หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
มีปัญหามาตั้งแต่ช่วงสายจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครบอกได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ค่าบริการผมก็จ่ายเต็มนะครับ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง 3BB กับยอดค้างชำระ 2 เดือน
พอดีผมค้างชำระ 2 เดือนแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว สัก 3-5 วัน ก่อนแล้วจะชำระ เพราะว่าผมโดนเลื่อนวันเงินเดือนออก แต่พนักงานกับบอกว่าต้องชำระเข้ามาทั้ง 2 งวดเลยสัญญาณถึงจะเปิดอัตโนมัติ สรุปก็คือ เปิด
สมาชิกหมายเลข 7418638
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
3bb ใช้งานไม่ได้ปกติแล้วจะแก้ไขกลับมาใช้ได้ประมาณกี่วันคะ
ปกติใช้wifi 3bbก็จะมีติดๆดับๆแต่วันนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ แจ้งปัญหาทางแอปก็แล้ว โทรแจ้งก็แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาใช้งานได้เลย จ่ายบิลตรงเวลาไม่เคยเลท แต่เนตใช้ไม่ได้บ่อยมาก แบบนี้ร้องเรี
ต้นไผ่ใบเขียว
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
ประเทศไทยจะกลับมามีค่ายอินเทอร์เน็ตได้ไหม แล้วต้องใช้เวลานานหรือเปล่า
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนนี้เหลือแค่ 1. AIS/3BB 2. TRUE/DTAC 3. NT(TOT/CAT) อยากให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ มีตัวเลือกมากกว่านี้ ค่ายเน็ตแข่งกันมากกว่านี้
อัมปาจุม
ส่งเคลมประกันบ้านไปถึงขั้นตอนการปิดจ่ายรอนานมากแถมยังไม่นับวันหยุด
ส่งเคลมบ้านไปหลังจากแผ่นดินไหวของทิพย์ประกันภัยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องแต่ไม่ติดต่อกลับติดต่อสินไหมไม่ได้ช่างก็ทำจะเสร็จแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9053371
เน็ต3BB wifi แจ้งขึ้นเตือนให้เข้าระบบตลอดเวลาเลย
ไม่ทราบว่ามันเป็นอะไรคะเป็นตลอดเลย เข้าจากคอมปกตินะครับ แต่พอเชื่อมต่อมือถือ กลับแจ้งให้ลงทพเบียนเข้าระบบ ลงแล้วหน้าจอค้าง ไม่โหลดไปไหนเลยพอเข้าระบบ บางทีกลับบอกยกเลิกการเข้าระบบแล้งให้ลงทะเบียนเข้าระ
สมาชิกหมายเลข 8876007
3bb เอาเปรียบผุ้บริโภค สัญญาครบ1ปีแล้ว 3bbแจ้งว่าหากต้องการยกเลิกสัญญา
แจ้ง กสทช. แล้ว
วุ้นกะทิลอยแก้ว
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ?
ใครมีประสบการณ์ยกเลิก3BB บ้างใช้เน็ตไม่ถึงเดือน แต่เรียกเก็บทั้งเดือนตอนยกเลิก ? ใช้ทั้งหมด 18 วันไม่ได้คิดค่าบริการแค่ 18 วันแต่คิดเต็มเดือน พนักงานแจ้งว่าใช้งานเกิน 15 วันก่อนยกเลิก ถือว่าใช้บริการเ
สมาชิกหมายเลข 5707243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 25
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ