คนเป็นผู้จัดการลำเอียงเข้าข้างพนักงานควรทำไงดีครับ

ผมมีเพื่อนเป็นผู้จัดการร้าน

เวลาลูกค้ามาร้องเรียนพนักงานบริการแย่   เพื่อนผมที่เป็นผู้จัดการหรือเจ้านาย  รับฟังครับทำเป็นจะบอกจะตักเตือนให้

แต่ลับหลัง เอาลูกค้ามานินทาว่า แค่นี้ก็ขี้ฟ้องซะแล้ว  ทำตัวดีนักหนาเหรอ (แต่พนักงานทำผิดจริงๆนะ)  แถมให้ท้ายพนักงานที่โดนฟ้องด้วย

ผมที่เป็นเพื่อนเขาอยู่ด้วยกันพอดีถึงกับอึ้ง  คิดกลับกัน  ถ้าเราเป็นลูกค้าคนแบบนี้เวลาจะร้องเรียนจะฟ้องคงจะโดนไม่ต่างกับคนที่เป็นลูกค้าวันนี้แน่ๆ

ขอความเห็นผู้จัดการร้านบบนี้หน่อยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่