หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือนผู้ที่ใช้ True แบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เตือนผู้ที่ใช้ true แบบเติมเงิน แล้วไม่มีแพกเกจ wifi ถ้าออกไปนอกบ้านให้ปิด wifi ด้วยนะครับ มันอย่างนั้น เงินอาจจะหมดได้นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับ True ครับ
เมื่อกี้ทรูโทรมาครับ บอกว่าให้เติมเงิน 1790 เพื่อสมัครแพคเกจ เน็ต 15 MB ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่าย 30นาที/ครั้ง นอกเครือข่าย 60นาที/เดือน แต่ผมได้สมัครไปก่อนหน้านี้แล้ว ตามภาพ เขาบอกให้พูดยืนยัน ก็เลยย
สมาชิกหมายเลข 5490151
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน true ทำอย่างไร
ต้องการเปลี่ยนโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือน true มีแพคเกตอะไรบ้าง เงินที่มีอยู่ในซิม ทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1200653
Wifiทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลแต่โดนตัด
คือwifiของทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลเลยครับโดนตัดของเก่าก็คือจ่ายหมดแล้วแต่ของเดือนนี้ยังไม่ถึงรอบรอบจ่ายคือ25แต่พอจะเล่นกลับขึ้นว่าให้ชำระบิลทั้งๆที่ยังไม่ถึงรอบเลยงงจัดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4471587
ผมโดนแล้ว AIS เติมเงิน บังคับ เปลี่ยนแพคเกจ จาก 235 บาท 30Mbps เป็น 250 บาท 1Mbps หรือเลือก 280 บาท 10Mbps
ยุคเน็ตแพง จากที่ใช้ 30Mbps เดือนละ 235 บาท ตอนนี้โดนบังคับเปลี่ยนแพคในวันที่ 16/7/2025 เป็น แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 16/08/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว
Takato
มายกเลิกแพคเกจให้ด้วยครับ
ตามภาพเลยไม่จะสมัครอันนี้เลย โทรไป *1242 จะขอรีเซ็ทสัญญานเน็ตช้า กลายเป็นสมัคร มายกเลิกให้ด้วยครับ เบอร์โทร 0825263638 ไม่ดีจะย้ายค่ายละ
สมาชิกหมายเลข 9009159
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
สรุปทาง ทรูมูฟ จะไม่ยอมแก้ปัญหาความเสียหายที่เกิดจาก sms แอบสมัคร จนทำให้ผมต่อโปรแพ็คเกจ เสริมไม่สำเร็จ เหรอครับ
ปัญหาต้นเรื่องเกิดจาก มีการแอบสมัคร sms ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ทำให้ผมเติมเงินเพื่อสมัครต่ออายุแพคเกจเสริมไม่สำเร็จ ซึ่งผมไม่รู้ว่า มันมีปัญหาทำให้ต่ออายุไม่ได้ ต่อมาผมแจ้งหลังไมค์ไป ทางทรูแก้ปัญหาให
ผู้ชายที่ไร้ประโยชน์
ซื้อเครื่องติดโปรของทรู ใช้ครบสัญญาแล้ว สามารถเปลี่ยนแพ๊คเกจได้ไหมคะ???
สวัสดีค่ะ พอดีเพื่อนซื้อโทรศัพท์มา 1 ปีแล้ว ใช้แพ๊คเกจตามสัญญาครบ 1 ปี แต่ว่าไม่สามารถจ่ายค่าเน็ตที่ราคาค่อนข้างสูงได้แล้ว สามารถเปลี่ยนเป็นแพ๊คเกจธรรมดาแบบเติมเงินปกติได้ไหมคะ ถ้าเปลี่ยนได้ต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 9008165
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 10
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือนผู้ที่ใช้ True แบบเติมเงิน