Echo fantastic มีการเก็บเงินลูกค้าทั้งๆที่เครื่องของตัวเองขัดข้องด้วยหรอคะ ?

สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นคนทึ่ชอบการคีบตุ๊กตามาก ย้อนไปดูกระทู้เก่าของเรา จะมีที่เคยโพสต์ถามเรื่องตู้คีบอยู่ ซึ่งเราเดินสายคีบเลยนะ
ที่ใหนที่เค้าว่าดี ที่คีบแน่น เราไปหมด ส่วนมากจะไปคีบที่กรุงเทพ แต่ประเด็นมันอยู่ตรงนี้ค่ะ วันนี้เราไปทำธุระที่บิ๊กซี ลพบุรี  
หรือที่คนลพบุรีเรียกว่า บิ๊กซี 1 นี่แหละค่ะ เราได้ทำการแลกเหรียญไป 80 บาท และก็มาคีบตุ๊กตา ซึ่งเราคีบได้เลยในเหรียญแรก
แต่!!! ตัวที่คีบไม่ยอมปล่อยตุ๊กตาเรา มันลอยคาอยู่ตรงปล่องที่ไว้ปล่อยตุ๊กตา เราเลยไปเรียกพนักงานให้เอาออกให้เรา
แล้วก็มีพนักงานเดินมา ซึ่งเราคิดว่าเค้าจะไขตู้แล้งเอาตุ๊กตาให้เรา เพราะมันเห็นๆอยู่แล้วว่าเราคีบได้ แต่เค้าไม่ไขให้ แล้วบอกว่า
หยอดเหรียญไปอีกเหรียญค่ะ เราก็ งงๆ นะ แต่ก็หยอดไป แล้วเค้าก็เขย่าคันโยกจนตุ๊กตาร่วง เราเลยบอกว่า ขอเหรียญที่หยอดไปเมื่อกี๊คืน
แต่เค้าตอบว่า ไม่ได้ค่ะ อ้าวว เราก็ งง สิ เลยถามไปว่าทำไม เค้าบอกว่า ผู้จัดการสั่งมาแบบนี้ เราก็เลยบอกว่าแบบนี้ไม่ถูกต้องนะคะ
ตู้คุณขัดข้อง แล้วเกี่ยวอะไรกับเราที่ต้องเสียเพิ่ม ? เค้าบอกว่า มีคนโดนแบบเราด้วยนะคะ แต่ไม่มีใครโวยวาย พนักงานพูดเองกับปากเลย
สรุปเราก็ไม่ได้คืนค่ะ พนักงานคนนั้นเดินหนีเราไปโดยที่เรายังพูดไม่จบ และแฟนเราไปแลกเหรียญอีกรอบ แฟนบอกว่า โดนพนักงานแลกเหรียญ
เหวี่ยงสีหน้ากลับมา เราเข้าใจค่ะ ว่าแค่ 10 บาท ทำไมเราไม่ปล่อยไป แต่ มันไม่ใช่อะไรที่เราต้องเสียนี่คะ 10 บาทต่อคน 100 คนก็เท่าไหร่แล้ว ?
เราได้โทรไปคอมเพลนแล้วค่ะ แต่คิดว่าคงไม่ได้ผลอะไรกลับมา คนที่รับสายเค้าก็พูด ว่าจริงๆแล้วเนี่ย มันไม่ควรต้องเสียเพิ่ม และพนักงานผิดเต็มๆ
เราอยากรู้ว่ามีใครเคยโดนแลบนี้ไหมคะ เหมือนเราทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่นะ แต่เราไม่โอเค เพราะมันไม่ได้ผิดที่เรา แต่ผิดที่เครื่องอะ  
ก่อนหน้านี้เราก็เคยโดนนะ คีบติดแต่ไม่ยอมปล่อย พนักงานก็มาดูแล้วไขตู้เอาออกให้เลย แต่เป็นที่กรุงเทพค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่