พนักงาน Shop Samsung สาขา Paragon ยอดแย่

เมื่อวานวันที่ 7/5/17 เวลาประมาณ 17.30 น. ผมตั้งใจจะเข้าไปซื้อ Samsung Gear S3 ที่ Samsung สาขาพารากอน
โดยไปกับแฟน และเพื่อนแฟนอีกคน ด้วยความที่ใช้ I phone ผมต้องการ Make Sure ว่าสามารถ Pair กันได้หรือไม่
จึงสอบถามว่าสามารถใช้ร่วมกับ Iphone ได้ไหม พนักงานก็ทำหน้าแบบไม่สนใจ จากนั้นผมเลยขอเชื่อมต่อดู เพราะมีพี่บางท่านในเพจ S3 บอกว่าเคยไปลองเทสเชื่อมต่อดู แต่พนักงานท่านนั้นกลับทำท่าทีที่ไม่สนใจ และเดินจากไป โดยไม่ให้คำแนะนำ ผมกับแฟนก็ร็สึกเหวอ ทำไมเราเข้ามาจะซื้อ แต่ทำไมถึงทำนิสัยแบบนั้น โดยเดินไปจับกลุ่มกับเพื่อนพนักงานด้วยกัน ทำเหมือนไม่มีลูกค้า ผมเชื่อว่าคนที่เค้าเข้าไปน่ะ ถ้าเค้าไม่สนใจซื้อเค้าจะเข้าไปหรือไม่ หรือถ้าไม่ซื้อพนักงานไม่ควรทำแบบนั้น เพราะคนที่ก้าวเท้าเข้าไปยังไงก็ขึ้นชื่อว่าลูกค้าละ ผมเลยตัดสินใจที่จะเดินออกจากร้านดังกล่าวทันที
    จากนั้นผมจึงตระเวนหาที่ Power Mall ต่อไปซึ่งพนักงานแนะนำดีมาก ทั้งๆที่ไม่มีของ เพราะสินค้าหมด แตกต่างราวฟ้ากับเหว
    และเวลา 18.30 น. ผมจึงไป Samsung สาขา Siam Square One ซึ่งพบกับพนักงานผู้ชาย นิสัยดีมาก แนะนำทุกอย่าง ให้ลองเล่น บอกหมดว่าไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Iphone ได้ 100% นะครับ ซึ่งผมสัมผัสได้ถึงการมี Service Mind ที่แท้จริงของพนักงานท่านนี้ และไม่ผิดหวังที่ผมจะตัดสินใจซื้อสินค้าจากที่นี่ และหลังจากที่ได้ซื้อสินค้าเป็นที่เรียบร้อย ผมมีปัญหาด้านการใช้งานจึงเดินกลับเข้าไปใหม่ ซึ่งพี่พนักงานที่เบิกสินค้าให้อีกคน ก็รีบเข้ามา
สอบถาม และให้แนะนำเป็นอย่างดี
    สุดท้ายนี้ผมอยากชื่นชมของพนักงานทั้ง 2 ท่านที่ Samsung สาขา Siam Square One และขอตักเตือนถึงการกระทำของพนักงานสาขา Paragon ที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ในหน้าที่การทำงานของตัวเอง ไม่รู้ว่าหน้าที่ของตัวเองคืออะไร หรือว่าผมดูจน จนคิดว่าคงไม่มีปัญหาซื้อรึเปล่า ผมผิดหวังมากจริงๆกับบริการสุดห่วยของที่นั่น ชาตินี้คงไม่เข้าไปใช้บริการที่นั่นอีก พูดคำเดียว "ห่วย!!!!!!"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่