สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
ดิฉันได้จองตั๋วเครื่องบินไปกลับ เชียงใหม่-อุบล เพื่อพาคุณพ่อไปปฏิบัติธรรมค่ะ กำหนดเดินทาง 21 พ.ค. 2560 กลับ 27 พ.ค. 2560
โดยจองได้โปรโมชั่นค่ะ จ่ายเงินเคาเตอร์เซอร์วิส ตามปกติ ได้อีเมลล์แจ้งยืนยันเรียบร้อย
แต่ช่วงต้นเดือน พ.ค. ดิฉันได้รับโทรศัพท์ จากสายการบินว่า ยกเลิกเที่ยวบิน ขอเลขบัญชีเพื่อโอนเงินคืนค่ะ ดิฉันรับทราบและแจ้งเลขบัญชีไว้
ทางสายการบินแจ้งว่าจะคินเงินภายในสองสัปดาห์ ดิฉันก็รอมาเรื่อยๆจนเลยกำหนดจึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง
สายการบินแจ้งว่ากำลังทำเรื่องอยู่อาจล่าจะแต่จะทะยอยคืนเงินภายในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา
ดิฉันก็รอ ประกอบกับกำลังยุ่ง รู้ตัวอีกทีก็วันจันทร์ จึงโทรไปสอบถามทางสายการบินอีกครั้งเนื่องจากไม่มีการแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีเลย
(บริษัททำการ 8.00 - 20.00) ดิฉันโทรไปช่วง 17.00 น. พนักงานแจ้งว่าฝ่ายบัญชี กลับบ้านไปแล้วให้โทรกลับมาใหม่ภายในวันพรุ่งนี้
วันอังคารดิฉันโทรไปอีกทั้งวัน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ส่งอีเมลล์ไปถามก็แล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ดิฉันจะร้องเรียนทางใดได้บ้างคะ
(ถึงค่าเครื่องบินอาจจะไม่มากแต่ก็เสียความรู้สึกที่ทำแบบนี้ ดิฉันเริ่มไม่คาดหวังที่จะได้เงินคืนแล้วค่ะ แต่อยากพยายามให้ถึงที่สุดก่อน อยากให้ทางสายการบินออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยค่ะ และไม่ควรทำอย่างนี้กับคนอื่นๆด้วย ถึงเงินจำนวนไม่มากแต่กว่าจะหาเงินได้แต่ละบาทเค้าก็หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงไม่ได้ไปโกงใครมานะคะ และวันลาพักผ่อนที่เตรียมเดินทางไปกับครอบครัวก็ต้องถูกยกเลิก เพราะไม่รู้ว่าจะมีเวลาอีกเมื่อไหร่ มันเสียความรู้สึกค่ะ
(เคยใช้บริการครั้งแรกก็ประทับใจนะคะ บริการดี ดูแลดี แต่ครั้งนี้...T_T)
ใครพอมีช่องทางอะไรรบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านนะคะ...
สายการบินกานต์แอร์ไม่คืนเงินตามกำหนดหลังจากยกเลิกเที่ยวบินควรทำอย่างไรดีคะ
ดิฉันได้จองตั๋วเครื่องบินไปกลับ เชียงใหม่-อุบล เพื่อพาคุณพ่อไปปฏิบัติธรรมค่ะ กำหนดเดินทาง 21 พ.ค. 2560 กลับ 27 พ.ค. 2560
โดยจองได้โปรโมชั่นค่ะ จ่ายเงินเคาเตอร์เซอร์วิส ตามปกติ ได้อีเมลล์แจ้งยืนยันเรียบร้อย
แต่ช่วงต้นเดือน พ.ค. ดิฉันได้รับโทรศัพท์ จากสายการบินว่า ยกเลิกเที่ยวบิน ขอเลขบัญชีเพื่อโอนเงินคืนค่ะ ดิฉันรับทราบและแจ้งเลขบัญชีไว้
ทางสายการบินแจ้งว่าจะคินเงินภายในสองสัปดาห์ ดิฉันก็รอมาเรื่อยๆจนเลยกำหนดจึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง
สายการบินแจ้งว่ากำลังทำเรื่องอยู่อาจล่าจะแต่จะทะยอยคืนเงินภายในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา
ดิฉันก็รอ ประกอบกับกำลังยุ่ง รู้ตัวอีกทีก็วันจันทร์ จึงโทรไปสอบถามทางสายการบินอีกครั้งเนื่องจากไม่มีการแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีเลย
(บริษัททำการ 8.00 - 20.00) ดิฉันโทรไปช่วง 17.00 น. พนักงานแจ้งว่าฝ่ายบัญชี กลับบ้านไปแล้วให้โทรกลับมาใหม่ภายในวันพรุ่งนี้
วันอังคารดิฉันโทรไปอีกทั้งวัน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ส่งอีเมลล์ไปถามก็แล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ดิฉันจะร้องเรียนทางใดได้บ้างคะ
(ถึงค่าเครื่องบินอาจจะไม่มากแต่ก็เสียความรู้สึกที่ทำแบบนี้ ดิฉันเริ่มไม่คาดหวังที่จะได้เงินคืนแล้วค่ะ แต่อยากพยายามให้ถึงที่สุดก่อน อยากให้ทางสายการบินออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยค่ะ และไม่ควรทำอย่างนี้กับคนอื่นๆด้วย ถึงเงินจำนวนไม่มากแต่กว่าจะหาเงินได้แต่ละบาทเค้าก็หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงไม่ได้ไปโกงใครมานะคะ และวันลาพักผ่อนที่เตรียมเดินทางไปกับครอบครัวก็ต้องถูกยกเลิก เพราะไม่รู้ว่าจะมีเวลาอีกเมื่อไหร่ มันเสียความรู้สึกค่ะ
(เคยใช้บริการครั้งแรกก็ประทับใจนะคะ บริการดี ดูแลดี แต่ครั้งนี้...T_T)
ใครพอมีช่องทางอะไรรบกวนแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านนะคะ...