ผมมีเพื่อนเป็นผู้จัดการร้าน
เวลาลูกค้ามาร้องเรียนพนักงานบริการแย่ เพื่อนผมที่เป็นผู้จัดการหรือเจ้านาย รับฟังครับทำเป็นจะบอกจะตักเตือนให้
แต่ลับหลัง เอาลูกค้ามานินทาว่า แค่นี้ก็ขี้ฟ้องซะแล้ว ทำตัวดีนักหนาเหรอ (แต่พนักงานทำผิดจริงๆนะ) แถมให้ท้ายพนักงานที่โดนฟ้องด้วย
ผมที่เป็นเพื่อนเขาอยู่ด้วยกันพอดีถึงกับอึ้ง
คิดกลับกัน ถ้าเราเป็นลูกค้าคนแบบนี้เวลาจะร้องเรียนจะฟ้องคงจะโดนไม่ต่างกับคนที่เป็นลูกค้าวันนี้แน่ๆ
ขอความเห็นผู้จัดการร้านบบนี้หน่อยนะครับ
คนเป็นผู้จัดการลำเอียงเข้าข้างพนักงานควรทำไงดีครับ
เวลาลูกค้ามาร้องเรียนพนักงานบริการแย่ เพื่อนผมที่เป็นผู้จัดการหรือเจ้านาย รับฟังครับทำเป็นจะบอกจะตักเตือนให้
แต่ลับหลัง เอาลูกค้ามานินทาว่า แค่นี้ก็ขี้ฟ้องซะแล้ว ทำตัวดีนักหนาเหรอ (แต่พนักงานทำผิดจริงๆนะ) แถมให้ท้ายพนักงานที่โดนฟ้องด้วย
ผมที่เป็นเพื่อนเขาอยู่ด้วยกันพอดีถึงกับอึ้ง คิดกลับกัน ถ้าเราเป็นลูกค้าคนแบบนี้เวลาจะร้องเรียนจะฟ้องคงจะโดนไม่ต่างกับคนที่เป็นลูกค้าวันนี้แน่ๆ
ขอความเห็นผู้จัดการร้านบบนี้หน่อยนะครับ