เรื่องคือผมทำประกันของทิพยประกัน มา 2 มีแล้ว ยังไม่เคยเครมเลย
ใบเครมแรกมีรายการคราวๆ
-ล้อครูดฟุตบาทหน้า-หลัง
-กันชนหน้า-หลังกำแพง
-***ฝากระโปรงหน้า*** มีรอยสะเก็ดหิน อันนี้ตั้งใจจ่าย
หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนได้ ผมเกิดอุบัติชนแล้ว ฝากระโปรงหน้าบุบ และกันชนแตก
ใบเครมที่สอง
-ฝากระโปรงหน้าบุบ
-กันชนแตก
ผมเลยเอารถเข้าศูนย์นิสสันเพื่อทำสี ศูนย์ก็ไม่แจ้งหรือทักท้วงเรื่องค่า Excess อะไรนะครับ
เพราะผมคิดว่าคงจะ Move ไปอันที่ 2 คงไม่เสียค่า Excess เพราะว่าเหตุการณ์รุนแรงมากกว่า
และคิดว่าศูนย์คงเปลี่ยนฝากระโปรงหน้าให้ใหม่ จนมาวันนี้โทรมาแจ้งว่า ทำสีเสร็จแล้วครับ
แต่มี Excess 1000 บาท ผมเลยงงมากว่าคือค่าอะไร ถามจนท. ศูนย์นิสสัน ก็งง (ไม่รู้เรื่อง)
พอโทรหา callcenter ทิพยประกัน จนท แจ้งว่า เหตุการณ์คนละเหตุการณ์ เหตุการณ์แรก
เรียกเก็บ Excess จากใบเครมแรก เหตุการณ์ที่สอง ซ่อมฝากระโปรงยุบ ไม่สามารถ Move ได้
ผมเลยถามว่าทำไม Move ไม่ได้ เพราะมันซ้ำกัน แถมรุนแรงกว่า จนท. แจ้งว่า จะให้ผมทำสี
ซ้ำ 2 ครั้งหรอ เข้าใจนะ (จนท พูดไม่ดีมาก) น่าจะดูเรื่องฝั่งเครม ย้ำว่าเข้าใจนะ แล้ววางสายทิ้งเลย
ในใจโมโหมาก ทำไมพูดจาไม่ดีแบบนี้
ประเด็นไม่เข้าใจ ทำไมไม่ยอมเปลี่ยนฝาประโปรงให้ใหม่ แถมทำสี แล้วมาเก็บเงินผมอีก ทั้งๆที่เครมใบสอง
ผมจะไม่เสียเงินเลยด้วยซ้ำ
อยากสอบบถามครับ มีใครเคยเจอแบบบ้างไหมครับ หรือผมเข้าใจผิดอะไร
แต่ที่แน่ๆ ทิพยะ คุณพูดจากับลูกค้าห่วยแตกมากเลย
ถามเครมประกันทำสีหน่อยครับ โดนเรียกค่า Excess แบบงงๆ ทิพยประกัน
ใบเครมแรกมีรายการคราวๆ
-ล้อครูดฟุตบาทหน้า-หลัง
-กันชนหน้า-หลังกำแพง
-***ฝากระโปรงหน้า*** มีรอยสะเก็ดหิน อันนี้ตั้งใจจ่าย
หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนได้ ผมเกิดอุบัติชนแล้ว ฝากระโปรงหน้าบุบ และกันชนแตก
ใบเครมที่สอง
-ฝากระโปรงหน้าบุบ
-กันชนแตก
ผมเลยเอารถเข้าศูนย์นิสสันเพื่อทำสี ศูนย์ก็ไม่แจ้งหรือทักท้วงเรื่องค่า Excess อะไรนะครับ
เพราะผมคิดว่าคงจะ Move ไปอันที่ 2 คงไม่เสียค่า Excess เพราะว่าเหตุการณ์รุนแรงมากกว่า
และคิดว่าศูนย์คงเปลี่ยนฝากระโปรงหน้าให้ใหม่ จนมาวันนี้โทรมาแจ้งว่า ทำสีเสร็จแล้วครับ
แต่มี Excess 1000 บาท ผมเลยงงมากว่าคือค่าอะไร ถามจนท. ศูนย์นิสสัน ก็งง (ไม่รู้เรื่อง)
พอโทรหา callcenter ทิพยประกัน จนท แจ้งว่า เหตุการณ์คนละเหตุการณ์ เหตุการณ์แรก
เรียกเก็บ Excess จากใบเครมแรก เหตุการณ์ที่สอง ซ่อมฝากระโปรงยุบ ไม่สามารถ Move ได้
ผมเลยถามว่าทำไม Move ไม่ได้ เพราะมันซ้ำกัน แถมรุนแรงกว่า จนท. แจ้งว่า จะให้ผมทำสี
ซ้ำ 2 ครั้งหรอ เข้าใจนะ (จนท พูดไม่ดีมาก) น่าจะดูเรื่องฝั่งเครม ย้ำว่าเข้าใจนะ แล้ววางสายทิ้งเลย
ในใจโมโหมาก ทำไมพูดจาไม่ดีแบบนี้
ประเด็นไม่เข้าใจ ทำไมไม่ยอมเปลี่ยนฝาประโปรงให้ใหม่ แถมทำสี แล้วมาเก็บเงินผมอีก ทั้งๆที่เครมใบสอง
ผมจะไม่เสียเงินเลยด้วยซ้ำ
อยากสอบบถามครับ มีใครเคยเจอแบบบ้างไหมครับ หรือผมเข้าใจผิดอะไร
แต่ที่แน่ๆ ทิพยะ คุณพูดจากับลูกค้าห่วยแตกมากเลย