เสียความรู้สึกอย่างแรงกับ sumsung

กระทู้คำถาม
*เขียนซัมซุงที่ชื่อกระทู้ผิดค่ะ ต้อง samsung

ซื้อเครื่อง samsung s7 edge จาก banana it มาเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560

ปัญหาที่พบตั้งแต่วันแรกเลยคือ เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจด้านหลังใช้งานไม่ได้ จุดนี้ไม่ซีเรียสเพราะคิดว่าคงไม่ค่อยได้ใช้
ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดค่ะ และอันนี้เป็นความผิดของตัวเองที่ไม่ยอมเช็คให้ดีก่อน

ใช้เครื่องไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์เริ่มมีอาการเครื่องรีสตาร์ทเองตลอดๆๆ จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 เลยตัดสินใจไปที่ศูนย์ banana it เพื่อให้ตรวจเช็คดูอาการ พนักงาน banana it ได้ทำการอัพเดตซอร์ฟแวร์ให้ คาดว่าเครื่องคงจะหายรีสตาร์ทเอง
ปรากฎว่าหลังจากอัพเดทซอฟแวร์เสร็จ เครื่องรีสตาร์ทเองต่อหน้าต่อตาพนักงานเลยจ้าาาาา
ทำไงล่ะทีนี้ พนักงาน banana it เลยแนะนำให้ไปที่ศูนย์บริการของซัมซุง เพื่อให้ทำการตรวจเช็คเครื่อง

จขกท.ก็ได้ไปที่ศูนย์บริการของซัมซุงต่อ ขั้นแรกพนักงานบอกจะทำการอัพเกรดซอร์ฟแวร์ให้ ค่ะ อัพก็อัพ ข้อมูลหายช่างมัน ขอเครื่องหายเสียเป็นพอ จากนั้นได้ทำการทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์เป็นเวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นมารับเครื่อง ปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่า เครื่องมีปัญหาเมนบอร์ดพัง!!! ต้องส่งเคลม

เอิ่มมมมมมม....... เครื่องเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ไม่เคยตก ไม่เคยโดนน้ำ ใช้แค่ line facebook instragram แต่เมนบอร์ดพังงงงง นี่ไม่ได้ล้อกันเล่นใช่มั้ยคะ???????  

เสียความรู้สึกมากๆ คือ มาตราฐานสินค้าของซัมซุงคืออะไรคะ ใช้เครื่องได้แค่ 2 อาทิตย์แต่เมนบอร์ดพังคืออะไร  แล้วคือยังไง ต้องส่งเคลมเครื่อง? เครื่องเพิ่งซื้อก็ต้องแงะออกมาซ่อมแล้ว???? แย่มากๆ

เสียแรงที่เคยไว้ใจ TT
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Smartphone Samsung Galaxy S7 Edge
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่