงิน เพื่อให้ได้ชื่อมา และเพื่อใช้งานร่วมกันในองค์กร
ปรากฎว่า ฟังก์ชั่นพื้นฐานไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ไม่ใช่แค่ผม แต่คือคนทั้งประเทศ และทั้งโลก
1. Line AT ไม่เด้งเวลาลูกค้าทักมา (Line ปกติ เด้งตลอด ส่วนใหญ่พบบน Android)
2. ส่งผมต่อทำให้ พลาดการขาย พลาดการชำระเงิน การประสานงานทุกอย่างผิดพลาด
3. ทำให้เราเสียชื่อเสียง โดนลูกค้าด่า

Feature ที่ควรมีได้แล้ว คือ
1. Keep รวม และแยกตาม Admin  เพราะแต่ละคนอาจจะมีการแยกเป็นแต่ละฝ่าย
2. ส่งไฟล์ PDF ได้
3. แชร์ Location เอาแบบว่า ไม่ Auto ประเทศญี่ปุ่นนะครับ กดทีไร ต้องเลื่องลงมาประเทศไทยตลอด เสียเวลามาก
4. เพิ่มระบบ Admin บน DeskTop ได้แล้วนะครับ ไม่ใช่บนเว็บ ถ้าจะเป็นเว็บ ก็ควรจะเร็วกว่า นี้ บอกเลยโคตรช้า

ถามหน่อยครับ Line เคยเข้าไปอ่านคอมเม้นของ Line AT บ้างรึเปล่าครับ ปัญหานี้ ไม่ได้รับการแก้ไขมาครึ่งปี พ่อค้าแม่ค้ามีปัญหาทั่วประเทศ จนจะครบปีแล้ว Line AT ทำอะไรอยู่ครับ ไม่สนใจ Feature พื้นฐาน มัวแต่เอาใจ BOT แล้วคนที่จ่ายเงินไป และมีปัญหาจะรับผิดชอบอย่างไรครับ ควรแก้ไขได้แล้วนะครับ ผมว่ามันนานไปมาก อ่าน Comment บ่นของคนอื่นๆ ได้เลย

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.lineat.android

ถ้าไม่ได้รับการแก้ไข ผมว่า คงได้ คุยกับ ส.ค.บ. เร็วๆ นี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่