หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถต่อยอดเครื่องบดพลาสติกธรรมดาได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
การออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม
ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก
นวัตกรรม
คือเราจะนำนวัตกรรมมาต่อยอดอ่ะค่ะ แล้วอาจารย์กำหนดหัวข้อให้เราเป็นเครื่องบดพลาสติก เค้าเลยคิดว่าเราจะต่อยอดจากเครื่องบดพลาสติกธรรมดาๆได้เป็นยังไงบ้างคะ
ปล.ถ้าแท็กผิดขอโทษนะคะ ;-;
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
📌 ไทย-จีน-อาเซียน ร่วมมือสุขภาพ หนุนวิจัยยา + การแพทย์ดั้งเดิม
วันที่ 15–16 ก.ย. 2568 มีการประชุม 5th China–ASEAN Forum on Health Cooperation ที่หนานหนิง เขตฯ กว่างซีจ้วง จีน ภายใต้ธีม Health for common development: In the age of Digital Intelligence
สมาชิกหมายเลข 7792817
ถึงคิว?มหาลัยเอกชน ม.กรุงเทพ มอบ "ปืนแอนตี้โดรน" จากการต่อยอดงานวิจัยให้กองทัพใช้งานจริง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ประสบความสำเร็จในการคิดค้นพัฒนาปืนแอนตี้โดรนหรือที่เรียกว่า Anti-Drone Gun ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีการป้องกันที่ตอบสนองความต้องการเร่งด่วนในการรับมือกับภัยคุกคามทางอากาศ ความสำเ
สมาชิกหมายเลข 7666195
การส่งเสริมวัฒนธรรมไทยผ่านนวัตกรรมสร้างสรรค์ "นวัตกรรมผสานวัฒนธรรมอย่างสร้างสรรค์“
กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ผนึกกำลัง สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (NIA) ร่วมลงนาม MOU ว่าด้วยความร่วมมือในการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยผ่านนวัตกรรมสร้างสรรค์ "นวัตกรรมผสานวัฒนธรรมอย่างสร้างสร
อาคุงกล่อง
หลักสูตรนานาชาติ แพทยศาสตร์บัณฑิต จุฬาฯ (CU Medi) เป็นยังไงบ้าง?
หลักสูตรนานาชาติ แพทยศาสตร์บัณฑิต จุฬาฯ (CU Medi) เป็นยังไงบ้าง? ช่วงนี้ไปเจอข้อมูลของ หลักสูตรนานาชาติ แพทยศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Medi) เลยอยากมาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันครับ จุดที่น่าสนใ
สมาชิกหมายเลข 9012179
วิศวะคอม จุฬา ศิลป์คำนวณเข้าได้มั้ย?
เราไม่ค่อยมีความรุ้เรื่องนี้นะคะ อย่าว่ากันถ้าพิมไรผิด คือหนูอยู่ศิลป์คำนวณ ม.4 พึ่งขึ้นมา ตอนแรกไม่รู้ว่าอยากเรียนอะไร แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าอยากเรียน วิศวะคอม 1.หนูเลยอยากรู้ว่าถ้าเรียนศิลป์คำนวณ สามา
สมาชิกหมายเลข 9037877
🇹🇭 ทำยังไงให้ประเทศไทยก้าวกระโดด ไม่ใช่แค่เดินตาม
เคยสงสัยไหมคะ ว่าทำไมประเทศเราที่มีครบเกือบทุกอย่าง ทั้งอาหารอร่อย วัฒนธรรมงดงาม ธรรมชาติสวย ทำเลก็อยู่กลางเอเชีย แต่กลับยังไปไม่สุด เหมือนมี “บางอย่าง” ที่ฉุดเราไว้ให้อยู่กับที่เลย ความจ
สมาชิกหมายเลข 9019008
ผมลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ฝรั่งหัวทอง ส่วนใหญ่คือผู้คิดค้นนวัตกรรมเปลี่ยนโลก มากกว่าคนเอเชียครับ
https://www.youtube.com/watch?v=ezLboatRngM จากกระทู้ "ทำไมฝรั่งหัวทองตะวันตกถึงชอบคิดค้นทุ่มสุดตัวศึกษาจริงจังและสร้างสิ่งประดิษฐ์ ต่างจากคนเอเชียไม่ค่อยคิดสร้างอะไรเท่าไหร่" https://pantip
สมาชิกหมายเลข 5374853
ทำไมฝรั่งหัวทองตะวันตกถึงชอบคิดค้นทุ่มสุดตัวศึกษาจริงจังและสร้างสิ่งประดิษฐ์ ต่างจากคนเอเชียไม่ค่อยคิดสร้างอะไรเท่าไหร่
https://www.youtube.com/watch?v=179UWSUmap0 ก่อนอื่นก็ต้องเกริ่นไว้ก่อนนะครับ ผมไม่ได้มาอวย:)ฝรั่งแต่อย่างไร เพียงแต่เป็นการสังเกตนะครับ ว่ามันแปลกมากนะครับ เท่าที่ผมสังเกตุอดีตจนมาถึงปัจจุบัน สิ่งประ
สมาชิกหมายเลข 5374853
นวัตกรรม
คือหนูอยากให้พี่ๆหรืออาจารณ์ช่วยหน่อยค่ะครูให้พวกหนูทำนวัตกรรมโดยมีเงื่อนไขว่านวัตกรรมต้องเกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจBCGเเละไม่เคยมีคนทำมาก่อนไม่มีเรื่องลิขสิทธิ์หรืออาจจะนำของที่มีอยู่เเล้วนำมาพัฒนาต่อยอดใ
สมาชิกหมายเลข 8981652
ไทยเบฟ เดินหน้า “PASSION 2030” ปั้นธุรกิจอาหารไทยสู่เวทีโลก ผสานนวัตกรรม-Soft Power ดันตลาดพรีเมียมโตต่อเนื่อง
ไทยเบฟเวอเรจ เดินหน้ากลยุทธ์ PASSION 2030 ยกระดับธุรกิจอาหารให้เป็นกำลังหลักขับเคลื่อนองค์กรในอนาคต ผ่านสองแนวทางสำคัญ “Reach Competitively” และ “Digital for Growth” ชูจุดขายนว
สมาชิกหมายเลข 8999891
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม
ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก
นวัตกรรม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถต่อยอดเครื่องบดพลาสติกธรรมดาได้ยังไงบ้างคะ
ปล.ถ้าแท็กผิดขอโทษนะคะ ;-;