Honda Bangna แย่มาก โดยเฉพาะเซลที่รับโทรศัพท์

ดิฉันนำรถเข้าศูนย์ฮอนดาบางนา ที่เลือกเข้าที่นี่เพราะคราวที่แล้วเค้าบริการดี รวดเร็ว เอารถไปเข้าศูนย์วันที่ 25 เมษา นัดรับรอบแรก 3 พค ปรากฏไม่เสร็จขอเลื่อนเป็น10 พค วันนี้เลยโทรไปสอบถามความคืบหน้า กดเบอร์ต่อแผนกเคลมไม่มีคนรับเลย โทรไป3-4 ครั้ง จริงแล้วเมื่อวานสามีได้ลองหาแผนกเคลมก็ไม่มีคนรับ( เมื่อวานเป็นวันศุกร์ ) เมื่อไม่มีคนรับ ก้อเลยตัดสินใจกดเบอร์ 1 แผนกเซล์ คนที่รับโทรศัพท์เป็นผู้หญิง
เนื่องด้วยดิฉันค่อนข้างโกรธที่โทรไปแผนกเคลมไม่มีคนรับ ก้ออาจจะมีอารมณ์บ้าง แต่คำพูดทุกคำไม่มีคำหยาบ บทสนทนาบางส่วนที่เปนจุดพีค

I: ไม่แน่ใจแผนกเคลมทำงานไหมคะ โทรมาตั้งแต่วันศุกร์
Sale: ไม่แน่ใจ แต่ดูเหมือนเค้าปิดวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ค่ะ
I: (คิดในใจ คือแปลกมาก ปิดเสาร์ อาทิตย์คงเปนเรื่องปกติ ปิดวันศุกร์ด้วย เอาเวลาที่ไหนซ่อมรถ)
I: แปลกมาก โทรมาหลายครั้งไม่รับคือปิด ทำไมไม่แจ้งวันเวลาทำการ จะได้ไม่เอารถเข้าที่นี่ (ปรี๊ดมาก ขึ้นเสียง)
Sale: ทำไมดิฉันต้องมารองรับอารมณ์คุณด้วยนะคะ ดิฉันไม่ได้ทำผิด ดิฉันแค่มารับโทรศัพท์ รบกวนติดต่อมาวันจันทร์
I: ประโยคนี้คุณควรพูดกับลูกค้าเหรอคะ ขอคุยกับผู้จัดการหน่อยค่ะ
Sale: ผู้จัดการไม่เข้า
I: ขอเบอร์มือถือผู้จัดการค่ะ
Sale: ให้ไม่ได้ค่ะ
I: ทำไม่ให้คะ ดิฉันจะร้องเรียน
Sale: ~~~~~ (เงียบ)
I:hello hello(หลายครั้งมาก)
Sale: (มีเสียงถอนหายใจ และวางหูตั้งกับโต๊ะ)

คำถาม:
1. ถ้าแต่ละแผนกเวลาทำการไม่ตรงกัน ระบบโทรศัพท์เวลาเรากดเข้าไป ทำไมไม่แจ้งว่าตอนนี้เป็นเวลานอกทำการ
2. เมื่อคุณทำงานในบริษัทเดียวกัน แล้วรับสายลูกค้าไม่จำเป็นต้องบอกลูกค้านะคะ ว่าคุณไม่เกี่ยว ทำไมคุณต้องโดนลุกค้าโกรธ คุณแค่รับเรื่องไปแล้วขอโทษ หรือให้ใครโทรกลับมาชี้แจง ถ้ารับไม่ไหว
3. ลูกค้าโกรธคุณไม่ควรให้เค้าโทรมาอีก คุณควรให้ใครโทรกลับมาวันจันทร์

คนที่เป็นเซลล์ก็ควรมีจิตใจบริการ ไม่ใช่ไม่เกี่ยวแล้วมาว่าลูกค้า ถ้าคุณยังเป็นบริษัทเดียวกันแค่รับเรื่อง ขอโทษ เดี๋ยวคนโทรกลับกี่โมงก็ว่าไป

หวังว่าคนที่ตัดสินใจเอารถเข้าศูนย์ที่นี่ หรือซื้อรถที่นี่ ควรพิจารณาและไปใช้ที่อื่นเถอะค่ะ ไม่งั้นคุณจะได้รับการบริการแบบนี้

เค้าทำงานคนละแผนก เค้าไม่เกี่ยวข้อง เค้าจะไม่ช่วยลูกค้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่