SAMSUNG CURVED UHD 55" ทำไมจอเสียง่ายจังครับ 1ปีครึ่ง จอพังไปแล้ว2รอบ เหมือนตั้งระเบิดเวลาไว้เลย เดือดร้อนสุดๆ

เนื่องจาก TV เครื่องเก่า Sony Bravia 42'' ที่ใช้มาเกือบ7ปีเกิดเสียขึ้นมา พอซ่อมแล้วก็กลับมาใช้งานไม่ได้อีก ตอนนั้นที่บ้านเลยตัดสินใจ ซื้อTVรุ่นใหม่คุณพ่อเลยลองไปดูที่ห้างสรรพสินค้าย่านงามวงศ์วานใกล้บ้าน เลยได้มีโอกาสคุยกับคนขายยี่ห้อหนึ่งซึ่งแนะนำรุ่น  UA55JU6600 CURVED UHD 55" ราคา 39,XXX บาท (หลังจากลดราคาแล้ว) เลยตัดสินใจซื้อกลับบ้านในวันที่ 02/11/2015 หลังจากTVมาส่งก็เปิดดูช่องรายการตามปกติ หลังจากนั้น 4เดือน หน้าจอTV ก็เกิดเสียกระทันหัน ภาพลายเป็นเส้นๆ Barcode ดูไม่ได้และTVก็ดับโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงโทรติดต่อศูนย์ ทางศูนย์เลยส่งช่างของบริษัทเข้ามาดูและทำการส่งซ่อม ซ่อมครั้งแรกเครื่องTVยังอยู่ในประกัน เลยไม่มีค่าใช้จ่าย เครื่องTVนำกลับมาส่งอีกครั้งหลังซ่อมเสร็จวันที่ 24/03/2016 (ปล. ส่วนใหญ่เปิดดูในช่วงเวลา 14.00 - 18.00 น. และ 20.30 - 23.00 น.เฉลี่ยแล้ววันละไม่เกิน7ชั่วโมง บางวันไมไ่ด้เปิดเลยด้วยซ้ำ เนื่องจากคุณพ่อจะดู Youtube ผ่านคอมพิวเตอร์ซะส่วนใหญ่)

ปัจจุบัน 07/05/2017 จอพัง เสียเหมือนเดิม เลยโทรไปหาศูนย์บริการ ถ้าซ่อมจอจะมีค่าเปลี่ยนจอภาพอยู่ที่ 18,XXX บาท โดยช่างจะติดต่อเข้ามาสอบถามอาการอีกครั้งในวันที่ 11/05/2017 ผมเลยคิดว่าถ้าซ่อมมันจะไม่คุ้ม และอาจจะเสียอีกก็เป็นได้ TVใช้มายังไม่ถึง2ปี จอเสียไปแล้วถึงสองรอบ
ผมสามารถร้องเรียน สคบ. ได้หรือไม่ หรือมีผู้ใช้ท่านอื่นให้คำแนะนำในเรื่องนี้ได้บ้างครับ

(ปล. ที่บ้านก็ใช้ตู้เย็น และ โทรศัพท์ Galaxy s7 edge ของเจ้านี้อยู่ ก็ไม่เคยพบปัญหาใดๆ แต่ทำไมTVเจ้านี้ถึงมีปัญหาเยอะเหลือเกิน สงสัยคงไม่กล้าแนะนำยี่ห้อนี้กับใครๆแล้วล่ะครับ)

[img]https://www.uppic.org/image-4CE2_590EB4D0.jpg[/img]

[img]https://www.uppic.org/image-9832_590EB4D0.jpg[/img]

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อส่งเรื่องตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ก่อนนะคะ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิงค์นี้เข้ามาได้เลยค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่