สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจลดค่าบริการรายเดือนทรูมูฟ เอช 70% สำหรับลูกค้าโทรศัพท์บ้านแบบดั้งเดิมของทรูครับ

กระทู้คำถาม
ตามที่ทรูมูฟ เอช (เรียล มูฟ) ได้ส่งจดหมายมาที่บ้านของผม แจ้งสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโทรศัพท์บ้านแบบดั้งเดิมของทรู (หัวบิล TOT) ว่า สามารถรับสิทธิซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือ True Super III Extra ในราคา 90 บาท จากปกติ 899 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 70% นาน 24 เดือน โทรหากันฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง ระยะสัญญา 12 เดือน เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แบ่งเป็น 2 แพ็กเกจ คือ
1. แพ็กเกจ 499 บาท ลดเหลือ 150 บาท ได้รับอินเตอร์เน็ต 3GB โทรทุกเครือข่าย 100 นาที โทรในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง WiFi ไม่จำกัด
2. แพ็กเกจ 699 บาท ลดเหลือ 225 บาท ได้รับอินเตอร์เน็ต 8GB โทรทุกเครือข่าย 200 นาที โทรในเครือข่ายทรูมูฟ เอช ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง WiFi ไม่จำกัด นั้น

ผมขอสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจดังกล่าว ดังนี้ครับ

1. หากจะใช้สิทธิตามจดหมายนี้ จำเป็นต้องซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือ True Super III Extra ด้วย จึงจะได้รับสิทธิลดค่าบริการรายเดือน 70% นาน 24 เดือน ไม่สามารถขอรับแต่เพียงสิทธิลดค่าบริการรายเดือนแต่เพียงอย่างเดียว หรือซื้อเป็นเครื่องโทรศัพท์มือถือรุ่นอื่นแทนได้เลยใช่ไหมครับ

2. หากจำเป็นต้องซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือดังกล่าวด้วย จะสามารถนำซิมทรูมูฟ เอช ที่ได้รับ ไปใช้งานในโทรศัพท์รุ่นอื่น ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน และนำซิมของเครือข่ายอื่น ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ไปใส่ในเครื่อง True Super III Extra แทน ได้ไหมครับ

3. จากรายละเอียดในจดหมาย ที่แจ้งว่า สามารถใช้งาน 3G ได้ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps และ 4G ได้ที่ความเร็วสูงสุด 100 Mbps นั้น หากนำซิมทรูมูฟ เอช ที่ได้รับ ไปใช้งานในโทรศัพท์มือถือที่รองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น LTE Advanced (4.5G) 4x4 MIMO เป็นต้น จะสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นตามเทคโนโลยีดังกล่าวหรือไม่ครับ และหากนำไปใช้งานในโทรศัพท์มือถือที่รองรับบริการ VoLTE จะสามารถใช้งานบริการดังกล่าวได้ทันทีหรือไม่ครับ

4. ทั้งสองแพ็กเกจข้างต้น หากใช้งานอินเตอร์เน็ต 3G/4G ที่ความเร็วสูงสุด ครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว จะต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติมคิดตามปริมาณข้อมูล MB ละกี่บาท หรือคิดตามระยะเวลา นาทีละกี่บาทครับ หรือสามารถใช้งานต่อเนื่อง โดยจะถูกปรับลดความเร็วเป็นไม่เกินกี่ Kbps ครับ

5. ในส่วนของ WiFi ไม่จำกัด นี้ จะสามารถใช้งาน WiFi ด้วยความเร็วสูงสุด กี่ Mbps ครับ และจะได้รับเป็น Username และ Password ที่สามารถนำไปใช้งานบนโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์เครื่องอื่นได้หรือไม่ครับ หรือจะสามารถใช้งาน WiFi ได้เฉพาะโทรศัพท์มือถือเครื่องใดเครื่องหนึ่งเพียงเครื่องเดียวเท่านั้นครับ

6. การรับสิทธิตามจดหมายดังกล่าวนี้ มีกำหนดระยะเวลาหมดเขตรับสิทธิหรือไม่ครับ หากมี จะหมดเขตรับสิทธิในวันที่เท่าไหร่ครับ

7. เราสามารถทำเรื่องขอยกเลิกบริการ พร้อมชำระค่าบริการในเดือนสุดท้าย (เดือนที่ 24) ก่อนวันตัดรอบบิล โดยให้มีผลยกเลิกบริการทันทีในวันตัดรอบบิล เพื่อป้องกันการคิดค่าบริการเต็มราคา เมื่อใช้บริการครบ 24 เดือน แล้ว ได้หรือไม่ครับ

8. แพ็กเกจที่นำมาลดค่าบริการรายเดือน 70% มีเฉพาะ 2 แพ็กเกจ ตามจดหมายที่ส่งมาเท่านั้นใช่ไหมครับ แพ็กเกจทั่วไปที่แสดงอยู่บนหน้าเว็บของทรูมูฟ เอช ไม่สามารถนำมาใช้สิทธิลดค่าบริการรายเดือน 70% นี้ได้เลยใช่ไหมครับ

9. ตามที่ในจดหมายระบุว่า ระยะสัญญา 12 เดือน นั้น หากใช้บริการไม่ครบ 12 เดือน จะมีการคิดค่าปรับอย่างไรบ้างครับ

10. หากเลือกรับสิทธิตามแพ็กเกจ 150 บาท แล้วภายหลังประสงค์จะเลือกรับสิทธิตามแพ็กเกจ 225 บาท แทน จะสามารถขอเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจได้หรือไม่ และเสียค่าปรับใดๆ หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ อมยิ้ม04
………………………...............................................................................................
(ขอสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจ true smart choice ด้วยนะครับ นอกจากจะมีแพ็กเกจ 2 บริการ ที่ผูกเฉพาะบริการทรูออนไลน์ กับทรูวิชั่นส์แล้ว มีเป็นแพ็กเกจที่ผูกเฉพาะทรูออนไลน์ กับทรูมูฟ เอช (ไม่ต้องผูกกับทรูวิชั่นส์) ด้วยไหมครับ และในส่วนของโทรศัพท์บ้านแบบ Fixed Line Plus ในอนาคตจะมีการพัฒนารูปแบบการใช้งาน ให้สามารถกระจายสัญญาณโทรศัพท์ไปยังจุดต่างๆ ของบ้าน และสามารถใช้งานได้ แม้จะปิดเราเตอร์ หรือไฟฟ้าดับ ไหมครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่