หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ตัดรอบบิลแล้วแต่ความเร็วอินเตอร์เน็ตยังเท่ากับตอนติดfub
กระทู้คำถาม
dtac
4G
dtac TriNet
ประมาณชั่วโมงที่แล้วได้โทรไปที่คอลเซนเตอร์ พนักงานได้กระตุ้นสัญญาณให้แล้ว แต่ความเร็วยังเท่าเดิมค่ะ ดีแทคช่วยแก้ไขให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
14 ล้านคน ใครได้รับสิทธิ เน็ตคนละครึ่ง เช็กเลยต่อเดือนได้เท่าไหร่ ความเร็วสูง 40 GB 3 เดือน
หลัง 3 เดือน ราคาเต็มใช่ไหม 14 ล้านคน ใครได้รับสิทธิ ‘เน็ตคนละครึ่ง’ เช็กเลยต่อเดือนได้เท่าไหร่ ความเร็วสูง 40 GB ต่อเดือน ต่อเนื่อง 3 เดือน หลัง กสทช. เตรียมเสนอ ครม. อนุมัติ เมื่อวันท
parn 256
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
โดน TruemoveH โกงแพจเกจอินเตอร์เน็ต
เราได้ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตมาจาก7-11 แบบ package คือความเร็วสูงสุด 512 kbps. ราย 7 วัน 59 บาท แบบไม่ลด fub ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาในการลดความเร็ว แต่ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ความเร็ว ครั้งล
นายอโลน
Dtac Go No Limit กับการ Super Fub เน็ตกี่ mbps ก็เหลือ 0.5
ก่อนอื่นเลยนะครับผมใช้โปร Go No Limit ความเร็ว 4 mbps สมัครมาเพื่อดูหนัง ดูยูป เน็ตฟลิก และแชร์ฮ็อตสปอตทำงานนิดหน่อย แต่อยู่ๆเน็ตก็ลดลงเหลือ 0.5 mbps ผมก็พยายามหาข้อมูลจากเพื่อนจากพันทิปและถามคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 4681313
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
3BB. มีปัญหา เเก้ไขยังไง เป็นบ่อยมาก
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ของ3BB. หาย ตัวเล้าเตอร์ ขึ้นสีเเดง ตั้งเเต่เช้า จนถึงตอนนี้ เป็นปัญหาหนักมาก เพราะต้องรีบใช้งาน ติดต่อคอลเซนเตอร์เเล้ว สอบถามรายละเอียด ให้รอติดต่อกลับมา ภายใน24 ชั่วโมง คอลเซนเต
สมาชิกหมายเลข 4802353
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
ต้องการร้องเรียนดีแทคมากให้เขารู้จักติดต่อกลับมาบ้าง
บริเวณที่อยู่ตอนนี้คือสามเหลี่ยมทองคำ จ.เชียงราย มีปัญหาที่สัญญาณโทรศัพท์มาก ถ้าไปทำงาน(อยู่ริมโขง)จะไม่มีสัญญาณเลย เป็นมานานมากตั้งแต่ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้น จนตอนนี้มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9145658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ตัดรอบบิลแล้วแต่ความเร็วอินเตอร์เน็ตยังเท่ากับตอนติดfub