ผมเข้าใจว่ามันคงจะเป็นเหตุสุดวิสัย เป็นปัญหาที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และเชื่อว่าทางบริษัทกำลังเร่งแก้ไขกันอยู่
แต่ทำไมทางบริษัทไม่มีการประกาศชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการครับ
มันมีช่องทางที่ทางบริษัทจะสามารถแจ้งข้อมูลข่าวสารกับลูกค้าได้ตั้งเยอะ
ง่ายสุดก็ทาง Social Network / Pantip / E-mail หรือ SMS เหมือนที่ส่งมาทวงเงินตอนเลยกำหนดชำระก็ได้
อย่างน้อยก็แค่อธิบายว่า เออ ตอนนี้มันเกิดปัญหานะ เกิดจากอะไร ทางบริษัทกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างไร จะเสร็จตอนไหน
หรือแนะนำวิธีการแก้ปัญหาให้สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เช่น ต้องใช้โปรแกรม VPN เข้านะ ต้องเปลี่ยน IP นะ ก็ว่าไป
ไม่ใช่เงียบหายไปเลย หน้าเว็บก็ล่ม ลูกค้าก็งงเด้ๆ ต้องหาสาเหตุ หาวิธีแก้ไขชั่วคราวกันเอาเอง
โทรไป CC 1530 ก็เต็มตลอด เพราะไม่มีประกาศทางการ ลูกค้าก็เลยโทรเข้าไปถามอยู่นั่นแหละ CC คงเหนื่อยตอบสุดๆอ่ะ
(จริงๆก็มีแจ้งทางแฟนเพจ และตอบกระทู้ในพันทิปบ้าง แต่ก็ไม่ตรงกัน ไม่รู้จะเชื่ออันไหนดี)
แลดูไม่เป็นมืออาชีพ ขาดความน่าเชื่อถือ แบบนี้ลูกค้าจะยังมั่นใจในการให้บริการของบริษัทได้เหรอครับ
แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจขอให้แก้ไขได้เร็วๆละกันนะครับ สู้ๆครับ

ถ้าทางบริษัทได้อ่านกระทู้นี้ ก็หวังว่าจะนำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไข และรีบออกมาชี้แจงด้วยนะครับ
.
.
ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้
.
.
ปล. ตอนนี้เห็นว่าสามารถใช้งานได้แล้วในบางพื้นที่ แต่ช้ามาก ได้บ้างไม่ได้บ้าง รวมถึงบ้านผมด้วยครับ


3BB ควรออกมารายงานความคืบหน้าได้แล้วนะครับ
แต่ทำไมทางบริษัทไม่มีการประกาศชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการครับ
มันมีช่องทางที่ทางบริษัทจะสามารถแจ้งข้อมูลข่าวสารกับลูกค้าได้ตั้งเยอะ
ง่ายสุดก็ทาง Social Network / Pantip / E-mail หรือ SMS เหมือนที่ส่งมาทวงเงินตอนเลยกำหนดชำระก็ได้
อย่างน้อยก็แค่อธิบายว่า เออ ตอนนี้มันเกิดปัญหานะ เกิดจากอะไร ทางบริษัทกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างไร จะเสร็จตอนไหน
หรือแนะนำวิธีการแก้ปัญหาให้สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เช่น ต้องใช้โปรแกรม VPN เข้านะ ต้องเปลี่ยน IP นะ ก็ว่าไป
ไม่ใช่เงียบหายไปเลย หน้าเว็บก็ล่ม ลูกค้าก็งงเด้ๆ ต้องหาสาเหตุ หาวิธีแก้ไขชั่วคราวกันเอาเอง
โทรไป CC 1530 ก็เต็มตลอด เพราะไม่มีประกาศทางการ ลูกค้าก็เลยโทรเข้าไปถามอยู่นั่นแหละ CC คงเหนื่อยตอบสุดๆอ่ะ
(จริงๆก็มีแจ้งทางแฟนเพจ และตอบกระทู้ในพันทิปบ้าง แต่ก็ไม่ตรงกัน ไม่รู้จะเชื่ออันไหนดี)
แลดูไม่เป็นมืออาชีพ ขาดความน่าเชื่อถือ แบบนี้ลูกค้าจะยังมั่นใจในการให้บริการของบริษัทได้เหรอครับ
แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจขอให้แก้ไขได้เร็วๆละกันนะครับ สู้ๆครับ
ถ้าทางบริษัทได้อ่านกระทู้นี้ ก็หวังว่าจะนำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไข และรีบออกมาชี้แจงด้วยนะครับ
.
.
ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้
.
.
ปล. ตอนนี้เห็นว่าสามารถใช้งานได้แล้วในบางพื้นที่ แต่ช้ามาก ได้บ้างไม่ได้บ้าง รวมถึงบ้านผมด้วยครับ