สวัสดีครับ วันนี้ 4 พค ผมได้ซื้อน้ำมันเครื่องจากร้านข้างนอกเพื่อจะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
ระหว่างที่ขับรถหาที่รับเปลี่ยนก็ไปเจอกับ B-Quick สาขาที่ 49 จันทร์ 40/1
ร้านนี้จะมีพนักงานออกมาขับรถให้ลูกค้า ตอนที่ให้กุญแจพนักงานถือใจก็ไม่ดีแล้ว ปกติจะไม่ชอบให้ใครมาขับรถให้
กังวนว่าจะขับรถเราไปชนอาไรมั๊ย และแล้วความกังวนของผมก็เกิดขึ้นจริงหลังจากเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเสร็จ
พนักงานขับรถกระบะของผมไปชนเข้ากับมอร์เตอร์ไซค์ของพนักงานคนนึง
กันชนรถกระบะผมยุบเข้ามานิดนึง มีรอยแมวข่วนยาวจากป้ายทะเบียนของมอร์ไซค์ด้วย
ส่วนรถมอเตอร์ไซค์พนักงานล้มกระจกด้านซ้ายหลุด มีรอยขีดข่วนด้านซ้ายรถ
ผมจึงถามว่าทางศูนย์ B-Quick จะรับผิดชอบยังไง พนักงานตอบกลับมาว่า
ให้ลูกค้าเรียกประกันมา ผมก็นึกในใจพนักงานขับรถไปชนรถคันอื่น
ประกันก็ชั้น 3 เรียกมายังไงก็ไม่จ่ายให้อยู่แล้ว ผมก็เลยถามว่ารถมอร์ไซค์ของพนักงานที่ถูกชนมีประกันมั๊ย
น้องเจ้าของรถคันที่ถูกชนก็บอกผมว่า บริษัท B-Quick จะมีประกันรถให้เฉพาะพนักงานเต็มวงเงินค่าซ่อมครั้งแรก ( ครั้งที่สองออกให้ 50% )
อ่าววววว แล้วรถกูล่ะ ตอนนั้นมือถือก็ไม่มีซิมพอดี พนักงานก็ได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษ
กันชนรถผมมันก็มีรอยยุบอยู่แล้ววันนี้ก็เพิ่มมาอีก 1 จุด แล้วก็พบรอยแมวข่วนจากป้ายทะเบียนที่ข้างหลังรถอีก 1 จุด
ยังไม่หมดแค่นี้ตัวกระดาษที่บอกว่ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนระยะเท่านี้ก็ไม่มีมาให้ ต้องจดเอง
ซ้ำร้ายยังไม่จบ ตอนขับรถออกจากศูนย์มาช่วงที่รถติดไฟแดง รถดับไป 6-7 รอบต้องคอยเหยียบคันเร็งเอาไว้เพื่อไม่ให้รถดับ !!
ไม่ต้องถามอีกนะครับจะเข้าไปใช้บริการอีกมั๊ย ครั้งนี่จะเป็นครั้งสุดท้าย เข็ดมาก ๆ
1. รถถูกชน เพราะพนักงานขับไปชน บริษัทจะซ่อมให้เฉพาะรถของพนักงาน ของลูกค้าให้เรียกประกัน แบบนี้ปัดความรับผิดชอบสุด ๆ
2. น้ำมันเครื่องที่เหลือครึ่งลิตรไม่คืน บัตรที่บอกระยะทางก็ไม่มีให้
3. ขับรถออกมาระหว่างรถติดไฟแดง เครื่องดับ 6-7 รอบต้องคอยเหยียบคันเร็งเอาไว้ ก่อนเข้าไปยังไม่เป็น ตอนนี้ให้อู่แถวบ้านแก้ให้แล้ว
ตอนที่อยู่ในร้านผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไรกันชนยุบอยู่แล้ว เพราะตอนนั้นผมก็รู้แล้วเรียกประกันชั้น 3 มามันก็ซ่อมแต่รถคู่กรณีมันไม่ซ่อมรถผม
ถ้าพนักงานขับรถไปชน แบบนี้บริษัทต้องรับผิดชอบครับไม่ใช่ให้ลูกค้าเรียกประกันเอง
B-Quick ถอยรถไปชนกับรถพนักงาน แต่ให้ลูกค้าเรียกประกันเอง แบบนี้คือปัดความรับผิดชอบ ?
ระหว่างที่ขับรถหาที่รับเปลี่ยนก็ไปเจอกับ B-Quick สาขาที่ 49 จันทร์ 40/1
ร้านนี้จะมีพนักงานออกมาขับรถให้ลูกค้า ตอนที่ให้กุญแจพนักงานถือใจก็ไม่ดีแล้ว ปกติจะไม่ชอบให้ใครมาขับรถให้
กังวนว่าจะขับรถเราไปชนอาไรมั๊ย และแล้วความกังวนของผมก็เกิดขึ้นจริงหลังจากเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเสร็จ
พนักงานขับรถกระบะของผมไปชนเข้ากับมอร์เตอร์ไซค์ของพนักงานคนนึง
กันชนรถกระบะผมยุบเข้ามานิดนึง มีรอยแมวข่วนยาวจากป้ายทะเบียนของมอร์ไซค์ด้วย
ส่วนรถมอเตอร์ไซค์พนักงานล้มกระจกด้านซ้ายหลุด มีรอยขีดข่วนด้านซ้ายรถ
ผมจึงถามว่าทางศูนย์ B-Quick จะรับผิดชอบยังไง พนักงานตอบกลับมาว่า
ให้ลูกค้าเรียกประกันมา ผมก็นึกในใจพนักงานขับรถไปชนรถคันอื่น
ประกันก็ชั้น 3 เรียกมายังไงก็ไม่จ่ายให้อยู่แล้ว ผมก็เลยถามว่ารถมอร์ไซค์ของพนักงานที่ถูกชนมีประกันมั๊ย
น้องเจ้าของรถคันที่ถูกชนก็บอกผมว่า บริษัท B-Quick จะมีประกันรถให้เฉพาะพนักงานเต็มวงเงินค่าซ่อมครั้งแรก ( ครั้งที่สองออกให้ 50% )
อ่าววววว แล้วรถกูล่ะ ตอนนั้นมือถือก็ไม่มีซิมพอดี พนักงานก็ได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษ
กันชนรถผมมันก็มีรอยยุบอยู่แล้ววันนี้ก็เพิ่มมาอีก 1 จุด แล้วก็พบรอยแมวข่วนจากป้ายทะเบียนที่ข้างหลังรถอีก 1 จุด
ยังไม่หมดแค่นี้ตัวกระดาษที่บอกว่ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนระยะเท่านี้ก็ไม่มีมาให้ ต้องจดเอง
ซ้ำร้ายยังไม่จบ ตอนขับรถออกจากศูนย์มาช่วงที่รถติดไฟแดง รถดับไป 6-7 รอบต้องคอยเหยียบคันเร็งเอาไว้เพื่อไม่ให้รถดับ !!
ไม่ต้องถามอีกนะครับจะเข้าไปใช้บริการอีกมั๊ย ครั้งนี่จะเป็นครั้งสุดท้าย เข็ดมาก ๆ
1. รถถูกชน เพราะพนักงานขับไปชน บริษัทจะซ่อมให้เฉพาะรถของพนักงาน ของลูกค้าให้เรียกประกัน แบบนี้ปัดความรับผิดชอบสุด ๆ
2. น้ำมันเครื่องที่เหลือครึ่งลิตรไม่คืน บัตรที่บอกระยะทางก็ไม่มีให้
3. ขับรถออกมาระหว่างรถติดไฟแดง เครื่องดับ 6-7 รอบต้องคอยเหยียบคันเร็งเอาไว้ ก่อนเข้าไปยังไม่เป็น ตอนนี้ให้อู่แถวบ้านแก้ให้แล้ว
ตอนที่อยู่ในร้านผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไรกันชนยุบอยู่แล้ว เพราะตอนนั้นผมก็รู้แล้วเรียกประกันชั้น 3 มามันก็ซ่อมแต่รถคู่กรณีมันไม่ซ่อมรถผม
ถ้าพนักงานขับรถไปชน แบบนี้บริษัทต้องรับผิดชอบครับไม่ใช่ให้ลูกค้าเรียกประกันเอง