เรื่องมีอยู่ว่า
*ทางโครงการแจ้งว่าไม่สามารถสร้างคอนโดได้เพราะติดปัญหาฟ้องร้องผู้บุกรุกพื้นที่ เข้าอยู่ไม่ได้ตามข้อตกลง และไม่มีกำหนดการสร้างคอนโด ให้เราย้ายไปอยู่อีกที่ หรือทำเรื่องขอคืนเงินดาวน์
เราไปทำเรื่องขอคืนเงินดาวน์ตั้งแต่ 4 มีนาคม 2560 ทางโครงการแจ้งไม่เกิน 60 วัน นี่ปาไป เข้าเดือนที่3 แล้ว ไม่มีความคืบหน้า เราโทรถามทางโครงการบอกส่งเอกสารเรียบร้อยแต่ไม่มีกำหนดว่าจะคืนเงินได้เมื่อไร???
🍓โทรร้องเรียน call center 1739
Callcenter บอกทำหน้าที่ได้แค่ประสานงานให้เท่านั้น ไม่สามารถรู้เรื่องในโครงการว่าไปถึงไหน
🍓โทรถามฝ่ายบัญชี บอกว่า ทำหน้าที่รอรับเอกสารจากโครงการ และส่งเรื่องให้ผู้บริหารเซ็นต์เท่านั้น
เลยคอมเพลนพนักงานโครงการแม่มรอบนึง รีบโทรกลับมากันพัลวัน...แต่...คำตอบที่ได้คือ ไม่ทราบว่าเมื่อไรค่ะ!!!
ตอนนี้คือ #รอผู้บริหารเซ็นต์ แล้วผู้บริหารทำไรอยู่? ทำไมไม่เซ็นต์ ปล่อยให้เรื่องยาวนานมาจนป่านนี้
ในเมื่อเข้าอยู่ไม่ได้ ก้อหวังจะได้เงินคืน พอจะคืนให้ดันบอกไม่มีกำหนด พยายามเข้าใจเค้านะ ว่าลูกค้าคงจะไปทำเรื่องขอเงินคืนเยอะ แต่หน่วยงานต่างๆควรประสานงานกันให้ดีกว่านี้ ให้คำตอบที่ชัดเจนกับลูกค้าได้ ไม่ใช่ถามไรไปก้อไม่มีใครรู้ เรื่องเงียบอย่างกับป่าช้าวัดดอน☠️💀💀👻👻
เงินไม่ได้มาก แต่ก้อไม่ใช่น้อย ใช้ดาวน์รถ 20% ได้เลย
1คน 1แสน 10คน 1ล้าน 100คน ก้อ 10ล้าน...เอิ่มมม!!! สงสัยเอาไปหมุนก่อน😝🤑🤑
#แต่ละส่วนงานประสานงานกันห่วยแตก!!!มากพูดเลย😤😤😡😡😡😡
#พฤกษาคอนโด
#โครงการพลัมพรีเมี่ยมพหลโยธิน89
ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบนะคะ และขอโทษในขณะพิมพ์โมโห เลยใส่อารมณ์ไปหน่อย
ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกท่านใดเจอปัญหาพฤกษาคอนโดที่ไม่สามารถสร้างคอนโดให้เราเข้าอยู่ได้แล้วยังเกิดปัญหาในเรื่องของการคืนเงินดาวน์ล่าช้า
*ทางโครงการแจ้งว่าไม่สามารถสร้างคอนโดได้เพราะติดปัญหาฟ้องร้องผู้บุกรุกพื้นที่ เข้าอยู่ไม่ได้ตามข้อตกลง และไม่มีกำหนดการสร้างคอนโด ให้เราย้ายไปอยู่อีกที่ หรือทำเรื่องขอคืนเงินดาวน์
เราไปทำเรื่องขอคืนเงินดาวน์ตั้งแต่ 4 มีนาคม 2560 ทางโครงการแจ้งไม่เกิน 60 วัน นี่ปาไป เข้าเดือนที่3 แล้ว ไม่มีความคืบหน้า เราโทรถามทางโครงการบอกส่งเอกสารเรียบร้อยแต่ไม่มีกำหนดว่าจะคืนเงินได้เมื่อไร???
🍓โทรร้องเรียน call center 1739
Callcenter บอกทำหน้าที่ได้แค่ประสานงานให้เท่านั้น ไม่สามารถรู้เรื่องในโครงการว่าไปถึงไหน
🍓โทรถามฝ่ายบัญชี บอกว่า ทำหน้าที่รอรับเอกสารจากโครงการ และส่งเรื่องให้ผู้บริหารเซ็นต์เท่านั้น
เลยคอมเพลนพนักงานโครงการแม่มรอบนึง รีบโทรกลับมากันพัลวัน...แต่...คำตอบที่ได้คือ ไม่ทราบว่าเมื่อไรค่ะ!!!
ตอนนี้คือ #รอผู้บริหารเซ็นต์ แล้วผู้บริหารทำไรอยู่? ทำไมไม่เซ็นต์ ปล่อยให้เรื่องยาวนานมาจนป่านนี้
ในเมื่อเข้าอยู่ไม่ได้ ก้อหวังจะได้เงินคืน พอจะคืนให้ดันบอกไม่มีกำหนด พยายามเข้าใจเค้านะ ว่าลูกค้าคงจะไปทำเรื่องขอเงินคืนเยอะ แต่หน่วยงานต่างๆควรประสานงานกันให้ดีกว่านี้ ให้คำตอบที่ชัดเจนกับลูกค้าได้ ไม่ใช่ถามไรไปก้อไม่มีใครรู้ เรื่องเงียบอย่างกับป่าช้าวัดดอน☠️💀💀👻👻
เงินไม่ได้มาก แต่ก้อไม่ใช่น้อย ใช้ดาวน์รถ 20% ได้เลย
1คน 1แสน 10คน 1ล้าน 100คน ก้อ 10ล้าน...เอิ่มมม!!! สงสัยเอาไปหมุนก่อน😝🤑🤑
#แต่ละส่วนงานประสานงานกันห่วยแตก!!!มากพูดเลย😤😤😡😡😡😡
#พฤกษาคอนโด
#โครงการพลัมพรีเมี่ยมพหลโยธิน89
ขอบคุณที่ทนอ่านจนจบนะคะ และขอโทษในขณะพิมพ์โมโห เลยใส่อารมณ์ไปหน่อย
ขอบคุณมากค่ะ