หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ตัดรอบบิลแล้วแต่ความเร็วอินเตอร์เน็ตยังเท่ากับตอนติดfub
กระทู้คำถาม
dtac
4G
dtac TriNet
ประมาณชั่วโมงที่แล้วได้โทรไปที่คอลเซนเตอร์ พนักงานได้กระตุ้นสัญญาณให้แล้ว แต่ความเร็วยังเท่าเดิมค่ะ ดีแทคช่วยแก้ไขให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
Dtac Go No Limit กับการ Super Fub เน็ตกี่ mbps ก็เหลือ 0.5
ก่อนอื่นเลยนะครับผมใช้โปร Go No Limit ความเร็ว 4 mbps สมัครมาเพื่อดูหนัง ดูยูป เน็ตฟลิก และแชร์ฮ็อตสปอตทำงานนิดหน่อย แต่อยู่ๆเน็ตก็ลดลงเหลือ 0.5 mbps ผมก็พยายามหาข้อมูลจากเพื่อนจากพันทิปและถามคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 4681313
3BB. มีปัญหา เเก้ไขยังไง เป็นบ่อยมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ของ3BB. หาย ตัวเล้าเตอร์ ขึ้นสีเเดง ตั้งเเต่เช้า จนถึงตอนนี้ เป็นปัญหาหนักมาก เพราะต้องรีบใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์เเล้ว สอบถามรายละเอียด ให้รอติดต่อกลับมา ภายใน24 ชั่วโมง คอลเซนเต
สมาชิกหมายเลข 4802353
กรณีมีปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ศูนย์บริการเครื่อข่ายมีช่องทางให้ติดต่อ แต่ทำไม ลูกค้าติดต่อไม่ได้เลย
มีปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ศูนย์บริการเครื่อข่ายมีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อ - เบอร์โทรศูนย์บริการ 1888 - App. ของค่ายที่ให้บริการ ทั้งจ่ายบิล - แจ้งปัญหา - ติดต่องานติดตั้ง - อื่นๆ แต่ทำไม ลูกค้าต
PQ-ป้วนเปี้ยน
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
เน็ตทรู 20 mbps โดนให้เปลี่ยนโปรเป็น 1 mbps 120GB แต่ราคาแพงขึ้น อยากใช้โปรเดิมทำยังไง
ทรูคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเสนอโปร 569 บาท เน็ต 120G (FUB1M) บอกว่าโปรเก่าจะใช้ไม่ได้แล้ว แล้วถ้าไม่เอาโปรนี้ก็จะไม่มีเน็ตใช้ ต้องหาโปรอื่นใหม่ ซึ่งมันแพงกว่าโปรเดิมและความเร็วน้อยมาก โปรเดิม 399 เน็ต 30
สมาชิกหมายเลข 8272490
AIS คอลเซนเตอร์ โทรไปอยากคุยกับพนักงานแต่ไม่มีคนรับเลย ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ เอไอเอสไฟเบอร์ ขอสัญญาณชั่วคราวสำเร็จแล้ว แต่ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7863829
Internet เป็นอะไรทั้งจังหวัดเลยครับ
อินเตอร์เน็ตตัดรอบบิลไปเมื่อวันที่ 28/03 ที่ผ่านมาครับ ปรกติ FUB มันต้องไม่ติดแล้ว แต่จนวันนี้ก็ยังอยู่ที่ ประมาณ 100 -300 kbps. อยู่เลย ติดต่อไปทั้ง Facebook CallCenter หลายรอบแล้ว แต่ก็ยังเป็นเหมือน
nopphadol_bangbon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ตัดรอบบิลแล้วแต่ความเร็วอินเตอร์เน็ตยังเท่ากับตอนติดfub