หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Surprise แบบนี้ต้องเป็นลูกค้ากลุ่มไหน? หรือหน้าม้า
กระทู้สนทนา
dtac
4G
HBD Surprise DTAC
หลักเกณฑ์คือลูกค้าแบบไหน? Blue , Gold หรือทุกประเภท แล้วสุ่มเอา หรือใช้หน้าม้า หรือคนรู้จักกับพนักงานดีแทค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เซ็นทรัลอุดร
พนักงานดีแทค เซนทรัลอุดร ทำงารยังไงค่ะ บอกว่าปิดเบอร์โทรค่ะ มาขอซิมคืน แล้วเอาซิมเราไปเปิดใช้แบบนี้ได้หรอค่ะ ใครรับผิดชอบค่ะ ทำงานห่วยมาก บอกเราปิดเบอร์ให้แล้ว แต่เอาเบอร์เราไปใช้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอ
สมาชิกหมายเลข 9006995
ย้ายค่ายจากดีแทค ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าที่ไหนคะ
ขอย้ายค่ายกับทางดีแทคไป แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นแต่เราแจ้งว่าจะย้ายค่าย ขอชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่รับโปรโมที่เสนอมา แล้วจะต้องชำระค่าบริการที่ศูนย์เท่านั้นหรอคะ สามารถชำระออนไลน์ผ่านแอพของd
สมาชิกหมายเลข 9001589
ข้องใจกับแว่นตา เลนส์ anti blue ค่ะ
วันนี้มีเรื่องแว่นตามาขอความรู้จากทุกท่านค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเราไปตัดแว่นกับร้านน้องใหม่ที่เริ่มมีสาขาเยอะมาก ไม่ใช่ร้านท็อปฯ นะคะ ไปตัดแว่นทั้งหมด 4 อัน มี 2 อันที่เราตัดเป็นเลนส์ เปลี่ยนสี+anti blue
juab-juab
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
โปรพิเศษ ย้ายค่าย เน็ตไม่อ็น 20เม็ก ++ ทรู ดีแทค มีอะไรบ้าง
อยากลองย้าย จาก เอไอเอส เติมเงิน ครับ เพราะ เค้าไม่ง้อลูกค้าเหมือนเดิมแล้ว ปรับแพ็คเน็ต ลงมา ต่ำๆและจำกัด ไม่ไ้ด้ง้อฐานลูกค้า เหมือนเดิมแล้ว ทรู ดีแทค มีโปรพิเศษอะไรบ้างมาเสนอ หลังไมค์ได้ครับ อยากลองเ
สมาชิกหมายเลข 1185513
การริสายจากพนักงาน ดีแทค
ว่าด้วยเรื่อง การติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ โปรโมชั่น รอสายจนท้อแล้วค่ะ #Dtac call canter
สมาชิกหมายเลข 8478559
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
สำหรับลูกค้า DTAC ที่น้อยใจโปรย้ายค่าย Blue Member
ถ้าคุณจะย้ายค่ายหนีเพราะน้อยใจที่ลูกค้าย้ายค่ายเข้ามาจะได้รับสิทธิ์ Blue Member ผมขอตั้งสมมติฐานไว้เลยว่าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ใช้สิทธิ์ Dtac Rewards บ่อย-บ่อยมากแน่ๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่ย้ายค่ายมา AIS และไ
Pierce
9 วันอันตรายโปรใหม่ดีแทค!!!!
อยากจะเกริ่นก่อนเลยว่าเสียเวลาครับ รอเป็นชั่วโมง ระบบล่มครับ ทั้งร้านสาขาเซ็นทรัลเชียงใหม่ไม่มีใครกดรับสิทธิ์ได้เลย แล้วพอเวลาผ่านไปสองชั่วโมงมี SMS มาบอกว่าคุณได้ใช้สิทธิ์ไปแล้ว บ้ารึเปล่า ยังไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2175828
'รู้ก่อนเสียเงิน' กทม. สุ่มตรวจจริงจัง บ้านไม่แยกขยะ จ่ายค่าธรรมเนียมแพงกว่า 3 เท่า
กรุงเทพมหานคร เตรียมคุมเข้มการคัดแยกขยะในครัวเรือน ด้วยการสุ่มตรวจบ้านเรือนที่ไม่ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การแยกขยะ โดยจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเก็บขนขยะเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า หากพบว่าไม่แยกขยะอย่างถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 5462727
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Surprise แบบนี้ต้องเป็นลูกค้ากลุ่มไหน? หรือหน้าม้า
หลักเกณฑ์คือลูกค้าแบบไหน? Blue , Gold หรือทุกประเภท แล้วสุ่มเอา หรือใช้หน้าม้า หรือคนรู้จักกับพนักงานดีแทค