สอบถามค่ะ คือเราจองตั๋วไปกลับ กรุงเทพ เวียดนาม ใช้รหัสโปรส่วนลด 350 บาท ผ่านแอป traveloka เท่าที่จำได้คือราคาโปร
ทีนี้พอตัดบัตรเสร็จได้รับ e ticket ทาง email แต่ก้ไมได้แจ้งรายละเอียดอะไร ก็แจ้งปกติว่า เครื่องออกกี่โมง วันที่เท่าไหร่ ประมาณนี้ค่ะ
เราก็เลยทำการโทรไปที่ call center นกแอร์เพื่อสอบถามว่ามี booking ที่เราจองเรียบร้อยจริงไหม ปรากฏว่ามี ก็เลยโล่งใจ เราจึงสอบถามเรื่องกระเป๋าขึ้น
เครื่อง พอดีเราไม่เคยขึ้นของนกแอร์ค่ะ ก็ได้ความมาว่า ขาไป เราได้น้ำหนักถือขึ้นเครื่องได้ 7 กล ไม่ได้โหลดใต้เครื่องเพราะจองโปรโมชั่น แต่ขากลับเราได้โหลด 20 กก ฟรี เพราะเราจองเป็นชั้นประหยัด ไม่ใช่โปรโมชั่น
แต่เราจำได้ว่าเราจองตั๋วโปรนะคะ ทีนี้เลยงงๆ เพราะดูหน้า booking ที่ traveloka ส่งให้ทางอีเมล์ บอกแค่ Baggage 0 กก
สรุปคือเรารจะเชกสถานะใ้ห้ชัวร์ได้ทางไหน ยังไง งงค่ะ เรากัวว่าคิดว่าได้ พอถึงเวลาปรากฏไมไ่ด้ ซวยเลย
ปล เพราะเคยจองผ่านแอฟนี่เป็นครั้งแรกค่ะ
สอบถามค่ะ จองตั๋วเครื่องบิน นกแอร์ ผ่าน แอฟ traveloka
ทีนี้พอตัดบัตรเสร็จได้รับ e ticket ทาง email แต่ก้ไมได้แจ้งรายละเอียดอะไร ก็แจ้งปกติว่า เครื่องออกกี่โมง วันที่เท่าไหร่ ประมาณนี้ค่ะ
เราก็เลยทำการโทรไปที่ call center นกแอร์เพื่อสอบถามว่ามี booking ที่เราจองเรียบร้อยจริงไหม ปรากฏว่ามี ก็เลยโล่งใจ เราจึงสอบถามเรื่องกระเป๋าขึ้น
เครื่อง พอดีเราไม่เคยขึ้นของนกแอร์ค่ะ ก็ได้ความมาว่า ขาไป เราได้น้ำหนักถือขึ้นเครื่องได้ 7 กล ไม่ได้โหลดใต้เครื่องเพราะจองโปรโมชั่น แต่ขากลับเราได้โหลด 20 กก ฟรี เพราะเราจองเป็นชั้นประหยัด ไม่ใช่โปรโมชั่น
แต่เราจำได้ว่าเราจองตั๋วโปรนะคะ ทีนี้เลยงงๆ เพราะดูหน้า booking ที่ traveloka ส่งให้ทางอีเมล์ บอกแค่ Baggage 0 กก
สรุปคือเรารจะเชกสถานะใ้ห้ชัวร์ได้ทางไหน ยังไง งงค่ะ เรากัวว่าคิดว่าได้ พอถึงเวลาปรากฏไมไ่ด้ ซวยเลย
ปล เพราะเคยจองผ่านแอฟนี่เป็นครั้งแรกค่ะ