หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
มีปัญหามาตั้งแต่ช่วงสายจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครบอกได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ค่าบริการผมก็จ่ายเต็มนะครับ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง 3BB กับยอดค้างชำระ 2 เดือน
พอดีผมค้างชำระ 2 เดือนแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว สัก 3-5 วัน ก่อนแล้วจะชำระ เพราะว่าผมโดนเลื่อนวันเงินเดือนออก แต่พนักงานกับบอกว่าต้องชำระเข้ามาทั้ง 2 งวดเลยสัญญาณถึงจะเปิดอัตโนมัติ สรุปก็คือ เปิด
สมาชิกหมายเลข 7418638
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
3bb ใช้งานไม่ได้ปกติแล้วจะแก้ไขกลับมาใช้ได้ประมาณกี่วันคะ
ปกติใช้wifi 3bbก็จะมีติดๆดับๆแต่วันนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ แจ้งปัญหาทางแอปก็แล้ว โทรแจ้งก็แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาใช้งานได้เลย จ่ายบิลตรงเวลาไม่เคยเลท แต่เนตใช้ไม่ได้บ่อยมาก แบบนี้ร้องเรี
ต้นไผ่ใบเขียว
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
ค่าเช่าเสาทรู เลยกำหนดจ่ายค่าเช่ามา6เดือนแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค่าเสาสัญญาณทรู ไม่จ่ายค่าเช่าเลยกำหนดจ่ายมา6เดือนแล้วตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีอะไรคืบหน้า เบื่อมาก ติดต่อยากลำบากมาก มีเบอร์ให้โทรแต่ไม่รับสาย ในเอกสารมีกำหนดไว้หากผิดสัญญาไม่ชำระ
สมาชิกหมายเลข 2041702
ไฟแนนซ์รถมอไซต์
สอบถามค่ะ พอดีแม่ได้เอารถเข้าไฟแนนซ์ จำนวนเงิน20000เศษๆ จ่ายค่างวดไปแล้ว6งวดเป็นเงินเกือบ7000 แล้วล่าสุดค้างจ่าย รวมๆเกือบจะ3เดือน วันที่10นี้ แต่ไม่ได้ค้างติดต่อกันเพราะเดือนที่แล้ว จ่ายวันที่25 กค ก
สมาชิกหมายเลข 9079364
รอทรูติดต่อมานานมาก
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ/ครับ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ได้ติดต่อทรูเพื่อขอระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านชั่วคราว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จนถึงวันนี้ (วันที่ 6) ยังไม่มีการต
สมาชิกหมายเลข 7877651
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 25
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ