คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 729800
สมายล์ กิ่งไผ่ ขอชี้แจงเพิ่มเติมนะคะ กรณีกดรหัสขอย้ายค่ายและแจ้งว่ามียอดค้าง เป็นไปได้ว่า จะมียอดค่าใช้บริการระหว่างรอบบิล ทั้งนี้เมื่อกดขอรหัสจะได้รับ SMS แจ้งยอดประมาณการค่าใช้บริการระหว่างรอบบิล ซึ่งเป็นยอดประมาณการสำหรับให้ผู้ใช้งานสามารถชำระ และกดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง โดยส่วนของบิลค่าใช้บริการยังคงได้รับยังคงเรียกเก็บตามปกติค่ะ
แต่อย่างไรแล้วหากคุณ สมาชิกหมายเลข 729800 ได้รับความไม่สะดวกสามารรถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งปรึกษาก่อนที่หลังไมค์ได้นะคะ ยินดีดูแลเสมอค่ะ
สมายล์ กิ่งไผ่ ขอชี้แจงเพิ่มเติมนะคะ กรณีกดรหัสขอย้ายค่ายและแจ้งว่ามียอดค้าง เป็นไปได้ว่า จะมียอดค่าใช้บริการระหว่างรอบบิล ทั้งนี้เมื่อกดขอรหัสจะได้รับ SMS แจ้งยอดประมาณการค่าใช้บริการระหว่างรอบบิล ซึ่งเป็นยอดประมาณการสำหรับให้ผู้ใช้งานสามารถชำระ และกดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง โดยส่วนของบิลค่าใช้บริการยังคงได้รับยังคงเรียกเก็บตามปกติค่ะ
แต่อย่างไรแล้วหากคุณ สมาชิกหมายเลข 729800 ได้รับความไม่สะดวกสามารรถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งปรึกษาก่อนที่หลังไมค์ได้นะคะ ยินดีดูแลเสมอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เมื่อวานผมกดรหัสย้ายค่าย บอกว่าย้ายไม่ได้เนื่อง ค้างชำระ 9XX บาทซ่ะงั้น
ais call center ช่วยอธิบายหน่อยครัช