ครั้งแรก ผมไปซื้อของวันที่ 9/5/60 คิดเงินแล้วต้องทอนมีเศษ 50 ส.ต. แต่พนักงานไม่ทอนเศษให้ ก็คิดว่าคงทอนผิด ไม่ติดใจ
ครั้งที่ 2 วันที่ 11/5/60 ผมซื้อของแล้ว ต้องทอน 50 ส.ต. ก็ไม่ทอนอีก ผมจึงทัก พนักงานบอกไม่มีเหรียญ 50 ส.ต. ทอนนะคะ
คืออยากถามว่ากรณีนี้ ทางโลตัสแก้ปัญหายังไงครับ ขายปกติแล้วแจ้งลูกค้าอย่างนี้เหรอครับ
ตลาดโลตัส ถ้าไม่มีเหรียญ 50 ส.ต.ทอนให้ลูกค้าทำไงดี
ครั้งที่ 2 วันที่ 11/5/60 ผมซื้อของแล้ว ต้องทอน 50 ส.ต. ก็ไม่ทอนอีก ผมจึงทัก พนักงานบอกไม่มีเหรียญ 50 ส.ต. ทอนนะคะ
คืออยากถามว่ากรณีนี้ ทางโลตัสแก้ปัญหายังไงครับ ขายปกติแล้วแจ้งลูกค้าอย่างนี้เหรอครับ