บ้านเราทำธุรกิจเล็กๆในกรุงเทพฯค่ะ เปิดมาประมาณ 3 ปีได้ ปัญหาคือ ลูกน้องค่ะ ร้านเรามีลูกจ้างประมาณ 4 คน ซึ่งแทนที่เราจะจ้างเขาเพื่อบรรเทางานเรา กลับกลายเป็นว่าเพิ่มภาระให้เราซะงั้น บางทีเวลาไปออกงานนอกสถานที่ ทุกคนต่างบอกเสียงเดียวกันว่าไม่ว่าง อ้างนู้นนี่บ้างหล่ะ คืองงที่ว่า นายจ้างต้องเป็นฝ่ายไปออกงานเองขนของเอง คือเราจ่ายเงินเดือนให้คุณนะ ทำไมไม่ปรับตัวเข้าหาทางเราบ้าง ถ้าต้องให้เราเข้าหาฝ่ายคุณอย่างเดียว ธุรกิจก็ล่มจมสิคะ
ใครพอมีประสบการณ์ในการเป็นนายจ้างบ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เพราะเหนื่อยมากจริงๆ
บริษัทใหญ่ๆมีวิธีแก้ปัญหาลูกน้องอู้งานยังไงคะ
ใครพอมีประสบการณ์ในการเป็นนายจ้างบ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เพราะเหนื่อยมากจริงๆ